Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin buồn dành cho iFans: Ngoài iPhone 12, Apple đã bắt đầu loại bỏ phụ kiện trên những mẫu iPhone khác

Minh Hoàng Mobile
Th 4 02/12/2020

Hiện tại Apple đang bắt đầu thực hiện việc loại bỏ củ sạc và tai nghe trên tất cả các dòng iPhone đang được bán ra trên toàn cầu. Trong hộp đựng iPhone bây giờ chỉ còn lại dây cáp sạc, không còn củ sạc và tai nghe như trước nữa.

Tại thị trường Việt Nam, kể từ đầu tháng 11, trong hộp mới của iPhone 11, iPhone XR và iPhone SE 2020 đều chỉ còn dây cáp sạc và thân máy. Các đại lý bán lẻ đều bán song song cả dòng máy mới và máy cũ cho đến khi số lượng máy cũ hết hẳn.

Về mức giá bán ra, thật may là không có sự chênh lệch quá lớn giữa dòng máy cũ và máy có hộp mới. Tuy nhiên, nhiều đại lý bán lẻ đã tung ra những chương trình giảm giá bán phụ kiện, hoặc tặng gói phụ kiện gồm củ sạc chính hãng và tai nghe EarPods của Apple cho những khách hàng mua dòng iPhone mới.

Tin buồn dành cho iFans: Ngoài iPhone 12, Apple đã bắt đầu loại bỏ phụ kiện trên những mẫu iPhone khác

Vì là dòng sản phẩm mới hơn, lại được đại lý tặng kèm khuyến mại mua phụ kiện, nên đa số khách hàng đều không phàn nàn gì về việc trong hộp mới không có củ sạc và tai nghe.

Bên cạnh việc nhận được khuyến mại , thì giá bán của các mẫu iPhone gần đây cũng được  điều chỉnh giảm xuống nên tâm lý khách hàng vẫn rất tốt đối việc các dòng máy mới bị cắt giảm phụ kiện.

Trước đó, Apple đã đưa ra thông báo lần đầu tiên về việc sẽ loại bỏ hai phụ kiện này bên trong hộp iPhone 12 vì lý do bảo vệ môi trường. Các sản phẩm iPhone 12 bán ra tại Việt Nam kể từ ngày 27/11 cũng được áp dụng hộp mới.

Tại thời điểm “nhà Táo” đưa ra thông báo sẽ cắt giảm tai nghe và củ sạc, một số người dùng đã vô cùng bức xúc và cho rằng hãng đang lấy lý do bảo vệ môi trường để tiết kiệm chi phí và gia tăng doanh thu.

Tin buồn dành cho iFans: Ngoài iPhone 12, Apple đã bắt đầu loại bỏ phụ kiện trên những mẫu iPhone khác hình ảnh 2

Đáp lại những ý kiến trái chiều đó, Apple đã khẳng định việc cắt giảm tai nghe và củ sạc bên trong hộp đựng iPhone tương đương với việc giảm thiểu được lượng khí thải carbon từ 450.000 chiếc xe hơi chạy trên đường mỗi năm.

Bên cạnh đó, iPhone cũng tương thích tốt với những củ sạc và tai nghe đời trước, nên đa số người dùng khi mua điện thoại mới đều không dùng đến các phụ kiện trong hộp, gây ra sự lãng phí. Việc cắt giảm phụ kiện vừa giúp giảm lượng khí thải carbon, vừa hạn chế phần nào việc khai thác và sử dụng vật liệu quý. Kích thước hộp máy nhỏ hơn cũng giúp vận chuyển được số lượng nhiều hơn, hạn chế số lần phải di chuyển của phương tiện.

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều củ sạc dành riêng cho iPhone 12 với giá từ 400.000 đồng - 1 triệu đồng, tai nghe cho iPhone cũng có tầm giá tương tự.



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua điện thoại iPhone trả góp giá rẻ nhất tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok