Khuyến mãi Khuyến mãi

TOP 5 mẫu iPhone cho chất lượng chụp ảnh đẹp chơi tết

Hoàng Minh
Th 3 09/02/2021

iPhone hiện là một trong những sản phẩm cao cấp và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, đem lại trải nghiệm và được người dùng đánh giá cao ở khả năng chụp ảnh và quay video .

Sở hữu con chip mạnh mẽ, hiệu năng ổn định cũng như đem lại cho người dùng những trải nghiệm nghiệm tốt. Từ trước đến nay, iPhone mặc dù không sở hữu thông số về camera quá lớn, những con số khổng lồ mà dòng smartphone android đang “chạy đua” vô cùng khốc liệt. Kết hợp với những công nghệ độc quyền và mạnh mẽ nhất hiện nay, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Những bức hình mà iPhone chụp luôn tạo được độ chi tiết cao, mang tới trải nghiệm hoàn hảo cùng các tính năng được thường xuyên cập nhật như HDR, chụp xóa phông, chụp góc rộng, chụp đêm,….

Minh Hoàng Mobile xin giới thiệu cho các bạn 5 mẫu iPhone chụp ảnh đẹp với giá tốt nhất, đáng để mua sắm ngay trong dịp tết Tân Sửu 2021.

iPhone 12 Mini – Smartphone nhỏ bé và giá rẻ nhất dòng iPhone 12 Series

Có thể nói từ khi ra mắt cho đến nay, dòng điện thoại iPhone 12 Series vẫn luôn là một sức hút với người dùng tại Việt Nam. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn phiên bản rẻ nhất, tốt nhất và công nghệ đỉnh cao – iPhone 12 Mini, sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, gọn nhẹ với màn hình chỉ có 5.4 inch giúp bạn thao tác tốt.

Sản phẩm dường như đang đi ngược lại với cả thế giới khi yêu cầu của người dùng ngày càng khắt khe và đòi hỏi sản phẩm công nghệ phải có màn hình lớn để mang lại trải nghiệm tốt. Tuy nhiên, nếu như ai yêu thích màn hình nhỏ thì iPhone 12 Mini là sự lựa chọn tốt nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. màn hình sử dụng tấm nền OLED mang lại những chi tiết, hình ảnh sắc nét.

Sức mạnh của iPhone 12 Mini VN/A giá rẻ Hải Phòng đến từ con chip Apple A14 mạnh mẽ - Đây là con chip cao cấp mới được Apple phát triển cho dòng iphone năm nay. ĐIểm nhấn của chúng ta là camera, sản phẩm sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải 12 MP, đem lại trải nghiệm nhiếp ảnh tốt, nhiều tính năng chụp ảnh đỉnh cao giúp sản phẩm có khả năng chụp đêm hay chụp góc rộng hoàn hảo.

iPhone 12 Mini có thể coi là chiếc smartphone sở hữu công nghệ và chất lượng chụp ảnh hoàn hảo nhất hiện nay, camera kép cùng công nghệ độc quyền giúp sản phẩm có những bức hình nghệ thuật, đẹp và long lanh nhất trong dịp tết nguyên đán 2021.

iPhone 12 Pro Max VN/A – Smartphone cao cấp và công nghệ chụp ảnh đỉnh nhất thế giới

Smartphone cao cấp nhất của Apple trong năm 2021 khi được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, đẳng cấp và sở hữu trong mình hàng loạt tính năng thú vị, ít có sản phẩm nào có thể so sánh được với iPhone 12 Pro Max về tính năng, hiệu năng cũng như công nghệ camera. Đây là một sản phẩm cao cấp và được nhiều người chú ý nhất hiện nay.

Đầu tiên, chúng ta có thể kể đến là kiểu dáng thiết kế sản phẩm, iPhone 12 Pro Max sở hữu thiết kế mới cuốn hút, sang trọng và đẳng cấp, mang tới mặt lưng kính thu hút người nhìn, màn hình lớn 6.8 inch kích hợp cùng màn hình OLED tạo nên những hình ảnh, màu sắc sắc nét.

Nổi bật là cụm camera trên iPhone 12 Pro Max khi được nhà sản xuất tích hợp công nghệ vô cùng hiện đại và tiên tiến, vượt bậc so với dòng iPhone 11 Series. iPhone 12 Pro Max mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng khi sở hữu 3 ông kính là cảm biến chính, góc siêu rộng và ống kính tele – Cả 3 ống kính đều có khả năng thụ ánh sáng ấn tượng, khử nhiễu khi quay video cũng như mang đến khả năng chụp đêm ấn tượng.

Đặc biệt là cảm biến LiDAR – Cho phép sản phẩm có khả năng tái tạo hình ảnh và xác định vật thể, từ đó mang lại những bức hình có chiều sâu hơn. Tái dựng hình ảnh trên LiDAR hiện nay là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Có thể nói, sở hữu iPhone 12 Pro Max sẽ giúp bạn có những bức hình chụp ảnh tết ưng ý nhất.

  • iPhone 12 Pro Max đủ màu 128GB tại - TẠI ĐÂY

iPhone 11 Pro Max – Smartphone giá rẻ cho tết nguyên đán năm nay

iPhone 11 Pro Max là sản phẩm cao cấp nhất của Apple được ra mắt vào năm 2019, sản phẩm sở hữu con chip Apple A13 mạnh mẽ, giúp người dùng có những trải nghiệm vượt bậc. Trải nghiệm đỉnh cao với màn hình OLED giúp cho sản phẩm có khả năng hiển thị chi tiết, tái tạo màu sắc đẹp nhất.

iPhone 11 Pro Max được trang bị cụm 3 camera ở mặt lưng và một camera ở mặt trước. Sản phẩm bao gồm một camera chính góc rộng độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8. Một camera góc siêu rộng khẩu độ f/2.4. Cuối cùng chính là một camera tele khẩu độ f/2.0. Thiết bị có khả năng zoom quang học lên đến 2x cùng công nghệ chống rung tiên tiến.

Không chỉ sở hữu thống số khủng, iPhone 11 Pro Max còn sở hữu chế độ chụp ảnh đỉnh cao, mang lại trải nghiệm tốt cũng như khả năng chỉnh sửa tốt, điển hình như tính năng Deep Fusion đã được tích hợp, mang lại hình ảnh sẽ có ít độ nhiều, độ chi tiết màu sáng tăng cao cũng như dải tần sáng rộng hơn.

Tết nguyên đán Tân Sửu – Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, sử dụng sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 11 Pro Max để chụp ảnh, quay video khi đi chơi tết, sản phẩm sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp nhất, kể cả bạn chụp trong điều kiện thiếu sáng, nhờ vào tính năng Night Mode. Có thể nói, iPhone 11 Pro Max là sản phẩm chụp ảnh đẹp đáng mua nhất hiện nay.

iPhone XS Max – Smartphone sang chảnh, giá hợp lý thích hợp đi chơi dịp tết

iPhone Xs Max được ra mắt vào năm 2018, sản phẩm hiện vẫn được người dùng tại Minh Hoàng Mobile vô cùng quan tâm và mong muốn sở hữu. Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mặt lưng thu hút. iPhone Xs Max sở hữu con chip Apple A12 được tối ưu hóa tốt – Giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ và mượt mà theo thời gian. Đặc biệt là sản phẩm vẫn được nhà sản xuất nâng cấp hệ điều hành iOS mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Về camera, người dùng vẫn đánh giá cao chất lượng của iPhone Xs Max, đây là thiết bị được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, sản phẩm sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12 MP, sở hữu tính năng cao cấp như diue926 chỉnh khẩu độ từ f/1.4 đến f/1.6, khả năng chống rung quang học OIS và tính năng Smart HDR. Với những công nghệ hiện đại bậc nhất, đặc biệt là iPhone Xs Max được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo, đem lại những bức hình đẹp nhất, tốt nhất hiện nay.

Camera Selfie cũng là một điểm cộng cho mẫu smartphone cao cấp 2 năm tuổi này, sản phẩm sở hữu camera có độ phân giải 12 MP cùng công nghệ AI, giúp cho mỗi bức hình có thể được xóa phông chính xác hơn, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất và đem lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

iPhone X giá rẻ nhất Hải Phòng – Smartphone kỉ niệm đem lại chất lượng hoàn hảo cho người dùng.

iPhone X – Smartphone huyền thoại của nền công nghệ Apple nói riêng và toàn thế giới nói chung. Sản phẩm cao cấp của Apple mở đầu cho trào lưu full màn hình với công nghệ Face ID đỉnh cao, bảo mật thông tin cho người dùng tốt nhất.

Sản phẩm sở hữu cụm camera kép được thiết kế nằm dọc có độ phân giải 12 MP, có tính năng chống rung quang học, tích hợp đầy đủ công nghệ hiện đại, mang lại những bức hình ấn tượng nhất. Đặc biệt là sản phẩm có thể có khả năng quay video 4K, cho chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc hài hảo.

Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 7MP, tích hợp công nghệ Face ID cũng nhiều tính năng ưu việt khác, giúp người dùng dù chụp trong mọi hoàn cảnh nào cũng luôn cảm thấy rực rỡ, khả năng xóa phông ấn tượng và có thể tạo nên nhiều Emoji ngộ nghĩnh. Đây được cho là một chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua để đi chơi tết hiện nay.

Tổng kết

Minh Hoàng Mobile hi vọng danh sách trên sẽ là lựa chọn tốt giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc iPhone ưng ý, chụp được những tấm hình đẹp nhất. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để có thể trải nghiệm và sở hữu ngay những chiếc iPhone, SamSung với giá tốt nhất, bảo hành dài lâu.



Địa chỉ mua đồ công nghệ, iPhone, iPad uy tín dịp tết nguyên đán

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán buôn iphone hải phòng

> iphone 7 plus giá rẻ nhất tại hải phòng

> iphone 8 plus trả góp giá rẻ tại hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng 128Gb đáng mua nhất hiện nay

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok