Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin đồn: Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 6/2021, Samsung chính thức "khai tử" dòng Galaxy Note!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 5 28/01/2021

Cụ thể hơn, giới truyền thông Hàn Quốc dẫn nguồn tin nội bộ từ Samsung đã tiết lộ hãng này hiện đang lên kế hoạch ra mắt chính thức Galaxy Z Fold 3 vào thời điểm tháng 6/2021. Hiện tại, nguyên mẫu thử nghiệm của Z Fold 3 đang ở trong giai đoạn kiểm tra cuối cùng trước khi bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt.

Được biết rằng, phiên bản mới nhất của dòng điện thoại màn hình gập Galaxy Fold sẽ được trang bị một vài công nghệ mới, cụ thể như camera ẩn dưới màn hình. Đáng chú ý hơn cả, Galaxy Z Fold 3 cũng là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên được trang bị bút S Pen – món phụ kiện độc quyền đã làm nên thương hiệu cho dòng sản phẩm Galaxy Note. 

Theo tiết lộ từ trang tin AjuNews, hiện Samsung đang không ngừng nỗ lực để có thể tích hợp thành công bút cảm ứng S Pen lên dòng sản phẩm Galaxy Z Fold. Theo nhận định của “gã khổng lồ” công nghệ đến từ Hàn Quốc, việc kết hợp chiếc bút cảm ứng đặc biệt này với kích thước màn hình “siêu khủng” của dòng Z Fold Series hứa hẹn sẽ giúp tối đa hóa những trải nghiệm của người dùng (UX). 

Tin đồn: Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 6/2021, Samsung chính thức "khai tử" dòng Galaxy Note!!!

Vào thời điểm đầu năm 2020, khi Galaxy Z Fold 2 còn chưa được phát hành, đã từng có rất nhiều tin đồn đoán về việc Samsung sẽ tích hợp bút cảm biến S Pen lên dòng sản phẩm Z Fold. Tuy nhiên, việc tích hợp món phụ kiện đặc biệt này lên Galaxy Z Fold 2 vẫn chưa diễn ra, do Samsung vẫn chưa thể phát triển và hoàn thiện lớp kính phủ màn hình có đủ độ bền chắc để có thể “chịu” được bút S Pen.

Trên thực tế, mặc dù mặt kính siêu mỏng UTG là một bước tiến khá lớn so với lớp màng nhựa Polyimide được trang bị trên phiên bản Galaxy Fold đầu tiên, thế nhưng khả năng bị trầy xước khi người dùng sử dụng S Pen để tương tác lên bề mặt là rất cao. Nếu so sánh thì kính cường lực Gorilla Glass 6 trên Galaxy Note 10 có độ dày lớn hơn gấp mười lần so với kính UTG được trang bị trên phiên bản Galaxy Z Flip.

Tuy nhiên, sang đến phiên bản Galaxy Z Fold 3, Samsung đã phát triển thành công mặt kính UTG phiên bản thứ hai có độ bền bỉ cao hơn đáng kể, cho phép mẫu smartphone màn hình gập này có khả năng chống chịu được đầu bút S Pen và khó bị hư hại hơn.

Tin đồn: Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 6/2021, Samsung chính thức "khai tử" dòng Galaxy Note!!! hình ảnh 2

Đáng chú ý hơn cả, theo nguồn tin của trang AnjuNews, trong bối cảnh công nghệ bút S Pen sẽ được tích hợp trên Galaxy Z Fold 3, có khả năng dòng Galaxy Note cũng sẽ sớm bị Samsung khai tử.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, dòng sản phẩm Galaxy Note đã nhanh chóng tạo ra được sự khác biệt với những mẫu flagship khác nhờ màn hình kích thước lớn và được trang bị bút S Pen, đồng thời được tích hợp những tính năng mới nhất của Samsung. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia công nghệ, sự khác biệt mà Galaxy Note Series tạo ra đang ngày càng trở nên mờ nhạt theo thời gian. Việc Samsung cho ra mắt dòng Galaxy Z Fold đã khiến dòng Galaxy Note bỗng chốc trở nên “dư thừa” và kém sức hút hơn hẳn. Điểm khác biệt duy nhất còn sót lại trên dòng smartphone cao cấp này chính là bút cảm ứng S Pen. Một khi món phụ kiện này được tích hợp thành công trên dòng Galaxy S và Galaxy Fold, việc Samsung “khai tử” Galaxy Note cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. 



mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok