Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 08/03/2021

Bên cạnh những mẫu smartphone đã ra mắt, danh sách cũng bao gồm những mẫu smartphone dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay. Hãy cùng xem qua những tính năng cũng như những xu hướng mới, kiểu dáng mới được tích hợp trong những smartphone này nhé!

9 mẫu smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2021

1. iPhone 12 Pro Max

IPhone 12 Pro Max là một trong những chiếc smartphone được đánh giá là có tổng thể tốt nhất, đặc biệt phù hợp với những người dùng yêu thích màn hình lớn. Người dùng sẽ được trải nghiệm với màn hình OLED 6,7 inch vô cùng sống động, hiệu suất mạnh mẽ được cung cấp bởi con chip Apple A14 Bionic hàng đầu, có hỗ trợ 5G. Thời gian sử dụng của iPhone 12 Pro Max có thể kéo dài gần 11 giờ trong bài kiểm tra lướt web. Có thể nói đây là mẫu iPhone có tuổi thọ pin cao nhất từ trước đến nay.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì?

Cũng giống như iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max được trang bị 3 camera ở phía sau, tuy nhiên cảm biến chính lớn hơn cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn. Không những vậy, iPhone 12 Pro Max còn mang đến khả năng quay video đầy màu sắc với Dolby Vision, hoàn chỉnh với tính năng ổn định cảm biến. Mặc dù mức giá trên 30 triệu đồng không hề rẻ, nhưng nhìn chung iPhone 12 Pro Max là chiếc smartphone tốt nhất năm 2021 mà người dùng nên trải nghiệm.

2. Samsung Galaxy S21 Ultra

Nếu kích thước và giá cả đều không phải là vấn đề đáng quan tâm, thì chiếc smartphone Android tốt nhất mà người dùng nên sở hữu ngay lúc này chính là Samsung Galaxy S21 Ultra. Với màn hình “siêu khủng” 6,8 inch và cụm camera được đánh giá là tốt nhất được trang bị trên điện thoại Android, đây chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Galaxy S21 Ultra sở hữu những thông số kỹ thuật tiên tiến với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 mới nhất, cho tốc độ xử lý nhanh nhất mà người dùng có thể nhận được trên hệ điều hành Android. Đặc biệt nhất, Galaxy S21 Ultra là sản phẩm thuộc dòng Galaxy S đầu tiên hỗ trợ bút cảm ứng S Pen, với màn hình có tần số quét cao 120Hz giúp những thao tác trên màn hình được thực hiện một cách mượt mà hơn rất nhiều.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 2

Thiết kế của Galaxy S21 Ultra đã được cải tiến với một thanh kim loại uốn cong tự nhiên vào phần camera ở mặt sau. Đây là chiếc smartphone Samsung kích thước lớn đẹp nhất mà người dùng có thể sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Galaxy S21 Ultra sở hữu 4 camera ở mặt sau, bao gồm một camera góc rộng thông thường với độ phân giải 108MP, một camera góc siêu rộng cùng 2 ống kính tele khác nhau. Điều này khiến cho Galaxy S21 Ultra trở thành chiếc smartphone có hệ thống máy ảnh cực kỳ linh hoạt, đi kèm theo đó là những tính năng quay video nâng cao như chế độ Pro và chất lượng 8K.

3. Samsung Galaxy S21

Nếu đang tìm kiếm một mẫu flagship cao cấp với mức giá phải chăng, thì Samsung Galaxy S21 chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tốt nhất hiện nay. Galaxy S21 sở hữu thiết kế cụm camera cắt theo đường viền đẹp mắt tương tự như Galaxy S21 Ultra. Máy ảnh của Galaxy S21 cũng gây được ấn tượng với khả năng chụp chân dung được cải thiện đáng kể cùng tính năng Zoom Lock mới cho phép người dùng có được những kết quả tốt hơn khi zoom lên đến 30x.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 3

Galaxy S21 có mức giá khởi điểm từ 20,9 triệu đồng, đã bị loại bỏ cục sạc đi kèm. Trái lại, Samsung đã “bù đắp” cho thiếu sót đó bằng hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 888, cảm biến vân tay lớn hơn để dễ dàng mở khóa hơn cùng những tính năng thú vị như Single Take 2.0 , có thể đồng thời chụp ảnh và quay video cùng một lúc.

4. iPhone 12 Pro

Sau iPhone 12 Pro Max thì iPhone 12 Pro chính là chiếc điện thoại được đánh giá cao nhất vì nó sở hữu những công nghệ tiên tiến và thiết kế mới nhất của Apple, hỗ trợ băng tần 5G cùng bộ xử lý A14 Bionic mạnh mẽ nhất.

Một trong những lý do mà người dùng nên lựa chọn iPhone 12 Pro chính là camera. Cảm biến chính được nâng cấp cho phép thu nhiều ánh sáng hơn, chế độ ban đêm hoạt động đồng thời trên cả camera siêu rộng và camera TrueDepth ở phía trước. Người dùng vẫn có thể chụp chân dung vào ban đêm nhờ sự kết hợp của cảm biến LiDAR và ống kính tele.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 4

iPhone 12 Pro không chỉ được trang bị màn hình OLED 6,1 inch tuyệt đẹp mà còn được bảo vệ bởi 1 lớp phủ Ceramic Shield, có khả năng bảo vệ màn hình cao hơn gấp 4 lần trong những trường hợp bị rơi vỡ, va chạm.

Bên cạnh đó, bộ sạc MagSafe được hỗ trợ giúp cho việc sạc không dây trở nên dễ dàng hơn nhờ những nam châm được tích hợp trong thiết bị. Mặc dù Apple không đính kèm bất kỳ bộ sạc nào bên trong hộp, nhưng iPhone 12 Pro vẫn là một chiếc điện thoại đáng sở hữu, có hệ thống camera hoàn hảo, rất xứng đáng với mức giá từ 28,9 triệu đồng cho phiên bản 128GB.

5. Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu sử dụng từ sáng đến tối và thời gian sử dụng kéo dài thì Galaxy Note 20 Ultra của Samsung chính là 1 cái tên đáng được cân nhắc. Galaxy Note 20 Ultra sở hữu viên pin lớn có dung lượng 4.500mAh, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện năng của màn hình 6,9 inch siêu “khổng lồ” để phục vụ cho công việc của người dùng.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 5

Galaxy Note 20 Ultra cũng được đánh giá là một chiếc smartphone cao cấp ở nhiều khía cạnh khác. Màn hình lớn được hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz cho việc tương tác diễn ra một cách mượt mà. Hệ thống 3 camera phía sau là một trong những cụm camera hiện đại và tiên tiến nhất được Samsung trang bị cho Galaxy Note 20 Ultra, cùng với đó là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 Plus, RAM 12GB dễ dàng xử lý những tác vụ khó hay những tựa game “nặng” mà vẫn đảm bảo độ mượt mà, trơn tru. Ngoài ra, Galaxy Note 20 Ultra còn hỗ trợ bút S Pen để nhập liệu, cho phép người dùng viết hoặc vẽ trên màn hình điện thoại bằng bút thay vì bằng ngón tay.

6. Google Pixel 4A

Yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt của Google Pixel 4A đó là trong tầm giá 10 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu 1 chiếc smartphone 5G vô cùng thời thượng.

Mẫu smartphone tầm trung mới nhất của Google được trang bị màn hình OLED 5,8 inch, hiệu suất mạnh mẽ đến từ chipset Snapdragon 730G. Camera 12MP bao gồm những tính năng độc quyền như Super Res Zoom và Night Slight.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 6

Hạn chế duy nhất của Pixel 4A so với những đối thủ khác chính là thời lượng pin. Tuy nhiên theo đánh giá thực tế khách quan, Google Pixel 4A là một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời mà tất cả những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ nên cân nhắc, với khả năng chụp hình phù hợp nhất với số tiền bỏ ra.

7. Samsung Galaxy S20 FE

Galaxy S20 FE sở hữu sức mạnh lớn hơn rất nhiều so với những mẫu điện thoại giá rẻ như Google Pixel 4A 5G, tuy nhiên mức giá vẫn rất phải chăng, rẻ hơn đáng kể so với những mẫu điện thoại hàng đầu hiện nay. Mặc dù Galaxy S20 FE được phát hành vào tháng 10 năm 2020, nhưng nó vẫn được đánh giá là một chiếc smartphone tốt với màn hình xuất sắc cùng hệ thống camera và thời lượng pin tương đối tốt.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 7

Galaxy S20 FE sở hữu màn hình kích thước lớn 6,5 inch với tần số quét 120Hz mượt mà, hỗ trợ kết nối 5G và bộ vi xử lý Snapdragon 865 cho hiệu suất hoạt động cực kì cao. Hệ thống 3 camera trên thiết bị này cho chất lượng ảnh đẹp mắt, khả năng zoom quang học 3x và zoom không gian 30x vô cùng ấn tượng.

Hậu tố “FE” trong tên của thiết bị là viết tắt của cụm từ “Fan Edition”, thế nhưng trên thực tế, đây là chiếc điện thoại phù hợp với mọi đối tượng người dùng chứ không chỉ dành riêng cho người hâm mộ của Samsung. Để giảm bớt giá thành, Samsung đã thay đổi độ phân giải màn hình xuống 1080p và sử dụng chất liệu nhựa để hoàn thiện mặt lưng phía sau, tuy nhiên vẫn mang đến cảm giác cầm nắm cực kì ổn.

8. iPhone 12

iPhone 12 được trang bị nhiều tính năng và công nghệ mới vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là mức giá phù hợp với túi tiền của đa số người dùng hơn là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Mặc dù vậy, máy vẫn được sử dụng chip A14 Bionic sản xuất dựa trên tiến trình 5nm cực nhanh, bên cạnh đó là bộ camera chính 7 thành phần ấn tượng cùng hỗ trợ kết nối 5G. Đối với những ai không có nhu cầu cao về khả năng chụp ảnh và quay video như iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max thì cấu hình như iPhone 12 đã là quá đủ.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 8

iPhone 12 sở hữu màn hình OLED mới với chất lượng hiển thị vượt trội hơn hẳn so với màn hình LCD, thiết kế mới mẻ với cạnh viền được làm phẳng vuông vắn và thanh lịch hơn. ​Công nghệ sạc ​MagSafe của Apple đã mở ra tiềm năng lớn cho sự phát triển của những phụ kiện không dây, giúp sạc không dây cho iPhone nhanh hơn và tiện lợi hơn so với trước đây.

9. OnePlus 8 Pro

OnePlus 8 Pro là một trong những chiêc smartphone tốt nhất nên mua trong tầm giá hơn 20 triệu đồng, rẻ hơn so với những mẫu flagship cao cấp  nhưng hiệu suất hoàn toàn có thể sánh ngang với bất cứ mẫu smartphone hàng đầu nào, thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả iPhone 11 Pro Max.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 9

Màn hình của OnePlus 8 Pro được trang bị tần số quét 120Hz cho khả năng thực hiện mọi tác vụ một cách mượt mà. Việc lựa chọn tần số quét nhanh nhất có thể làm giảm tuổi thọ của pin, tuy nhiên khi chuyển về tần số 60Hz, thời lượng pin hoạt động liên tục có thể lên đến 11 giờ - vượt xa những gì mà những mẫu smartphone tầm trung khác có thể đạt được.

Bên cạnh đó, OnePlus 8 Pro cũng là chiếc điện thoại OnePlus đầu tiên hỗ trợ sạc không dây với tốc độ tương đối nhanh. Cụm camera với 4 ống kính phía sau hoạt động tốt, cho chất lượng ảnh tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

05 mẫu smartphone cao cấp được mong đợi trong năm 2021

1. iPhone 13

Theo nhiều nguồn tin dự kiến, có thể iPhone 13 sẽ có một số nâng cấp lớn như màn hình với tốc độ làm mới cao, “tai thỏ” nhỏ hơn, dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, cảm biến vân tay trên màn hình… Ống kính camera cũng sẽ được cải tiến cho phép tăng phạm vi thu phóng quang học. Có khả năng cổng Lightning cũng sẽ bị loại bỏ để “dọn đường” cho sạc không dây MagSafe. Đặc biệt sẽ vẫn có 4 phiên bản được ra mắt giống như iPhone 12 series.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 10

2. OnePlus 9

Có khả năng sẽ có 3 phiên bản được “trình làng” trong năm nay, bao gồm OnePlus 9, OnePlus 9 Pro và có thêm một phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi OnePlus 9E. Cả ba phiên bản đều sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888 cao cấp nhất hiện nay, đi kèm theo đó là màn hình có tần số quét cao hơn, ít nhất là 120Hz.

Những thông tin rò rỉ cho thấy phiên bản OnePlus 9 tiêu chuẩn sẽ có camera hỗ trợ zoom quang 3.3x với chế độ tilt-shift, cùng với đó là RAM 12GB và dung lượng lưu trữ thấp nhất 128GB. Trong khi đó OnePlus 9 Pro có khả năng sẽ là chiếc smartphone duy nhất trong số 3 phiên bản có được chứng nhận IP68 về khả năng chống bụi và nước.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 11

3. Samsung Galaxy Z Fold 3

Bên cạnh việc có màn hình lớn và có thể gập lại, những tin đồn về Samsung Galaxy Z Fold 3 cho đến nay cho thấy có thể nó sẽ được hỗ trợ bút cảm ứng S Pen, có camera dưới màn hình và thậm chí có thể được trang bị dải đèn RGB trên bản lề.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 12

4. iPhone SE Plus

Cũng đã xuất hiện một số tin đồn về một chiếc iPhone SE Plus hay iPhone SE 3 được cho rằng có màn hình lớn hơn 5,5 inch hoặc 6,1 inch. Điều mà người dùng băn khoăn là liệu iPhone SE Plus có giữ nút Home vật lý và viền lớn hay không, bởi  thiết kế đang ngày càng trở nên lỗi thời.

Tổng hợp những "siêu phẩm" smartphone đáng sở hữu nhất đầu năm 2021, gu của bạn là gì? hình ảnh 13

5. Samsung Galaxy Note 21

Hoài nghi lớn nhất về dòng sản phẩm Samsung Galaxy Note 21 chính là liệu nó có được ra mắt hay không, bởi có những tin đồn cho rằng Samsung đang có kế hoạch ngừng sản xuất dòng sản phẩm Galaxy Note. Tin đồn này càng được củng cố hơn khi Samsung Galaxy S21 Ultra đã ra mắt được hỗ trợ bút S Pen.

Đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin tức nào về việc Galaxy Note 21 có được ra mắt hay không, nếu câu trả lời là có thì tháng 8 này sẽ là thời điểm “siêu phẩm” này được trình làng.



mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok