Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 4 chiếc smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất

Huyền Trang
Th 5 02/04/2020

TOP những chiếc smartphone có màn hình "chất như nước cất" 

1. Oppo Find X2

Đứng đầu bảng trong danh sách TOP 4 chiếc smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất là Oppo Find X2. Dù mới chỉ ra mắt và được bán rộng rãi trong thời gian gần đây, nhưng Oppo Find X2 đã hoàn toàn chiếm lĩnh được số điểm A+ tại tổ chức DisplayMate và trở thành thiết bị di động sở hữu màn hình đẹp nhất thế giới.

Sở dĩ chiếc flagship mới nhất đến từ nhà sản xuất Oppo có thể giành được vị trí này là do Oppo Find X2 đã hoàn toàn vượt qua được những bài kiểm tra đến từ DisplayMate như: khả năng hiển thị màu sắc, độ tương phản màn hình, độ sáng tối đa, và khả năng làm tươi. Không chỉ vậy, khả năng quay chống rung siêu đỉnh của OPPO Find X2 chắc chắn sẽ khiến các fan vô cùng hài lòng.


Top 4 chiếc smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất


Cụ thể hơn, người dùng sẽ cảm thấy cực kỳ ấn tượng ngay khi cầm trên tay chiếc smartphone này khi khả năng hiển thị màu sắc cũng như độ tương phản rất cao, mang đến độ hiển thị gần như là hoàn hảo. Bên cạnh đó, độ sáng tối đa của “siêu phẩm” này cũng đạt đến ngưỡng 1.200 nit, giúp hiển thị cực tốt trong điều kiện ánh sáng cao; tốc độ làm tươi lên đến 120Hz và tốc độ lấy mẫu lến đến 240Hz mang đến các hình ảnh rõ nét và mượt mà dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Để chiếm lĩnh được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, Oppo đã trang bị những công nghệ cực kỳ tốt cho Oppo Find X2. Cụ thể hơn, màn hình có kích thước 6.7 inch được sử dụng kính cường lực Gorilla 6 đi kèm theo đó là tấm nền AMOLED 10-bit đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra, độ phân giải của màn hình lên đến 2K+ và hỗ trợ chuẩn HDR10+ mang đến màu sắc bao phủ 100% dãy màu DCI-P3.

2. Samsung Galaxy S20 Ultra

Đại diện thứ hai góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất là Samsung Galaxy S20 Ultra. Đây là model smartphone cao cấp nhất dòng Galaxy S series hiện tại đến từ nhà sản xuất đình đám của Hàn Quốc. Và đây chính là tin cực kỳ đáng mừng đối với các Samfans khi chiếc flagship mới nhất của nhà sản xuất này đã đạt được điểm tuyệt đối với A+ tại DisplayMate.

Cụ thể hơn, Samsung Galaxy S20 Ultra đã thành công vượt qua những bài kiểm tra về phần màn hình cũng như là độ hiển thị. Người dùng hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm cực kỳ tốt ngay trên chiếc smartphone này nhờ vào độ phân giải vô cùng cao cấp.


Top 4 chiếc smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất


Về phần màn hình của Galaxy S20 Ultra, thiết bị sở hữu kích thước màn hình lớn nhất trong dòng sản phẩm Galaxy S series với 6.9inch đi kèm đô phân giải lên đến 1.440 x 3.200pixel và có hỗ trợ công nghệ HDR10+.

Tương tự như Oppo Find X2, Samsung Galaxy S20 Ultra cũng đã hoàn thành tốt các bài kiểm tra về độ chính xác màu, độ sáng toàn màn hình, độ sáng cực đại, độ tương phản và độ phân giải hiển thị trên thiết bị. Ngoài ra, Samsung Galaxy S20 Ultra còn có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, giúp hình ảnh được hiển thị 1 cách mượt mà.


Top 4 chiếc smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất


3. Samsung Galaxy Note 10+

Đây quả là 1 tin đáng mừng đối với nhà sản xuất Samsung khi có đến tận 2 thiết bị thành công vượt qua  các bài kiểm tra về chất lượng hiển thị trên các thiết bị smartphone. Cũng tương tự như Samsung Galaxy S20 Ultra, siêu phẩm dòng Note series của Samsung cũng đã xuất sắc đem về số điểm A+ tại DisplayMate khi được đánh giá là thiết bị smartphone hiển thị cực kỳ tốt.

Về phần thông số của màn hình Galaxy Note 10+, người dùng sẽ được sở hữu màn hình có kích thước 6.8inch và độ phân giải lên đến 1.440 x 3.040 pixel với tấm nền Super AMOLED mang đến độ sáng cực đại lên đến 1.308 nit và phản chiếu màn hình thấp nhất với 4,3%.

4. iPhone 11 Pro Max

Chắc chắn sẽ là 1 thiếu sót nếu danh sách smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất không nhắc đến chiếc smartphone năm 2019 của Apple với flagship cao cấp nhất là iPhone 11 Pro Max. Thật vui mừng cho các iFan khi thiết bị này cũng đã hoàn toàn tốt phần kiểm tra của DisplayMate.

Với việc sở hữu công nghệ Super Retina XDR thì iPhone 11 Pro Max đã khẳng định được vị trí của mình khi luôn mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị cực kỳ cao cũng như hình ảnh mượt mà, sắc nét.

Top 4 chiếc smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất

Mặc dù kích thước màn hình có phần nhỏ hơn so với một vài thương hiệu đối thủ khi có 6.5 inch nhưng bù lại Apple đã trang bị tỉ lệ hoàn toàn hợp lý với 19.5:9 tạo cảm giác “tràn viền” cũng như sở hữu công nghệ Super Retina XDR mang đến độ tươi hình ảnh cũng như độ tương phản rất cao.

DisplayMate cũng đánh giá rất cao về phần độ sáng màn hình với 821nit, cao hơn 17% so với thế hệ iPhone trước của Apple. Trong khi đó, với độ sáng cực đại ở HDR, tiết bị đã đạt được con số 1.290 nit và thuộc top các dòng sản phẩm smartphone sử dụng màn hình OLED.

Đến với Minh Hoàng mobile ngay hôm nay để trải nghiệm những chiếc smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất nào!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok