Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin sốcccc: Không chỉ iPhone 12, Apple sẽ cắt giảm phụ kiện ngay cả trên những mẫu iPhone cũ

Minh Hoàng Mobile
Th 7 17/10/2020

Theo đó, một tài khoản Twitter mới đây đã đăng tải lên một đoạn video quay cận cảnh lô hàng mới sản xuất của iPhone 11. Mặc dù chất lượng của đoạn video này khá mờ nhạt nhưng rõ ràng một điều có thể nhận thấy đó là kích thước hộp đựng mới của iPhone 11 đã được làm mỏng đi khá nhiều so với trước đây.

Trên thực tế, kích thước hộp đựng mới của iPhone 11 gần như tương đồng với hộp đựng của iPhone 12. Điều đó cho thấy, rất có thể Apple đã thực hiện việc loại bỏ củ sạc và tai nghe EarPods kèm theo trên cả những mẫu iPhone cũ, thay vì chỉ thực hiện điều đó trên những mẫu iPhone 12 mới ra mắt.

Tin sốcccc: Không chỉ iPhone 12, Apple sẽ cắt giảm phụ kiện ngay cả trên những mẫu iPhone cũ

Trước đó không lâu, trang tin GSM Arena cũng đã phát hiện ra rằng Apple vừa thực hiện việc chỉnh sửa và cập nhật thông tin mô tả sản phẩm của những mẫu iPhone 11, iPhone XR và iPhone SE (2020) trên hệ thống cửa hàng trực tuyến Apple Store.

Theo những thông tin mới nhất được mô tả, những mẫu iPhone cũ nói trên khi được bán ra trên toàn thế giới sẽ chỉ đính kèm cáp chuyển đổi USB-C to Lightning, tức là sẽ không tặng kèm theo bộ sạc và tai nghe. Ngoại lệ duy nhất chính là thị trường Pháp, tại đây người dùng vẫn sẽ nhận được tai nghe EarPods đi kèm với tất cả những mẫu iPhone hiện đang được bán, kể cả iPhone 12. Nguyên nhân là do luật pháp của quốc gia này yêu cầu những nhà sản xuất điện thoại phải cung cấp tai nghe kèm theo smartphone khi phát hành sản phẩm nhằm hạn chế sự tiếp xúc của đầu với sóng vô tuyến.

Tin sốcccc: Không chỉ iPhone 12, Apple sẽ cắt giảm phụ kiện ngay cả trên những mẫu iPhone cũ hình ảnh 2

điện thoại iphone cũ hải phòng

Giải thích về việc loại bỏ bộ sạc và tai nghe, Apple cho biết đây là một trong những đóng góp nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực lên môi trường. Theo đó, trên toàn thế giới hiện đang có 700 triệu chiếc tai nghe Lighting và hơn 2 tỷ củ sạc – một con số cho thấy rằng tất cả mọi người, ai cũng đang sở hữu cả hai loại phụ kiện này. Chính vì vậy, hành động của Apple nhằm mục đích đề nghị người dùng sử dụng lại những phụ kiện đã cũ hoặc có thể tự mua thêm.

Tin sốcccc: Không chỉ iPhone 12, Apple sẽ cắt giảm phụ kiện ngay cả trên những mẫu iPhone cũ hình ảnh 3

Hiện tại, củ sạc nhanh USB-C 20W mới đang được Apple bán ra với mức giá 19 USD (khoảng 440.000 VNĐ), thay thế cho củ sạc 18W cũ được tặng kèm với những mẫu iPhone 11 trước đó. Trong khi đó, tai nghe EarPods có dây cũng sở hữu mức giá tương tự, giảm 10 USD so với mức giá 29 USD tại thời điểm trước khi dòng iPhone 12 được trình làng.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Đặt iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok