Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp sự kiện Apple: iPhone 12 giá từ 699 USD, loa homepod mini giá 99 USD

Hoàng Minh
Th 4 14/10/2020

iPhone là dòng điện thoại thông minh cao cấp và nổi bật nhất thị trường smartphone hiện nay, máy sở hữu con chip mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp. Giá trị thương hiệu quả táo khuyết hàng đầu hiện nay, iPhone thực sự là niềm mơ ước của mọi người dùng toàn cầu.

Mới đây, Apple đã tổ chức sự kiện thường niên giới thiệu phiên bản điện thoại thông minh iPhone 12 – Đem tới một làn gió mới cho thị trường di động thông minh toàn cầu, với thiết kế mới – Đẹp và sang trọng hơn, con chip mới cùng công nghệ 5G hiện đại nhất thế giới. Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu phiên bản loa Homepod mini giá rẻ, chỉ 99 USD

Cũng trong buổi ra mắt, Apple đã giảm giá các dòng iPhone đời cũ như iPhone Xr còn 499 USD, iPhone SE 2020 còn 399 USD, iPhone 11 còn 599 USD. Điểm đặc biệt hơn là tập đoàn này quyết định “khai tử” bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Như vậy, trong chiến lược mới, chúng ta có thể thấy Apple đang cố gắng phát triển hệ sinh thái iOS đa dạng hơn, iPhone cũng phát triển hơn nhiều phiên bản để có thể tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng tầm trung, đánh vào thị trường mà SamSung hay Xiaomi, Oppo đang cạnh tranh khốc liệt.

Cùng Minh Hoàng Mobile tổng hợp lại những thông tin chi tiết về những sự kiện đã xảy ra.

Phiên bản điện thoại thông minh iPhone 12 mới – Thiết kế đẹp, sang trọng và công nghệ hơn.

Sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới, các cạnh được làm bo vuông giống như thế hệ iPhone 4, iPhone 5 thay vì bo tròn giống phiên bản iPhone ra mắt năm 2019. Ở phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn, người dùng sở hữu màn hình có kích thước là 6,1 inch (độ phân giải là 2.532 x 1.170 pixel). Được trang bị 2 camera sau có độ phân giải là 12 MP hỗ trợ công nghệ chụp thiếu sáng, camera chính có khẩu độ f/1.6 và một camera góc siêu rộng cho góc nhìn có thể lên đến 120 độ

Theo như Apple cho biết trong buổi diễn ra sự kiện, iPhone 12 có kích thước giống như iPhone 11 nhưng lại có độ mỏng hơn 11%, nhỏ hơn 11% và nhẹ hơn đến 16% so với phiên bản iPhone 11 – Sản phẩm có doanh số rất tốt ra mắt vào năm ngoái

iPhone 12 được tập đoàn Apple trang bị tấm nên OLED có tên gọi là Super Retina XDR, hỗ trợ True Tone, chuẩn HDR, Dolby Vision, độ sáng tối đa 1.200 nit nhưng tần số quét chỉ là 60 Hz. Tuy nhiên, Apple cho biết họ đã hợp tác với hãng chế tạo và nghiên cứu về kính trên smartphone hàng đầu thế giới là Corning để sản xuất cường lực phủ ceramic cho iPhone 12 mang đến khả năng chống vỡ khi bị va đập hoặc làm rơi tốt hơn

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 12 sẽ hỗ trợ công nghệ kết nối mạng 5G, có tốc độ cao – 5G cũng được coi là bước tiến lớn rong ngành di động, hoạt động nhanh hơn, mượt hơn. iPhone 12 có nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính và rất thời trang, bao gồm màu xanh dương, xanh lá, đỏ, trắng và đen. Tùy trọn bộ nhớ là 64 GB, 128 GB và 256 GB – Giá bán đề xuất từ 799 USD cho phiên bản 64 GB

  • iPhone 12 mini

Apple cũng ra mắt iPhone 12 mini – Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nhất trong nhiều năm gần đây, có thể coi là phiên bản thu nhỏ của iPhone 12 với màn hình 5,4 inch (độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel). iPhone 12 mini được tập đoàn công nghệ Apple khẳng định là chiếc smartphone có công nghệ kết nối 5G nhỏ và nhẹ nhất thế giới.

Cấu hình của iPhone 12 mini giống như phiên bản iPhone 12 với màn hình OLED Super Retina XDR phủ ceramic, 2 camera sau và mạng 5G cùng con chip Apple A14 Bionic.

Đại diện Apple cho biết, con chip Apple A14 Bionic được thiết kế theo dây chuyền 5 nm bao gồm CPU 6 nhân (2 nhân hiệu suất cao và 4 nhân giúp tiết kiệm năng lượng). Con chip mới có hiệu năng cao hơn 50% so với chip mạnh nhất smartphone chạy hệ điều hành Android đang có mặt tại thị trường hiện nay.

iPhone 12 có con chip GPU 8 nhân mạnh mẽ - Được nhà sản xuất tự hào có thể mang đến chất lượng cao, xử lý hoàn hảo như một số máy game console. Bộ xử lý neutral 16 nhân con con chip mới có khả năng thực hiện 11 nghìn tỷ tác vụ trong một giây giúp cho công việc có liên quan đến trí tuệ nhân tạo được thực hiện tốt nhất.

iPhone 12  cũng được khoác trên mình 5 màu sắc khác nhau giống như iPhone 12 mini. Về giá bán, sản phẩm sẽ có giá 699 USD cho phiên bản 64 GB

  • iPhone 12 Pro

Phiên bản thứ 3 được giới thiệu cao cấp hơn rất nhiều, đó là iPhone 12 Pro, máy được sử dụng khung đã được làm phẳng chất liệu thép không gỉ thay vì là nhôm – Tạo được sự chắc chắn, góc nhìn sang trọng và sự đẳng cấp trên tay người dùng. Sẽ có 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn phù hợp với bản thân, đó là màu xanh dương, than chì, màu vàng và màu bạn.

Sản phẩm smartphone iPhone 12 Pro có kích thước 6,1 inch, độ phân giải là 2.532 x 1.170 pixel cho trải nghiệm màu sắc vượt trội và đẳng cấp, đem tới góc nhìn mới về từng chi tiết được chân thật nhất.

Về camera, iPhone 12 Pro được trang bị cụm 3 camera sau có độ phân giải là 12 MP. Bao gồm:

Một camera chính, một camera góc siêu rộng và một camera telephoto. Ngoài ra, Hãng còn bổ sung cảm biến LiDAR dùng để vẽ bản đồ, giúp hỗ trợ lấy nét cho chế độ chụp thiếu sáng. Tính năng camera telephoto trên iPhone 12 Pro cho khả năng zoom quang 4x và công nghệ thu ánh sáng tốt trong điều kiện thiếu sáng giúp bức ảnh đẹp, độ chi tiết cao hơn.

  • iPhone 12 Pro Max

Phiên bản cao cấp nhất của iPhone 12 trong năm nay, sở hữu hàng loạt tính năng và công nghệ hiện đại, vượt xa các đối thủ. Đây là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất mà Apple từng sản xuất, lên đến 6,7 inch – Độ phân giải màn hình lên đến 2.778 x 1.284 pixel. Sản phẩm cũng được trang bị cụm 3 camera ở mặt lưng được sắp xếp giống như iPhone 12 Pro.

Tuy nhiên, thông số cao cấp hơn phiên bản Pro, ví dụ như khả năng zoom quang học 5x và khả năng chụp thiếu sáng hơn 87% so với iPhone 12 Pro. iPhone 12 Pro Max có tính năng chống rung cảm biến cho camera chính, cho khả năng giữ yên để chụp ảnh phơi sáng trong 2 giây liên tục.

Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt thế hệ iPhone 12, tập đoàn công nghệ Apple cũng đã giới thiệu tới toàn thế giới định dạng ảnh mới có tên là ProRAW. Dự kiến định dạng ảnh sẽ được hoạt động chính thức từ cuối năm nay. ProRAW sẽ có khả năng chụp nhiều khung hình Smart HDR sau đó ghép lại thành một tấm ảnh RAW cho phép khả năng biên tập tốt và mạng mẽ hơn. Theo như Apple chia sẻ, họ sẽ cung cấp cho bên thứ 3 để phát triển ứng dụng phù hợp với định dạng ảnh mới

Ngoài sự khác nhau ở từng phiên bản thì camera trên thế hệ iPhone 12 cũng đều có những cải tiến chúng về chế độ chụp đẹp sáng hơn, chụp đêm trong điều kiện ánh sáng yếu cho camera chính và camera góc siêu rộng, tính năng Deep Fusion được tích hợp cho tất cả các camera, khả năng quay phim chuẩn HDR và time-lapse thiếu sáng. Cả 4 mẫu điện thoại mới đều có hỗ trợ tính năng kháng nước, bụi chuẩn IP68

Loa thông minh HomePod mini giá 99 USD – Đáng để sở hữu

HomePod mini là phiên bản nhỏ và có giá mềm hơn phiên bản loa thông minh HomePod mà táo khuyết đã ra mắt từ trước. Về thiết kế, sản phẩm có hình cầu rất nhỏ gọn với vỏ được bọc vải, có hai phiên bản là trắng và đen, phía trên là cụm đèn LED đại diện cho trợ lý ảo siri ngoài ra, phần trên còn là bề mặt cảm ứng để trải nghiệm sản phẩm

Chiếc loa giá rẻ HomePod Mini được tích hợp trợ lý ảo thông minh Siri nên người dùng có thể đặt lích hẹn, báo thức, báo thời tiết hoặc cũng có thể điều khiển nhà thông minh HomeKit. Theo đại diện của Apple, mặc dù là phiên bản giá rẻ, nhỏ gọn nhưng về chất âm sẽ có chất lượng tốt, ngang ngửa loa HomePod.

HomePod Mini là sản phẩm loa thông minh được trang bị con chip Apple S5 giúp nó có hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng đồng bộ tốt với nhiều thiết bị của Apple như iPhone,iPad hay Apple Watch. Thậm chí với sự giúp sức của con Chip S5, ngoài dùng hoàn toàn có thể kết hợp thêm 1 loa HomePod khác để tạo ra âm thanh tốt hơn cho trải nghiệm tuyệt với, loa cũng có tính năng Intercom – cho phép người dùng sử dụng giọng nói của bản thân đến nhiều loa homePod được đặt trong nhà.

Sản phẩm loa thông minh HomePod Mini sẽ có giá 99 USD

MagSafe – Tính năng sạc không dây mới

MagSafe là tính năng sạc không dây mới được áp dụng cho thế hệ iPhone 12, dựa vào hệ thống nam châm ở mặt lưng. Hiện nay, Apple đã giới thiệu phụ kiện dành cho sạc không dây trên iPhone 12 như tính năng  MagSafe Charger, MagSafe Charger Duo bên cạnh loạt ốp lưng, bao da, chúng được thiết kế rất độc đáo với dải nam châm giúp hỗ trợ sạc không dây tốt hơn.

Tính năng này khá hữu dụng và công nghệ đã được cải tiến mang đến sự tiện dụng cho người dùng MagSafe hứa hẹn là một bước tiến lớn trong sự phát triển của ngành công nghiệp smartphone toàn cầu hiện nay. Theo như Apple chia sẻ, 100% nam châm ở trong điện thoại iPhone được làm từ các nguyên tố đất hiếm đã được tái chế. Đây là một phần trong kế hoạch công nghiệp xanh của Apple vào năm 2030

Apple không tặng kèm củ sạc và tai nghe trên phiên bản sản phẩm mới.

Giống như đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6, điện thoại thông minh iPhone 12 sẽ không được tặng kèm củ sạc và tai nghe trong hộp. Theo lý giải của nhà sản xuất, điều này sẽ tạo nên nguyên liện iPhone ít hơn, hộp đựng nhỏ gơn tối ưu máy trong kiện hàng. Giúp bảo vệ môi trường. 

Đặt mua iPhone 12 giá rẻ chất lượng nhất Hải Phòng ở đâu ?

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối smartphone, phụ kiện hàng đầu hiện nay. Minh Hoàng Mobile cung cấp dịch vụ phân phối iPhone 12 Hải Phòng chính hãng với giá tốt nhất và uy tín. Minh Hoàng Mobile hiện nay là nhà phân phối, cung câp những sản phẩm công nghệ chất lượng nhất, với giá bán phải chăng, chất lượng công nghệ hoàn hảo và đem tới dịch vụ hậu mãi ân cần, chuyên nghiệp nhất.

Hãy là người đầu tiên sở hữu iPhone 12 Hải Phòng - Siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới, hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile tự hào có thể đem về chiếc iPhone đầu tiên, giá tốt nhất cùng dịch vụ hậu mãi hàng đầu.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Sở hữu iPhone tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok