Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 3 tính năng giải trí “đính” nhất trên Galaxy S20

Huyền Trang
Th 4 11/03/2020

1.Google Duo

Google Duo là tính năng mới nhất trong số các tiện ích được Samsung tích hợp vào dòng Galaxy S cao cấp. Đây là ứng dụng gọi video chất lượng cao được mặc định trên Galaxy S20. Người dùng có thể truy cập Google Duo trên Galaxy S20 giống như trên dòng Google Pixel, sau đó kích hoạt cuộc gọi với chất lượng HD (nếu tốc độ mạng internet cho phép). Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng gọi cùng lúc tối đa 8 người và hoạt động với camera góc rộng.

Top 3 tính năng giải trí “đính” nhất trên Galaxy S20

Qua đánh giá nhanh, chất lượng hình ảnh video trên Google Duo cực kỳ sắc nét nhờ độ phân giải lên tới mức Full HD 1080p. Vì thế, những cuộc gặp gỡ online hoặc họp video trực tuyến hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên smartphone, đặc biệt hữu ích trong bối cảnh hiện nay.

2.Màn hình đỉnh cao đứng đầu phân khúc

Cùng với camera, công nghệ màn hình của Samsung cũng được cải tiến qua từng năm. Đáng chú ý nhất, Galaxy S20 Ultra năm nay còn được đánh giá là sở hữu màn hình đẹp nhất thế giới theo bình chọn từ Display Mate. Các chỉ số cụ thể mà màn hình Galaxy S20 Ultra tỏa sáng trong đánh giá của DisplayMate bao gồm: độ chính xác màu, độ sáng toàn màn hình, độ sáng màn hình tối đa, tỷ lệ tương phản và độ phân giải màn hình hiển thị.

Top 3 tính năng giải trí “đính” nhất trên Galaxy S20

Với màn hình HDR10+ cùng tần số làm mới lên tới 120Hz, độ phân giải Quad HD+ 3K, đi kèm tần số nhận diện thao tác chạm cũng được nâng lên mức 240Hz, người dùng Galaxy S20 có thể tha hồ cày game 1 cách mượt mà, xem phim trực tuyến trơn tru và thực hiện đa nhiệm trôi chảy mà không sợ giật, lag.

3.Tai nghe không dây có tuổi thọ lâu nhất thế giới

Theo nhà sản xuất, cặp tai nghe mới mang tên Galaxy Buds + được tặng kèm với bộ ba Galaxy S20 khi đặt trước có thời lượng pin lên tới 11 giờ đồng hồ. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái trong cả ngày dài mà không phải lo lắng về thời lượng pin. Đồng thời, do có khả năng sạc pin thông qua smartphone (từ Galaxy S10 đến nay) nên độ tiện ích cũng tăng lên gấp bội.

Top 3 tính năng giải trí “đính” nhất trên Galaxy S20

Chưa dừng lại ở đó, chất lượng âm thanh mà cặp tai nghe này mang lại cũng được cải thiện không ít, rút ngắn khoảng cách với tai nghe AirPods của Apple. Bên cạnh đó, khi kích hoạt chế độ chơi game chuyên dụng, độ trễ âm thanh cũng sẽ giảm xuống, mang đến những giây phút thư giãn ấn tượng hơn.

Cùng với phần cứng cực “khủng” (chip xử lý Exynos 990; RAM từ 8GB; pin dung lượng từ 4000- 5000 mAh) và hệ thống camera sau ấn tượng (S20 Ultra cung cấp khả năng zoom lên tới 100x), người dùng sở hữu Galaxy S20 giờ đây có thể tự tin sử dụng thiết bị với những giây phút thoải mái nhất. Việc sở hữu một trong ba mẫu Galaxy S20 mới đồng nghĩa với việc có trong tay những chiếc smartphone Android mạnh nhất trong phân khúc hiện nay.

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok