Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin hottttttt: iPad 2021 sẽ được "trình làng" vào tuần tới, các tín đồ của Apple đã sẵn sàng???

Minh Hoàng Mobile
Th 7 10/04/2021

Cụ thể, theo nguồn tin đến từ một tài khoản Twitter có tên LeaksApplePro, dòng máy tính bảng iPad Pro mới có thể sẽ xuất hiện vào ngày 13/04, tuy nhiên Apple sẽ không tổ chức sự kiện trực tuyến.

Ngay cả khi sự kiện ra mắt không được tổ chức thì đây vẫn là một phiên bản cập nhật quan trọng cho dòng máy tính bảng phổ biến, được tích hợp màn hình Mini LED cùng bộ xử lý được nâng cấp A14X, mang đến nhiều sức mạnh cùng hiệu suất “đỉnh” hơn rất nhiều. Khi tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, việc hủy bỏ một sự kiện trực tuyến đã không còn là một vấn đề quá nghiêm trọng nữa.

Tin hottttttt: iPad 2021 sẽ được

Theo dự kiến, thế hệ iPad mới có thể sẽ giúp rút ngắn khoảng cách giữa dòng máy tính bảng và máy Mac. Tất cả những thiết bị này đều được tích hợp chip silicon độc quyền của Apple và iPad Pro cung cấp mức độ linh hoạt cao hơn. Thậm chí còn có nhiều tin đồn cho rằng iPad Pro sẽ được trang bị một cổng USB 4 (sử dụng cổng USB-C), hỗ trợ Thunderbolt. Điều này sẽ mở ra những lựa chọn đáng kể cho tương lai của iPad giống như một chiếc máy tính.

Nếu những thông tin trên là chính xác thì rất có thể Apple sẽ trì hoãn việc ra mắt thiết bị định vị AirTags, và điều này có thể giải thích lý do vì sao hãng không tổ chức sự kiện để giới thiệu iPad. Thiết bị AirTags với công nghệ Ultrawide-band sẽ cho phép người dùng theo dõi những đồ dùng dễ thất lạc như chìa khóa, ví, túi xách,…và giúp tìm lại được chúng thông qua ứng dụng Find My.

Tin hottttttt: iPad 2021 sẽ được

ipad pro 2021 hải phòng

Sự trì hoãn của Apple đối với AirTags đã khiến nhiều người dùng liên tưởng đến AirPower - bộ sạc đa thiết bị đầy triển vọng của Apple, được rất nhiều người mong đợi nhưng vẫn chưa được “lên kệ”. Mặt khác, động thái này nói lên rằng “nhà Táo” luôn cố gắng phát hành những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất của mình và sự chậm trễ đối với thiết bị AirTags có lẽ là bởi hãng cảm thấy không hài lòng về hiệu suất của chúng. Thêm nữa, không giống như AirPower, AirTags chưa bao giờ được Apple công bố chính thức.

Sau một vài sự cố gần đây với bàn phím kiểu cánh bướm và màn hình MacBook, có lẽ Apple vẫn cần hoàn thiện một cách chỉn chu hơn cho những thiết bị mới của mình. Hãy cùng chờ xem iPad 2021 có thực sự xuất hiện vào tuần sau hay không nhé!

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok