Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp những thông tin về 3 mẫu tai nghe AirPods của Apple khiến người dùng "đứng ngồi không yên"

Minh Hoàng Mobile
Th 4 09/09/2020

1. Mẫu tai nghe AirPods mới được áp dụng module đặc biệt

Theo một số nguồn tin được trích dẫn trên trang Apple Insider, dòng AirPods có thiết kế in-ear nhét trong tai tiếp theo sẽ được áp dụng thiết kế module tháo – lắp. Phần thân tai nghe xuôi xuống có thể được tháo ra 1 cách dễ dàng để thay thế bằng bộ phận micro với chất lượng cao hơn.

Điều này cũng giống như việc cung cấp những lựa chọn dây đeo khác nhau cho Apple Watch, chỉ có điều việc thay thế dây đeo trên đồng hồ chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt về thẩm mỹ mà thôi, còn việc thay thế module trên các mẫu AirPods cao cấp sẽ mang đến sự nâng cấp về tính năng thùy theo ý muốn của người dùng. Nếu điều đó trở thành sự thật thì thiết kế module này sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho tai nghe True Wireless nói chung và tai nghe AirPods nói riêng.

Tổng hợp những thông tin về 3 mẫu tai nghe AirPods của Apple khiến người dùng "đứng ngồi không yên"

2. Những kì vọng về AirPods Studio sắp tới

Giới công nghệ tin rằng mẫu tai nghe với tên gọi AirPods Studio sẽ là thiết bị cao cấp nhất từ trước đến nay của dòng AirPods. Sản phẩm được thiết kế theo dạng chụp tai với khả năng phát hiện đầu – cổ, có thể dễ dàng nhận biết được người dùng đang đeo trên tai hay hạ xuống cổ để tự động điều chỉnh về trạng thái nghỉ.

Không những vậy, AirPods Studio còn được tích hợp cảm biến để thay đổi kênh âm thanh giữa một cách linh hoạt từ trái qua phải hoặc theo chiều ngược lại. Vì nằm trong phân khúc cao cấp, AirPods Studio sẽ được hoàn thiện từ những chất liệu đắt tiền và xa xỉ như da thật, các khớp nối từ tính cũng đảm bảo sự thuận tiện nhất cho người dùng khi sử dụng.

Ngoài ra những công nghệ khác như tính năng chống ồn chủ động ANC cũng sẽ được cải tiến để có được hiệu quả cao hơn nữa trong những trải nghiệm về âm nhạc.

Tổng hợp những thông tin về 3 mẫu tai nghe AirPods của Apple khiến người dùng "đứng ngồi không yên" hình ảnh 2

3. Sự xuất hiện của phiên bản AirPods Pro Lite giá rẻ

Mặc dù những thông tin xoay quanh AirPods Studio xuất hiện khá nhiều, nhưng loạt tin lan truyền về một mẫu tai nghe có giá cả phải chăng với tên gọi AirPods Pro Lite còn nhiều hơn thế. Theo dự đoán, mức giá bán của sản phẩm này sẽ cao hơn mẫu AirPods tiêu chuẩn, nhưng lại rẻ hơn mức giá dự kiến lên kệ của AirPods Pro.

Cụ thể hơn, AirPods Pro Lite sẽ sở hữu thiết kế in-ear tương đồng với AirPods Pro, tuy nhiên sẽ bị cắt giảm bớt tính năng chống ồn chủ động ANC để hạ giá thành. Tuy vậy, chất âm vẫn sẽ được giữ nguyên so với những mẫu AirPods đắt đỏ nhất hiện nay. Bên cạnh tên gọi  AirPods Pro Lite, rất nhiều thông tin cho rằng mẫu tai nghe này còn có 1 tên gọi khác là AirPods X.

Tổng hợp những thông tin về 3 mẫu tai nghe AirPods của Apple khiến người dùng "đứng ngồi không yên" hình ảnh 3

4. Thời điểm nào AirPods 3 sẽ chính thức ra mắt?

Thế hệ AirPods đầu tiên được trình làng vào tháng 9 năm 2016, và phải gần 3 năm sau, phiên bản nâng cấp AirPods 2 mới được ra mắt vào tháng 3 năm 2019. Tuy nhiên, với việc AirPods đang dần trở thành một thương hiệu mũi nhọn của Apple, chắc chắn tốc độ cập nhật sản phẩm mới của “nhà Táo” sẽ ngày càng nhanh hơn.

Theo nhận định của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple dự định sẽ phát hành tai nghe AirPods 3 trong năm 2021. Thiết bị sẽ được kế thừa công nghệ chống ồn ANC từ các thế hệ AirPods trước, tuy nhiên kích thước tổng thể sẽ nhỏ gọn hơn so với thế hệ AirPods 2 trên thị trường hiện nay.

5. Đâu là phiên bản AirPods có khả năng ra mắt trong năm nay?

Theo nhận định của trang Apple Insider, khả năng cao nhất sẽ xuất hiện ngay trong năm 2020 thuộc về chiếc tai nghe cao cấp AirPods Studio. Sự ra đời của thiết bị này sẽ mở ra phân khúc cao cấp mới của AirPods, đồng thời mang đến những sự lựa chọn lý tưởng hơn cho những khách hàng có yêu cầu khắt khe về chất lượng âm thanh.

Tuy nhiên, do mức giá dự kiến tương đối cao và thiết kế không được linh hoạt, có khả năng AirPods Studio sẽ không ghi nhận mức doanh số tốt bằng AirPods 3 dự kiến ra mắt trong năm sau.

Hiện tại, những dòng tai nghe AirPods đang chiếm lĩnh 35% thị phần tai nghe True Wireless trên thị trường. Chính vì vậy, việc Apple dự định trình làng 3 phiên bản AirPods Studio, AirPods 3 và AirPods Pro Lite vào năm nay và năm sau cũng là điều tương đối dễ hiểu. Còn bạn, bạn đang mong chờ sự xuất hiện của sản phẩm nào nhất?



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok