Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 5 chiếc iPhone đáng mua nhất gọi tên những “trái Táo” nào?

Huyền Trang
Th 3 24/12/2019

Với mật độ phủ sóng chóng mặt, không quá khó hiểu khi iPhone đang dần trở thành những chiếc điện thoại “quốc dân”, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây, Minh Hoàng Mobile sẽ giúp bạn gọi tên những “siêu phẩm” đáng mua nhất của nhà Apple để bạn có được những sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1.iPhone XR

“Ứng cử viên” nặng kí đầu tiên đó chính là chiếc iPhone XR vì thực sự sản phẩm này quá “ngon”, xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Với hiệu năng cực kì mạnh mẽ đến từ con chip Apple A12 giống như  iPhone XS hay iPhone XS Max nhưng giá thì lại rẻ hơn rất nhiều thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào? 
Top 5 chiếc iPhone đáng mua nhất gọi tên những “trái Táo” nào?

Về thiết kế, có lẽ đây là phiên bản được ra mắt với nhiều màu sắc nhất trong các dòng iPhone như là da cam, xanh da trời, đỏ, vàng…rất trẻ trung, hiện đại và năng động. Mặc dù chỉ sở hữu duy nhất 1 camera sau 12MP nhưng “ẻm” vẫn cho ra đời những bức ảnh đẹp xuất sắc không thua kém gì iPhone XS MAX.

Bên cạnh đó, thời lượng pin cũng là 1 điểm mạnh của iPhone XR. Sản phẩm được trang bị pin gần 3000mAh, thấp hơn XS MAX nhưng thực tế thời gian sử dụng còn lâu hơn cả XS MAX bởi máy có màn hình nhỏ hơn và độ phân giải HD+ nên cũng tiết kiệm pin hơn rất nhiều. 

 

2.iPhone X

iPhone X ra đời là sự kiện đánh dấu kỷ niệm 10 năm kể từ khi Apple xuất hiện trên thị trường smartphone. Vì vậy mọi thứ trên iPhone X đều được trau chuốt một cách hoàn hảo và tỉ mỉ. Màn hình tai thỏ kết hợp với face ID, mặt lưng kính bo nhẹ mềm mại, khung viền bằng kim loại được mài nhẵn mang đến cảm giác rất gọn gàng, vừa tay khi cầm. Phía trước là màn hình Super Retina OLED 5.8” mang lại khả năng hiển thị rất lớn với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động.

Top 5 chiếc iPhone đáng mua nhất gọi tên những “trái Táo” nào? hình ảnh 2

iPhone X sở hữu camera kép 12MP với các tính năng cao cấp như chống rung, zoom quang học, lấy nét động, quay video 4K... Phía trước được trang bị camera 7MP với công nghệ “TrueDepth” cho bạn tha hồ “tự sướng” cực chất bên bạn bè và người thân.

Cuối cùng không thể không nhắc tới thời lượng pin của iPhone X. Với dung lượng 2716 mAh kết hợp với màn hình OLED nên 1 ngày chúng ta phải sạc đến 2 lần, còn nếu bạn chỉ dùng tác vụ bình thường thì chắc sẽ dùng được trong khoảng 1 ngày.

 

3.iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus hiện tại vẫn đang “làm mưa làm gió” trong thị trường smartphone mặc dù Apple đã ra mắt bộ 3 series 11. Sản phẩm nổi bật bởi cấu hình cao, được trang bị con chip Apple A11 giống iPhone X mang lại hiệu năng vượt trội dễ dàng “cân” mọi game hot nhất hiện nay như PUBG, liên quân…

iPhone 8 Plus là sản phẩm đầu tiên được Apple trang bị công nghệ sạc không dây với thiết kế mặt lưng bằng kính rất thanh lịch và sang trọng. Cụm camera kép đặt ngang ở mặt lưng với độ phân giải 12MP với khả năng zoom quang học 2X mang đến khả năng chụp HDR cực tốt. 

Top 5 chiếc iPhone đáng mua nhất gọi tên những “trái Táo” nào? hình ảnh 3

Ngoài ra, iPhone 8 Plus có dung lượng pin 2691 mAh, nếu chỉ dùng các tác vụ cơ bản, bạn vẫn có thể sử dụng thoải mái 1 ngày. 

 

4.iPhone 7 Plus

Dù đã ra đời cách đây khoảng 4 năm nhưng iPhone 7 Plus vẫn đang là sản phẩm được quan tâm rất nhiều trong phân khúc bình dân (hơn 7 triệu) với thiết kế tương đồng với iPhone 8 Plus.

Top 5 chiếc iPhone đáng mua nhất gọi tên những “trái Táo” nào? hình ảnh 4

iPhone 7 Plus là “đứa con” đầu tiên được Apple trang bị hệ thống camera kép thời thượng và chất lượng. Bộ đôi camera sau của iPhone 7 Plus có cùng độ phân giải là 12MP với một camera thường và 1 camera chụp ảnh góc rộng giúp người dùng có được những bức ảnh bao quát tổng thể.

Đặc biệt bắt đầu từ iPhone 7 Plus trở về sau, Apple đã chính thức loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 (mm) và thay vào đó là hệ thống loa kép stereo giúp âm thanh được truyền tải một cách sống động và rõ nét, chi tiết hơn gấp 2 lần so với các thế hệ cũ. Dung lượng pin lớn lên đến 2900 mAh cho chúng ta sử dụng gần 1 ngày.


5.iPhone 6s Plus

Top 5 chiếc iPhone đáng mua nhất gọi tên những “trái Táo” nào? hình ảnh 5

Nếu bạn là 1 tín đồ Apple thích màn hình to mà giá thành lại rẻ thì iPhone 6s Plus sẽ đáp ứngvà thỏa mãn được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên do thời điểm ra mắt cách đây khá lâu nên với hiệu năng đến từ con chip Apple A9 chỉ đáp ứng được các tác vụ cơ bản như xem film, lướt web hoặc chơi các game có cấu hình nhẹ, còn đối với các game nặng hơn sẽ có hiện tượng giật, lag…Camera trên của iPhone 6s Plus với độ phân giải 12MP và khả năng lấy nét tự động, HDR, chống rung OIS nên vẫn cho ra đời những bức ảnh có chất lượng cao.

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok