Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin mới nhất: Sẽ không có tai nghe tặng kèm khi mua iPhone 12

Lê Hoàng
Th 4 20/05/2020

Trong một lưu ý nghiên cứu mới gửi cho các nhà đầu tư, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa chia sẻ rằng Apple có thể sẽ không tặng kèm tai nghe EarPods trong hộp bán lẻ của iPhone 12.

Động thái này của “Táo khuyết” là nhằm giúp thúc đẩy doanh số AirPods trong thời điểm cuối năm nay.

Được biết, Apple đã bắt đầu tặng kèm tai nghe Lightning EarPods cho iPhone kể từ khi họ bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm bắt đầu từ dòng iPhone 7. Và việc không tặng kèm tai nghe là một chiến thuật được khá nhiều nhà sản xuất Android áp dụng cho các điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ nhằm giảm giá thành sản phẩm.

Doanh số của AirPods trong Q2/2020 dự kiến sẽ giảm 29% xuống còn 17.2 triệu chiếc do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng toàn cầu về sản phẩm này được kỳ vọng sẽ được phục hồi trong quý 3 với doanh số Apple AirPods Pro dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

Kuo vẫn sửa đổi dự báo doanh số bán hàng của mình cho AirPods trong toàn bộ năm 2020 từ 80-90 triệu chiếc lên khoảng 93-94 triệu chiếc.

Từng có tin đồn cho biết Apple đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc AirPods mới vào cuối năm nay. Ngoài ra, “Táo khuyết” cũng đang nghiên cứu một cặp tai nghe over-ear cao cấp, có tên gọi là AirPods Studio.

Nếu theo nhận định của ông Kuo là chính xác, thì đây sẽ là lần đầu tiên một chiếc iPhone được bán ra mà không đi kèm tai nghe trong hộp. Cũng có thể là cột mốc đánh dấu sự biến mất của những chiếc tai nghe có dây trong tương lai.

Nên mua tai nghe Apple chính hãng ở đâu ?

Hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile tự hào là đơn vị cung cấp những mẫu tai nghe – AirPods chính hãng chất lượng nhất thành phố cảng, đặc biệt là dịch vụ bảo hành dài và uy tín đã được nhiều khách hàng tin tưởng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok