Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 6 ứng dụng hình nền cực "xịn" dành cho Samsung Galaxy S20

Huyền Trang
Th 6 20/03/2020

1. Ứng dụng 4K AMOLED Wallpapers

Lợi thế của màn hình AMOLED hay hình nền màu tối đó là chúng sẽ giúp tiết kiệm pin trên điện thoại hơn. Nếu bạn thích hình nền AMOLED, vậy ứng dụng 4K AMOLED Wallpapers rất thích hợp cho bạn. Ứng dụng này có một bộ sưu tập những hình ảnh với kích cỡ phù hợp làm hình nền điện thoại, đa dạng từ màu sắc rực rỡ cho đến tông tối kiểu âm trầm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn ảnh giữa 2 loại phân giải là 4K và Full HD. Giao diện của ứng dụng cũng rất đỗi đơn giản. Bạn có thể di chuyển giữa những ảnh xu hướng và trang chủ chỉ bằng thao tác vuốt đơn giản.

Tính năng hấp dẫn của ứng dụng này là Auto Wallpaper, cho phép hình nền tự chuyển đổi giữa nhiều hình ảnh khác nhau. Bạn có thể tự do cài đặt thời gian chuyển đổi giữa các hình cũng như loại hiệu ứng chuyển đổi.

2. Ứng dụng AMOLEDPIX

Nếu bạn muốn nhiều ảnh với chủ đề theo sở thích thì có thể thử qua AmoledPix. Ứng dụng này có các hình nền với rất nhiều định dạng khác nhau, giao diện cũng rất đơn giản, chỉ có một trang để bạn chọn hình ảnh. Tuy nhiên nếu quan sát kĩ hơn, bạn sẽ thấy một thanh công cụ ở dưới cùng, có một số tính năng như đánh dấu ảnh yêu thích, chỉnh sửa hoặc lưu ảnh về máy. Ngoài ra cũng có một thanh tìm kiếm để bạn tìm kiếm hình ảnh dễ dàng hơn.

Top 6 ứng dụng hình nền cực "xịn" dành cho Samsung Galaxy S20

3. Ứng dụng WALPY

Nếu bạn không thích ảnh nền tông tối thì có thể lựa chọn kho ảnh tươi sáng của Walpy. Từ những ảnh chất lỏng màu sắc cho đến những ảnh chụp cận cảnh hoa cỏ, cây cối hay ảnh chủ đề máy móc, có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn.

Nếu bạn muốn hình nền tự đổi khi điện thoại đang sạc hoặc khi đang kết nối với Wi-Fi, thì ứng dụng này cũng có tính năng đó. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thời gian chuyển đổi ảnh và nguồn của những ảnh nền muốn sử dụng.

4. Ứng dụng WALLI

Bạn muốn sở hữu một hình nền độc đáo? Bạn muốn một hình nền chỉ giới hạn riêng cho dòng Samsung Galaxy S20? Vậy chắc chắn Walli là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Không giống những ứng dụng khác là thu thập hình ảnh từ các nguồn của bên thứ ba, Walli cung cấp cho bạn hình nền từ một nhóm họa sĩ. Chính vì thế, những bức ảnh này gần như là độc nhất, không thể tìm thấy ở các ứng dụng bên ngoài. Nếu thấy thích một họa sĩ nào, bạn có thể ủng hộ họ bằng cách nhấn theo dõi họ.

Bên cạnh đó, Walli cũng có tính năng Wallpaper playlist, tức là bạn chỉ cần chọn ra 10 ảnh, và điện thoại của bạn sẽ tự chuyển đổi xoay vòng từng hình mà bạn đã chọn.

Top 6 ứng dụng hình nền cực "xịn" dành cho Samsung Galaxy S20

5. Ứng dụng WALLPIX

Ứng dụng này có những bức hình nền đặc biệt, được thiết kế để làm ẩn đi lỗ camera trên màn hình của Samsung Galaxy S20. Những hình nền này đều có định dạng 1440 x 3040, vừa khít cho kích cỡ của màn hình của S20 hoặc S20+.

Ngoài ra ứng dụng cũng có một bộ ảnh nền dành riêng cho Samsung Note 10, cũng có cùng chức năng làm ẩn đi lỗ camera trên màn hình. Bạn chỉ cần lựa chọn hình ảnh mình muốn rồi nhấn vào biểu tượng Set, là hình đó sẽ được cài làm hình nền cho bạn. WallPix bản free không cho phép người dùng lưu ảnh trên ứng dụng về máy, mà phải mua phiên bản Pro nếu muốn tải ảnh.

Top 6 ứng dụng hình nền cực "xịn" dành cho Samsung Galaxy S20

6. Ứng dụng WALL X

Cũng như WallPix, Wall X cung cấp cho người dùng những hình ảnh với chất lượng 4K và HD tuyệt đẹp. Điểm nổi bật của ứng dụng là kho ảnh chủ đề thiên nhiên hoang dã vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok