Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 3 smartphone giá rẻ "khuấy đảo" thị trường tháng 3

Huyền Trang
Th 7 07/03/2020

Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3 đã tạo nên một “cơn sốt” thực sự trên thị trường smartphone tầm trung ngay tại thời điểm ra mắt. Chiếc điện thoại xuất sắc cán mốc 12000 máy bán ra chỉ trong 14h đầu mở bán (chiếm gần 1/3 lượng smartphone tiêu thụ trên toàn thị trường). Đây là một con số hết sức ấn tượng và chưa từng có trong lịch sử điện thoại thông minh của Việt Nam.

Vậy chiếc Vsmart Joy 3 này có gì ấn tượng? Mặc dù là một chiếc smartphone giá rẻ tuy nhiên Vsmart đã khá ưu ái khi trang bị cho Joy 3 chipset Snapdragon 632, RAM 2GB/3GB. Đây không phải chip mạnh song đủ tốt để thực hiện các tác vụ thông thường một cách mượt mà.

Top 3 smartphone giá rẻ "khuấy đảo" thị trường tháng 3

Thiết bị sở hữu một màn hình giải trí 6.5 inch, cụm 3 camera sau hỗ trợ AI với cảm biến chính 13MP (f/2.0), đi kèm một camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 2MP. Camera trước có độ phân giải 8MP, đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh trên điện thoại của người dùng một cách tương đối ổn định. Bên cạnh đó, Vsmart Joy 3 còn được trang bị viên pin “khủng” 5,000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W, trong khi mức giá cho 2 phiên bản còn chưa chạm đến mốc 3 triệu đồng.

Realme C3

Một đối thủ khá “đáng gờm” của Vsmart Joy 3 đó là Realme C3. Chiếc smartphone đến từ 1 thương hiệu của Trung Quốc tạo ấn tượng ngay từ khi mới nhìn vào. Mặt trước của Realme C3 là màn hình dạng notch, kích thước 6.5 inch HD+, mặt sau là nhựa tạo điểm nhấn bởi các họa tiết vân đồng tâm trông khá độc đáo và bắt mắt.

Top 3 smartphone giá rẻ "khuấy đảo" thị trường tháng 3

Thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Helio G70, RAM3/4GB đảm bảo thực hiện tốt các tác vụ đa nhiệm, chơi tốt các game nặng ở mức đồ họa thấp. Máy có dung lượng bộ nhớ trong 32GB/64GB, đủ để người dùng lưu trữ hình ảnh, ứng dụng, tài liệu…

Realme C3 cũng được đầu tư khá tốt về hệ thống camera với cụm 3 camera, cảm biến chính 12MP khẩu độ F/1.8, cảm biến độ sâu 2MP khẩu độ F/2.4, cảm biến macro 2MP cùng camera selfie 5MP. Thiết bị có dung lượng pin “khủng” 5,000mAh, chạy trên giao diện Realme UI nhiều tiện ích. Realme C3 được bán ra thị trường với mức giá 2.99 triệu đồng.

OPPO A31

Với mức giá cao hơn so với Vsmart Joy 3 và Realme C3, OPPO A31 sở hữu vẻ ngoài tinh tế, cấu hình đủ dùng cùng dung lượng bộ nhớ trong khá rộng rãi.

OPPO A31 được trang bị màn hình dạng notch, kích thước hiển thị 6.5 inch chiếm 89% mặt trước. Độ phân giải màn hình 720 x 1600 pixel và được tích hợp thêm chế độ lọc ánh sáng xanh chống mỏi mắt. Mặt lưng được hoàn thiện bởi nhựa cao cấp, tạo điểm nhấn bằng hiệu ứng đổi màu trông khá sang trọng. Các cạnh của máy cũng được bo tròn giúp tăng độ ma sát khi cầm trên tay.

Top 3 smartphone giá rẻ "khuấy đảo" thị trường tháng 3

OPPO A31 được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Helio P35 8 nhân, đảm bảo các thao tác được thực hiện 1 cách mượt mà. So với 2 đối thủ trên, bộ nhớ của máy vượt trội hơn hẳn với 4GB RAM/128GB ROM, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD 256GB. Viên pin dung lượng 4,230mAh tương đối ổn cho thời gian sử dụng suốt một ngày dài với các tác vụ thông thường.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại còn sở hữu cụm 3 camera sau với nhiều chế độ chụp hình thời thượng. Thông số 3 cảm biến lần lượt là: 12MP (f/1.8, zoom kĩ thuật số 6x) + ống kính macro 4cm giúp chụp ảnh siêu cận + cảm biến chiều sâu 2MP ( f/2.4). Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, hỗ trợ công nghê làm đẹp tự động bằng AI giúp mang đến những bức hình làm hài lòng người dùng.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok