Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 5 smartphone sở hữu pin "khủng" nhất hiện nay, giá cực mềm chỉ từ 5-6 triệu đồng

Minh Hoàng Mobile
Th 3 01/09/2020

Và thật bất ngờ khi không cần bỏ ra một số tiền lên đến hàng chục triệu đồng để sở hữu những chiếc điện thoại pin “trâu”, hiện nay người dùng chỉ cần móc ví vài triệu đồng là đã có thể mua chúng 1 cách dễ dàng.

1. Realme C12

Realme là thương hiệu smartphone bình dân giá rẻ mới lấn sân sang thị trường Việt Nam, tuy thời gian chưa lâu nhưng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi lợi thế về giá bán và cấu hình tương đối ổn. Nổi bật hơn cả phải kể đến chiếc điện thoại Realme C12 mới ra mắt gần đây với dung lượng pin cực "khủng" - 6000 mAh. Con số này có thể đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng lên đến 3 ngày mà không lo hết pin.

Top 5 smartphone sở hữu pin "khủng" nhất hiện nay, giá cực mềm chỉ từ 5-6 triệu đồng

Bên cạnh đó, cụm 3 camera trên mặt lưng của máy còn đảm bảo đem đến những tấm hình đẹp với nhiều chế độ chụp khác nhau như chụp đêm, chụp cận, chụp chân dung và quay video chậm. Với việc được trang bị chip Helio G35 cùng RAM 3GB/ ROM 32GB , Realme C12 sẽ giúp người dùng thực hiện những tác vụ cơ bản một cách dễ dàng tương tự như những dòng smartphone tầm trung khác.

2. Galaxy A21s

Mặc dù chỉ được tích hợp viên pin với dung lượng 5000 mAh, nhỏ hơn 1 chút so với Realme C12 nhưng Galaxy A21s lại có lợi thế về sức mạnh và khả năng xử lý nhờ được trang bị chip Exynos 850 vô cùng mạnh mẽ và sẽ có những trải nghiệm chơi màn hình 6,5 inch với thiết kế “đục lỗ” rất đỗi tinh tế. Nhờ vậy, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về những trải nghiệm chơi game hay xem phim trên thiết bị này.

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu cụm 4 camera sau có độ phân giải tương đối cao với nhiều tính năng quay chụp phổ biến, kết hợp cùng camera selfie 13MP ở mặt trước đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, đặc biệt là với giới trẻ.

Top 5 smartphone sở hữu pin "khủng" nhất hiện nay, giá cực mềm chỉ từ 5-6 triệu đồng hình ảnh 2

3. Vsmart Live 4

Qủa là 1 sự thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến chiếc smartphone “Made in Vietnam” trong danh sách này. Vsmart Live 4 cũng sở hữu viên pin với dung lượng lên đến 5000 mAh, được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 675, RAM 4GB/ 6GB và ROM 64GB nên có khả năng xử lý cực  “ngon” và mượt mà mọi tác vụ.

Ngoài ra, thiết bị cũng không hề “lép vế” so với những “đối thủ” khi được thiết lập 4 camera phía sau với độ phân giải lần lượt là 48MP, 8MP, 5MP và 2MP, thỏa mãn mọi nhu cầu chụp ảnh hay quay video. Tương tự như 1 số sản phẩm của Samsung, thiết bị cũng sở hữu màn hình rộng 6,5 inch cùng camera selfie “đục lỗ” 13MP, mang lại những hình ảnh với chất lượng khá.

Top 5 smartphone sở hữu pin "khủng" nhất hiện nay, giá cực mềm chỉ từ 5-6 triệu đồng hình ảnh 3

4. Realme 6i

Đây là cái tên thứ 2 đến từ Realme có mặt trong top những chiếc smartphone có pin siêu “khủng”. Cụ thể hơn, Realme 6i cũng sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh, khi kết hợp với chip Helio G80, RAM 4GB và ROM 128GB chắc chắn sẽ không làm người dùng phải thất vọng trong quá trình sử dụng.

Những thông số kĩ thuật còn lại của thiết bị cũng tương đương với những sản phẩm khác trong cùng tầm giá, bao gồm màn hình kích thước 6,5 inch với camera selfie dạng “giọt nước” 16MP; cụm 4 camera phía sau đem lại chất lượng quay chụp ổn định, đồng thời không thể không nhắc đến máy quét vân tay ở mặt lưng.

Top 5 smartphone sở hữu pin "khủng" nhất hiện nay, giá cực mềm chỉ từ 5-6 triệu đồng hình ảnh 4

5. Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Có thể thấy đây là chiếc smartphone có mức giá cao nhất trong danh sách này. Bên cạnh việc được tích hợp viên pin có dung lượng 5000 mAh như những sản phẩm khác, đại diện đến từ Xiaomi lại có ưu điểm về chip xử lý Snapdragon 720G và RAM 6GB. Do vậy, người dùng thiết bị có thể hoàn toàn yên tâm “cày” game suốt ngày dài mà không lo hết pin hay gặp phải tình trạng giật, lag.

Top 5 smartphone sở hữu pin "khủng" nhất hiện nay, giá cực mềm chỉ từ 5-6 triệu đồng hình ảnh 5

Không những vậy, ngoại hình của thiết bị trông cũng “xịn sò” hơn rất nhiều với kết cấu camera sau tương đối bắt mắt. Đó là chưa kể đến việc màn hình của Note 9 Pro còn có kích thước khá lớn – 6,67 inch cùng thiết kế camera selfie “đục lỗ” 16MP chính giữa phía trên màn hình, mang đến cảm giác cao cấp y như “anh cả flagship” Galaxy Note 20 của Samsung.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok