Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin hotttttt: Hé lộ thời gian ra mắt dự kiến của iPhone 12 và Apple Watch Series 6 !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 14/08/2020

Vào ngày 12/8 vừa qua, nguồn tin rò rỉ đến từ Jon Prosser đã đưa ra những dự đoán về thời điểm ra mắt cụ thể của loạt “siêu phẩm” Apple Watch, iPhone và iPad ​​vào cuối năm nay. Theo đó nguồn tin cũng khẳng định rằng Apple sẽ công bố những sự thay đổi đối với ít nhất là hai dòng sản phẩm trong một thông cáo báo chí vào tháng 9 tới.

Cụ thể hơn, nguồn tin Prosser đã tuyên bố chắc nịch rằng Apple đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt Apple Watch Series 6 và những mẫu iPad thế hệ tiếp theo thông qua một thông cáo báo chí vào tuần thứ 2 của tháng 9, bắt đầu từ ngày 7/9. Tuy nhiên nguồn tin cũng không xác định được cụ thể dòng máy tính bảng nào dự kiến ​​sẽ được ra mắt dù cho các tin đồn được lan truyền tính đến thời điểm hiện tại đã hé lộ rằng Apple sẽ cho ra mắt phiên bản mới của iPad Air 10,8 inch và iPad mini.

Tin hotttttt: Hé lộ thời gian ra mắt dự kiến của iPhone 12 và Apple Watch Series 6 !!!

Việc tách Apple Watch ra khỏi iPhone của Apple bằng cách công bố riêng từng sản phẩm nhưng vẫn đặt trong cùng một thông cáo báo chí được cho là một bước đi khá kỳ lạ của Apple. Bên cạnh đó, cũng có 1 số thông tin cho rằng Apple đang trong quá trình hoàn thiện kính AR - Apple Glass, nếu có thể sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Prosser cũng cho biết thêm rằng sự kiện ra mắt iPhone 2020 của Apple đã được lên kế hoạch cụ thể vào ngày 12/10, theo đó “Táo khuyết” sẽ phân chia sự kiện ra mắt iPhone 12 thành hai giai đoạn riêng biệt. Khách hàng sẽ được đặt trước những phiên bản iPhone 12 tầm trung sẽ  trong tuần bắt đầu từ ngày 19/10, tiếp theo là những phiên bản Pro cao cấp hơn ra mắt vào khoảng tháng 11.

Tin hotttttt: Hé lộ thời gian ra mắt dự kiến của iPhone 12 và Apple Watch Series 6 !!! hình ảnh 2

Ngoài ra nguồn tin này còn khẳng định thêm rằng, do lịch bán ra được xếp so le của dòng iPhone 12 cũng như không chắc chắn về ngày bán ra cuối cùng cho những mẫu iPhone Pro nên có khả năng ngày tháng lên kệ sẽ có sự thay đổi.

Trước đó cũng đã có một vài dự đoán được đưa ra từ phía Digitimes về mốc thời gian ra mắt thay đổi thất thường của “Táo khuyết”. Vào thời điểm đó, những nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple cho biết rằng có khả năng “ông lớn” công nghệ này sẽ tung ra hai mẫu iPhone có kích thước màn hình 6,1 inch trong lần thứ nhất và những mẫu iPhone có kích thước màn hình 6,7 và 5,4 inch trong lần thứ hai. Trong 1 cuộc họp vào tháng 7, Luca Maestri - Giám đốc tài chính của Apple cũng đã xác nhận thông tin thời gian ra mắt của iPhone 12 sẽ muộn hơn vài tuần so với thường lệ, ngày bán ra sẽ vào tháng 10 hoặc chậm hơn.

Tin hotttttt: Hé lộ thời gian ra mắt dự kiến của iPhone 12 và Apple Watch Series 6 !!! hình ảnh 3

Theo dự kiến, Apple ​​sẽ tung ra 4 mẫu iPhone 12 với nhiều mức giá khác nhau. Các mẫu iPhone 12 sở hữu màn hình kích thước 5,4 inch và 6,1 inch có mức giá phải chăng hơn được đồn đoán rằng sẽ được trang bị màn hình OLED, camera kép phía sau và chip xử lý A14. Còn đối với những phiên bản iPhone 12 Pro có kích thước màn hình 6,1 và 6,7 inch đắt đỏ hơn sẽ được trang bị công nghệ màn hình Pro Motion, cụm camera phía sau sẽ được bổ sung một camera phụ, riêng phiên bản iPhone 12 Pro Max lớn nhất sẽ có thêm máy quét LiDAR. Ngoài ra, tất cả những tùy chọn iPhone 2020 đều được trang bị kết nối mạng 5G.

Prosser được đánh giá là địa chỉ cung cấp những thông tin rò rỉ tương đối chính xác, hé lộ gần đây nhất là hình ảnh một tấm sạc AirPower của Apple. Những nguồn tin uy tín khác cũng đang lan truyền thông tin rằng Apple thực sự đang nghiên cứu và phát triển một tấm sạc AirPower mới.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok