Khuyến mãi Khuyến mãi

Top smartphone giá 10 triệu tốt nhất thị trường, lại còn được trả góp lãi suất 0%

Hoàng Minh
Th 2 10/08/2020

Hiện tại, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn về điện thoại thông minh, trong tầm giá 10 triệu, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, ram mạnh mẽ, pin khỏe. Những sản phẩm chất lượng cao từ thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, SamSung, Oppo,…

Trong tầm giá 10 triệu – thuộc máy cận cao cấp, người dùng sẽ được sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất không kém gì những sản phẩm smartphone cao cấp đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trong tình hình kinh tế đang có nhiều diễn biến phức tạo, người mua nên chú ý chọn những máy có giá bán tầm trung, mạnh mẽ về hiệu năng và luôn luôn có những thiết kế đẹp. Chi phí khoảng 10 triệu đồng cũng rất hợp lý. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo dịch vụ trả góp lãi suất 0% tại hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile.

Cùng Minh Hoàng Mobile đến với những sản phẩm có giá khoảng 10 triệu đồng tốt nhất hiện nay, với tiêu chí bền bỉ, mạnh mẽ và pin phải thật khủng nhé.

Điện thoại thông minh đến từ Apple - iPhone SE 2020

Giá bán lẻ hiện nay: 10.090.000 triệu đồng

iPhone SE 2020 là sản phẩm “cháy hàng” tại nhiều thị trường nhờ giá bán phải chăng, thiết kế cổ điển, sử dụng Face ID truyền thông, dễ sử dụng. Đặc biệt là con chip mạnh mẽ Apple A13 – Theo nhiều thông tin cho thấy, iPhone SE 2020 có sức mạnh ngang ngửa iPhone 11 Hải Phòng.

Về thông số, iPhone SE có con chip Apple A13 Bionic trên những mẫu iPhone 11 mới nhất, mạnh mẽ và uy lực hàng đầu thế giới. Máy được cài đặt phiên bản hệ điều hành iOS 13 mới nhất, về cập nhật các bản vá trong tương lai, chắc chắn Apple sẽ hỗ trợ cho thiết bị này. Ví dụ như những chiếc iPhone 6, iPhone 6s vẫn có bản cập nhật iOS 13 cho trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, mắt kính được nâng cấp ở khu vực mặt lưng, máy chỉ có một camera đơn 12 MP được tích hợp hàng loạt tính năng và hiệu ứng nhiều nhất, cho khả năng chụp ảnh, xóa phông tốt. Một số tính năng AR và AI (trí tuệ nhân tạo) được cập nhật và sử dụng rất tốt trên mẫu smartphone này. Điện thoại có lẽ chỉ có đúng một nhược điểm là kích thước nhỏ - Đi ngược lại xu hướng thiết kế smartphone phải thật lớn hiện nay trên thế giới. Máy được trang bị màn hình 4,7 inch và thiết kế cổ điển có mặt trên thị trường được 6 năm.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm iOS  mới ra mắt, có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn phải thật mạnh mẽ - Điện thoại iPhone SE 2020 là dành cho bạn.

Smartphone của thương hiệu Oppo mới ra mắt - Oppo Reno4 Pro

Giá bán lẻ hiện nay: 10,900,000  triệu đồng

Dòng Reno của Oppo mấy năm gần đây gây được tiếng vang lớn nhờ thiết kế đẹp, máy khỏe, bền bỉ và được tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp mà nhiều thương hiệu khác bỏ ngỏ.

Lần này, Oppo ra mắt Reno4 Pro cũng gây ra sự ngạc nhiên cho nhiều khách hàng khi sử dụng công nghệ sạc nhanh siêu tốc – 65 W – Cho phép người dùng sạc pin nhanh full 100% chỉ trong khoảng thời gian 36 phút. Đây thực sự là một kỉ lục tại thị trường smartphone Việt Nam, cảm giác cầm nắm tốt, bạn có thể chú ý đến camera – Được thiết kế nổi bật và được tích hợp hàng loạt tính năng hấp dẫn, trong đó có kĩ thuật trí tuệ nhân tạo giúp bức ảnh có độ tương phản cao, màu sắc tươi, Camera của Oppo Reno4 Pro có thông số là: 48MP+ 8MP + 2MP + 2MP. Những bức hình được chụp bởi sản phẩm này đều nhận được nhiều lời khen từ những chuyên gia về nhiếp ảnh hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, camera trươc cũng được thiết kế nổi bật có độ phân giải là 32 MP cho những bức ảnh selfie chân thực, đẹp và màu sắc tốt. Reno4 Pro được nhà sản xuất trang bị con chip Snapdragon 720G cùng RAM 8GB/ ROM 256GB đặc biệt là viên pin khủng 4000 mAh và công nghệ sạc nhanh trong vòng 36 phút.

Điện thoại thông minh cao cấp iPhone 8 Plus 64GB chính hãng VN/A

Giá bán lẻ hiện tại: khoảng 12,2 triệu đồng

iPhone 8 Plus – Một sản phẩm dù đã ra mắt được khoảng 3 năm nhưng hiện nay sức hút không hề suy giảm. Hiện tại, mẫu điện thoại thông minh này vẫn đang cực hot, đặc biệt là các bạn trẻ là học sinh, sinh viên khi có thể trả góp với lãi suất 0% tại hệ thống Minh Hoàng Mobile

Thiết bị sử dụng màn hình lớn 5,5 inch, có cụm camera kép xịn 12 MP cho nhiều tính năng thú vị, hấp dẫn và được trang bị màn mặt lưng kính có hỗ trợ tính nắng sạc nhanh.

Theo nhiều đánh giá, đây vẫn là sản phẩm đẹp, dùng tốt khi được Apple ưu ái vẫn cập nhật nâng cập phiên bản hệ điều hành thương xuyên, gần đây nhất là iOS 13 cho trải nghiệm mượt mà và thú vị. Cho nên iPhone 8 Plus vẫn có thể sử dụng nhiều năm nữa mà không sợ bị lỗi thời hay xấu xí vì sản phẩm đã được thiết kế đẹp cũng như nội thật mạnh mẽ bên trong.

Điện thoại thông minh iPhone 8 Plus sử dụng con chip Apple A11 Bionic – Một con chip đã 3 năm tuổi nhưng để chơi game đồ họa cao, sử lý tab vụ nặng thì sản phẩm này vẫn vô cùng mượt mà, đủ sức chơi mọi tựa game nổi tiếng hiện nay như Liên Quân,…Máy cho người dùng thời lượng pin lớn, lên đến 2691 mAh. Trải nghiệm một sản phẩm iPhone 8 LikeNew cho thấy thiết bị này vẫn rất xứng đáng sở hữu trong tầm tiền 10 triệu đồng

Trên đây là 3 sản phẩm nổi bật trong tầm giá 10 triệu đồng đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Minh Hoàng Mobile. Với tiêu chí máy đẹp, dùng bền bỉ và chất lượng mạnh mẽ - Chúng tôi tin chắc rằng bạn đã tìm ra được sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra Minh Hoàng Mobile còn có dịch vụ mua iPhone trả góp với lãi suất 0% và nhiều chiếc iPhone LikeNew, iPhone cũ Hải Phòng giá tốt, hàng chất lượng cao đã qua kiểm định rõ ràng, uy tín nhằm đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và ưu việt trong tầm giá 10 triệu.

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua bán iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok