Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin đồn: Dù có khá nhiều cải tiến mới nhưng giá bán Galaxy Note 9 chỉ ngang với Galaxy Note8?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 16/07/2018

Giá bán của Galaxy Note 9 đã lộ diện tại thị trường Châu Âu và khá bất ngờ khi giá của siêu phẩm Note 9 năm nay gần như tương đồng với Note 8 năm ngoái mặc dù có thêm khá nhiều cải tiến đáng tiền khác.

Xem thêm: iPhone 2018 sẽ khiến người dùng thất vọng

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng trước khi Samsung tung ra thế hệ Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây. Bên cạnh các thông số kỹ thuật đã rò rỉ, giới công nghệ cũng rất quan tâm tới giá bán chính thức của các phiên bản Galaxy Note 9.

Tin đồn mới nhất tiết lộ, Samsung sẽ mở bán Galaxy Note 9 từ ngày 24/8 và mức giá bán của một vài thị trường Châu Âu, trong đó có Ba Lan sẽ gần như ngang bằng với Note 8 năm ngoái.

Tin đồn: Dù có khá nhiều cải tiến mới nhưng giá bán Galaxy Note 9 chỉ ngang với Galaxy Note8? - Ảnh 1.

Một trang web Ba Lan dẫn lời một nhân viên Samsung đã tiết lộ sớm về giá bán của máy tại thị trường Châu Âu . Theo đó Galaxy Note 9 sẽ có giá khoảng 1164 USD (khoảng 26,4 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB tại Ba Lan. Trang web này tỏ ra khá chắc chắn về nguồn tin vì họ đã xác nhận giá bán thông qua một kênh bán lẻ. Tùy chọn Galaxy Note 9 tại thị trường Ba Lan gồm màu đen, xanh dương và tím.

Như vậy nếu mọi thứ không thay đổi, giá bán Galaxy Note 9 tại thị trường Châu Âu sẽ gần như ngang bằng với Galaxy Note 8 tại thời điểm ra mắt năm ngoái.

Tin đồn: Dù có khá nhiều cải tiến mới nhưng giá bán Galaxy Note 9 chỉ ngang với Galaxy Note8? - Ảnh 2.

Tất nhiên đây sẽ là một món hời tuyệt vời cho những fan Samsung tại Châu Âu bởi Galaxy Note 9 năm nay dù không có nhiều thay đổi ở thiết kế nhưng sẽ mang tới một vài nâng cấp khá đáng tiền, ví dụ như viên pin 4.000 mAh, bút S Pen thế hệ mới có Bluetooth hay nút cảm biến được đặt xuống dưới tiện dụng hơn.

Mặc dù vậy, giá bán của Galaxy Note 9 có thể sẽ chênh lệch đáng kể tại một số thị trường mới nổi, đặc biệt tại Việt Nam. Ở đó, Samsung có thể sẽ áp dụng một chính sách giá khác mềm và ưu đãi hơn cho người tiêu dùng chưa có nhiều điều kiện.

Mọi thông tin cụ thể về giá bán của Galaxy Note 9 trên toàn cầu có lẽ sẽ chỉ rõ ràng sau khi Samsung ra mắt siêu phẩm này tại sự kiện tổ chức ở New York hôm 9/8 tới đây.

Tham khảo Sammobile

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok