Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 5 smartphone "cày game" cực đỉnh đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Minh Hoàng Mobile
Th 6 21/08/2020

1. iPhone 11 Pro Max

Đối với những tín đồ trung thành của Apple thì có lẽ iPhone 11 Pro Max chính là chiếc smartphone “chiến” game tốt nhất. Mẫu iPhone này sở hữu màn hình 6,5 inch – lớn nhất trong các thế hệ iPhone đã ra mắt, đi kèm là chip xử lý mạnh nhất A13 Bionic, RAM 4GB và viên pin dung lượng 3969 mAh. Do vậy, khả năng xử lý hình ảnh cũng như tốc độ của thiết bị này đều được đánh giá là "đỉnh" nhất hiện nay, đáp ứng gần như tối đa mọi tác vụ không chỉ riêng việc chơi game.

Top 5 smartphone "cày game" cực đỉnh đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay

2. Asus ROG Phone 3

Theo những đánh giá từ các chuyên gia công nghệ, hiệu năng của Asus ROG Phone 3 thậm chí còn vượt qua cả những mẫu flagship Android mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Thiết bị được ưu ái tích hợp chip Snapdragon 865+, sở hữu màn hình 6,6 inch với tốc độ làm mới 144Hz cùng RAM “khủng” 12GB, viên pin dung lượng 6000 mAh cùng hệ thống tản nhiệt hiện đại nhất.

Ngoài ra, chiếc smartphone “sinh ra để dành chơi game” này còn hấp dẫn các game thủ bởi hàng loạt những phụ kiện tương thích, biến nó trở thành một thiết bị dùng để chơi game chính hiệu. Thiết kế cũng làm toát lên sự mạnh mẽ bởi những đường cắt xẻ vô cùng táo bạo, logo và dải đèn RGB cực kì thu hút và ấn tượng, có thể thay đổi màu tùy theo ý thích của chủ nhân.

Top 5 smartphone "cày game" cực đỉnh đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay hình ảnh 2

3. Galaxy Note 20 Ultra

Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy Note 20 Ultra đã ra mắt và được đánh giá là chiếc smartphone Android thuộc hàng cao cấp nhất. “Siêu phẩm” này cũng là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đối với những game thủ có sở thích trải nghiệm trêb màn hình kích cỡ lớn 6,9 inch cùng tốc độ làm mới màn hình 120Hz,  tận dụng được tối đa sức mạnh của viên pin 4500 mAh.

Tuy khả năng xử lý của chip Exynos 990 có thể không sánh bằng Snapdragon 865 hay A13 Bionic nhưng vẫn thừa sức để “chiến” tốt các tựa game di động hạng nặng phổ biến nhất hiện nay. Kèm theo đó là RAM 8GB/ ROM 256GB  cùng khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB, chắc chắn sẽ không có bất kì nhiệm vụ nào có thể làm khó Galaxy Note 20 Ultra rồi.

Top 5 smartphone "cày game" cực đỉnh đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay hình ảnh 3

4. Xiaomi Black Shark 3

Đối với những game thủ thứ thiệt chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên Xiaomi Black Shark 3 xuất hiện trong danh sách này. Đây là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế và cấu hình tốt nhất dành cho mục đích chơi game.

Cụ thể hơn, toàn bộ phần khung đều được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, là sự kết hợp các đường nét hầm hố và dải đèn RGB ở mặt lưng siêu ấn tượng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mạnh mẽ.

Top 5 smartphone "cày game" cực đỉnh đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay hình ảnh 4

Về cấu hình, Xiaomi Black Shark 3 được trang bị chip Snapdragon 865, bộ nhớ RAM 8GB/ROM 128GB, hệ thống làm mát bằng chất lỏng mang đến khả năng tản nhiệt cao, công nghệ màn hình Super AMOLED và viên pin 4720 mAh đảm bảo mang đến những giây phút giải trí cực kì đỉnh cao.

5. Oppo Reno4 Pro

Oppo Reno4 Pro là sự lựa chọn trong phân khúc cận cao cấp dành cho đối tượng người dùng trẻ hiện nay. Mặc dù không được trang bị con chip cao cấp và mạnh mẽ nhất nhưng mọi thông số kỹ thuật mà nó sở hữu vẫn thừa sức đáp ứng mọi nhu cầu của một game thủ.

Top 5 smartphone "cày game" cực đỉnh đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay hình ảnh 5

Cụ thể hơn, Oppo Reno4 Pro được trang bị màn hình khá lớn kích thước 6,5 inch, chip xử lý Snapdragon 720G cùng RAM 8GB, ROM 256GB và viên pin 4000 mAh nên người dùng có thể thoải mái “cày” các tựa game di động phổ biến như: Liên quân Mobile,Pubg… mà không lo ngại bị giật, lag. Đó là chưa kể việc thiết bị sở hữu hệ thống làm mát tối ưu cùng khả năng sạc đầy pin chỉ trong vòng 36 phút với sạc nhanh không dây VOOC 2.0, đảm bảo người dùng có thể vừa sạc vừa chơi 1 cách an toàn.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok