Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 5 điện thoại Xiaomi siêu rẻ siêu "ngon" khiến Mifans chao đảo

Minh Hoàng Mobile
Th 3 16/06/2020

Xiaomi Redmi Note 9

Xiaomi Redmi Note 9 là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị con chip chuyên game Helio G85 8 nhân 2.0 GHz, bộ nhớ RAM và ROM lần lượt là 4GB và 128GB. Theo đánh giá khách quan, cấu hình của máy khá ổn so với những đối thủ trong cùng phân khúc, đảm bảo thực hiện tốt những tác vụ thường ngày ,ít giật lag. Hiệu năng mạnh mẽ, mượt mà, đáp ứng tốt những tựa game phổ biến như Liên Quân, Free Fire,...

Top 5 điện thoại Xiaomi siêu rẻ siêu "ngon" khiến Mifans chao đảo

Xiaomi Redmi Note 8

Không chỉ dừng lại ở con số 2 hay 3, mà Xiaomi Redmi Note 8 sở hữu tới 4 camera để có thể thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Cụ thể hơn, cảm biến chính của máy có độ phân giải 48MP, những cảm biến còn lại bao gồm cảm biến góc rộng 8MP, cảm biến 2MP giúp hỗ trợ đo độ sâu và cuối cùng là camera macro 2MP.

Cấu hình vốn là ưu thế của Xiaomi nên không quá ngạc nhiên khi Xiaomi Redmi Note 8 được trang bị những thông số kỹ thuật vô cùng mạnh mẽ, ví dụ như bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665 với 8 nhân, bộ nhớ RAM tối đa là 4GB, ROM tối đa là 64GB.

Top 5 điện thoại Xiaomi siêu rẻ siêu "ngon" khiến Mifans chao đảo hình ảnh 2

Xiaomi Redmi Note 7

Redmi Note 7 là một trong những chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ có hiệu năng cực tốt, với số điểm Antutu đo được khoảng 137.586. Được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 660 và RAM 4 GB, thiết bị có thể chạy mượt mà các dòng game phổ biến hiện này với cấu hình tầm trung như Liên Quân, PUBG,...

Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 7 còn trở thành chiếc điện thoại có camera “khủng” sở hữu giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay với “số chấm” lên tới 48MP, đi kèm là cảm biến phụ 5MP dùng để lấy dữ liệu chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Top 5 điện thoại Xiaomi siêu rẻ siêu "ngon" khiến Mifans chao đảo hình ảnh 3

Xiaomi Mi A3

Những mẫu smartphone ra mắt trong năm 2019 đa số đều được thiết kế nhiều camera hơn so với những “thế hệ tiền nhiệm”, và Xiaomi Mi A3 cũng không phải ngoại lệ. Xiaomi trang bị cho Mi A3 hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP cùng cảm biến độ sâu 2 MP.

Không những vậy, hiệu suất của Xiaomi Mi A3 cũng tương đối tốt nhờ được trang bị chip xử lý Snapdragon 665 11nm của Qualcomm. Một sự cải tiến khác so với Mi A2 chính là bộ nhớ lưu trữ của Mi A3 phiên bản cơ sở được tăng lên 64GB (thay vì 32GB) và có thêm một khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ nếu  cảm thấy cần thiết.

Top 5 điện thoại Xiaomi siêu rẻ siêu "ngon" khiến Mifans chao đảo hình ảnh 4

Xiaomi Redmi 7

Cấu hình là điểm sáng đáng giá nhất trên Xiaomi Redmi 7 khi thiết bị sở hữu con chip Snapdragon 632, mang đến sức mạnh vượt trội trong tầm giá. Máy cũng dễ dàng đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản và đủ sức chơi các tựa game đình đám nhất hiện tại như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile....

Top 5 điện thoại Xiaomi siêu rẻ siêu "ngon" khiến Mifans chao đảo hình ảnh 5

Nếu như cấu hình vẫn chưa “đủ đô” khiến  người dùng cảm thấy hài lòng thì Redmi 7 còn sở hữu cụm camera kép 12 MP + 2 MP ở phía sau mặt lưng, với khả năng chụp ảnh xóa phông vô cùng ảo diệu. Ngoài ra, camera trước 8 MP hỗ trợ tính năng làm đẹp tự nhiên, mang đến những tấm ảnh sống ảo vô cùng ấn tượng.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok