Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp những tin tức "hot" nhất về sự kiện "Hi, Speed" trước giờ G

Minh Hoàng Mobile
Th 2 12/10/2020

Người dùng có thể mong đợi gì tại sự kiện này?

Apple đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 13/10. Người dùng và giới công nghệ toàn thế giới đang kì vọng rằng tại sự kiện này, Apple sẽ trình làng dòng sản phẩm iPhone 12 và nếu có thể sẽ kèm theo 1 số sản phẩm khác nữa.

Tương tự như sự kiện “Time Flies” công bố Apple Watch và iPad mới diễn ra vào tháng 9, sự kiện lần này vẫn sẽ được tổ chức dưới dạng livestream  trực tuyến từ khuôn viên Apple. Không còn nghi ngờ gì, iPhone 12 chắc chắn sẽ là tâm điểm của sự kiện diễn ra vào ngày mai, và giờ đây, một nguồn tin từ Weibo đã tiết lộ những thiết bị có thể sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Theo đó, cả 4 mẫu iPhone 12 đều sẽ được trang bị màn hình OLED Super Retina XDR và mặt kính “Ceramic Shield” mới.

Bên cạnh đó, tất cả 4 phiên bản đều sẽ hỗ trợ kết nối 5G, tuy nhiên chỉ có các phiên bản phục vụ cho thị trường Mỹ là được hỗ trợ băng tần mmWave 5G nhanh hơn. Ngoài ra còn 1 vài chi tiết đáng chú ý khác, bao gồm tính năng “Smart Data Mode” cho phép chuyển đổi linh hoạt giữa 4G và 5G nhằm tiết kiệm điện năng, camera được cải tiến với Deep Fusion và Night Mode,…

Về thời điểm ra mắt, có tin đồn cho rằng hai mẫu iPhone với kích thước 6,1 inch là iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ xuất hiện đầu tiên, được đặt hàng trước vào ngày 16/10 và chính thức lên kệ vào ngày 23/10. Trong khi đó iPhone 12 mini kích thước 5,4 inch và iPhone 12 Pro Max kích thước 6,7 inch được cho rằng sẽ lần lượt được trình làng vào ngày 13 và 20/11, và nhận đơn đặt hàng trước đó 1 tuần. Mức giá khởi điểm dự kiến từ 699 USD cho iPhone 12 mini, iPhone 12 là 799 USD, iPhone 12 Pro là 999 USD và 1.099 USD dành cho iPhone 12 Pro Max.

Tổng hợp những tin tức "hot" nhất về sự kiện "Hi, Speed" trước giờ G

HomePod Mini dự kiến sẽ ra mắt vào tháng tới, mức giá dự kiến 99 USD.

Đã có một vài tin đồn cho rằng Apple sẽ ra mắt HomePod Mini với kích thước nhỏ hơn, cao 3.3 inch, trong khi thế hệ HomePod đời đầu cao 6.8 inch. Tuy nhiên thời điểm phát hành có thể sẽ rơi vào tháng 11 thay vì xuất hiện tại sự kiện ra mắt iPhone 12 sắp tới. Mức giá dự kiến dành cho mẫu loa này là 99 USD, được trang bị bộ xử lý S5 giống như Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE.

Theo dự kiến, HomePod Mini sẽ được bán ra vào ngày 16/11. Những báo cáo trước đó còn cho biết thiết bị này sẽ chỉ đi kèm 2 loa tweeter thay vì 7 loa như phiên bản hiện tại nhằm giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất và tiết kiệm không gian.

Tổng hợp những tin tức "hot" nhất về sự kiện "Hi, Speed" trước giờ G hình ảnh 2

Thương hiệu MagSafe được hồi sinh?

Cùng với bộ tứ “siêu phẩm” iPhone 12, có những thông tin cho rằng Apple đang có kế hoạch “hồi sinh” thương hiệu MagSafe của mình bằng một sản phẩm phụ kiện vỏ iPhone mới và một đôi miếng sạc từ tính. Mặc dù không  rõ vai trò của những miếng nam châm sẽ thực hiện chức năng gì, tuy nhiên 2 bộ sạc không dây chính thức của Apple được cho là MagSafe Duo Charger  và MagSafe Charger, với một hoặc cả hai đều có công suất đầu ra là 15W.

Tổng hợp những tin tức "hot" nhất về sự kiện "Hi, Speed" trước giờ G hình ảnh 3

Cả AirPods Studio và AirTags đều sẽ không xuất hiện vào ngày 13/10?

Bên cạnh “bom tấn” iPhone 12, có tin đồn cho rằng hai sản phẩm rất được kỳ vọng sẽ lộ diện tại sự kiện sắp tới là AirTags và AirPods Studio sẽ không xuất hiện vào ngày 13/10 cho tới khi nguồn tin Jon Prosser xác nhận điều này. Theo nhận định của Prosser, mẫu tai nghe over-ear đầu tiên mang thương hiệu “Táo khuyết” sẽ có giá 350 USD đối với bản Sport rẻ hơn và 600 USD cho phiên bản cao cấp.

Ngoài ra, Prosser cũng cho rằng thiết bị theo dõi Bluetooth có nguyên lý hoạt động tương tự như Tile với tên gọi AirTags sẽ không được Apple giới thiệu tại sự kiện sắp tới, thay vào đó thời điểm ra mắt dự kiến của chúng sẽ được lùi sang tháng 3/2021.

Tổng hợp những tin tức "hot" nhất về sự kiện "Hi, Speed" trước giờ G hình ảnh 4

Máy Mac đầu tiên với Apple Silicon sẽ trình làng vào tháng 11

Một sản phẩm được trông đợi rằng sẽ ra mắt vào năm 2020 đó là máy Mac đầu tiên được trang bị bộ xử lý Apple Silicon thay vì Intel, nhưng có vẻ như khả năng thấy được sự xuất hiện của chúng tại sự kiện sắp tới là rất thấp.

Theo báo cáo từ Bloomberg đã chỉ ra rằng máy Mac mới có thể là MacBook Air hoặc MacBook 13 inch, sẽ trình làng vào tháng 11 tại một sự kiện truyền thông riêng được Apple tổ chức vào thời điểm đó.


MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng


> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok