Khuyến mãi Khuyến mãi

Trải nghiệm chụp ảnh "cực đã" với bộ tứ camera đỉnh cao trên Galaxy A52/Galaxy A72, bạn đã thử chưa?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 27/03/2021

Screen Optimizer giúp tối ưu cảnh chụp

Với tính năng Screen Optimizer trên cụm camera, thiết bị sẽ nhận diện được khung cảnh và tự động tuỳ chỉnh thông số để đem đến những bức ảnh đẹp hơn sau mỗi lần bấm chụp. Công nghệ AI sẽ phân tích và đưa ra những thông số chụp chuẩn xác nhất, mang đến những bức ảnh thực sự ấn tượng.

Dễ dàng chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng

Cả Galaxy A52 và Galaxy A72 đều được tích hợp cảm biến 64MP cao cấp, khi chụp sẽ nén xuống 12MP để ảnh có độ chi tiết và ít nhiễu hơn. Bên cạnh đó là khẩu độ lớn kết hợp với công nghệ AI tối ưu cảnh chụp, giúp thiết bị có khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, bộ đôi Galaxy A52/Galaxy A72 còn được tích hợp thêm tính năng chụp đêm, người dùng có thể tận dụng tính năng này khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Trải nghiệm chụp ảnh "cực đã" với bộ tứ camera đỉnh cao trên Galaxy A52/Galaxy A72, bạn đã thử chưa?

Thỏa sức chụp ảnh dưới mưa hay khi di chuyển

Bộ đôi “siêu phẩm tầm trung” mới nhất của Samsung được trang bị khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP67, khi kết hợp cùng với tính năng chống rung quang học OIS đã đem đến cho thiết bị khả năng chụp ảnh tốt trong mọi điều kiện môi trường, ngay cả khi ngoài trời đang mưa cũng không thể ngăn cản người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc. Tính năng chống rung quang học còn cực kỳ hữu ích khi chụp ảnh trong khi di chuyển, ví dụ khi người dùng đi du lịch và muốn ghi lại cuộc hành trình của mình, công nghệ chống rung quang học có bên trong cụm camera cao cấp của Galaxy A52/Galaxy A72 sẽ cho ra đời những bức hình sắc nét đến không ngờ.

Trải nghiệm chụp ảnh "cực đã" với bộ tứ camera đỉnh cao trên Galaxy A52/Galaxy A72, bạn đã thử chưa? hình ảnh 2

Samsung Galaxy A72 Hải Phòng

Camera góc siêu rộng bắt trọn mọi không gian

Thông thường các nhà sản xuất chỉ điều chỉnh góc rộng dưới 120 độ cho camera góc siêu rộng, tuy nhiên Samsung đã trang bị cho bộ đôi Galaxy A52/Galaxy A72 này một ống kính camera góc siêu rộng lên đến 123 độ. Với độ rộng siêu lớn như vậy, những hiệu ứng không gian sẽ được tăng cường, mọi kiến trúc hay chủ thể sẽ được đưa vào khung hình một cách dễ dàng và trọn vẹn hơn. Đặc biệt, những cảm biến của bộ đôi thiết bị này có độ phân giải tương đối cao, đem đến những bức ảnh có độ chi tiết tốt.

Trải nghiệm chụp ảnh "cực đã" với bộ tứ camera đỉnh cao trên Galaxy A52/Galaxy A72, bạn đã thử chưa? hình ảnh 3

Camera zoom xa vô cùng ấn tượng

Không chỉ sở hữu camera góc siêu rộng ấn tượng mà khả năng zoom xa của Galaxy A72 cũng khiến người dùng vô cùng bất ngờ. Khả năng zoom xa quang học 3X cho những chi tiết rõ nét, thậm chí thiết bị còn có thể zoom kỹ thuật số lên đến 30X. Người dùng có thể sử dụng camera zoom của thiết bị để “bắt” những khoảnh khắc hay chụp những chủ thể ở xa.

Trải nghiệm chụp ảnh "cực đã" với bộ tứ camera đỉnh cao trên Galaxy A52/Galaxy A72, bạn đã thử chưa? hình ảnh 4

Tạo ra những bức ảnh vui nhộn với chế độ Fun Mode

Để bắt kịp xu hướng áp dụng công nghệ AR, bộ đôi Galaxy A52 và Galaxy A72 đã được Samsung tận dụng AI để tích hợp những bộ sticker AR. Giờ đây đã không cònnhững bức ảnh nhàm chán hay những đoạn video thiếu màu sắc nữa, với bộ sticker AR từ chế độ Fun Mode có sẵn bên trong ứng dụng Camera, người dùng có thể áp dụng ngay khi thiết bị nhận diện được khuôn mặt. Samsung cũng đem đến rất nhiều AR Emoji độc đáo và thú vị dành cho bộ đôi Galaxy A52/Galaxy A72.

Trải nghiệm chụp ảnh "cực đã" với bộ tứ camera đỉnh cao trên Galaxy A52/Galaxy A72, bạn đã thử chưa? hình ảnh 5

Single Take dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc

Dòng sản phẩm Galaxy A Series 2021 cũng được trang bị tính năng Single Take vô cùng hấp dẫn, vốn chỉ xuất hiện trên những thiết bị cao cấp. Sẽ không có bất kì khoảnh khắc nào bị bỏ lỡ với Single Take, tính năng này sẽ giúp người dùng quay lại những đoạn phim ngắn, sử dụng công nghệ AI để phân tích và lựa chọn ra những bức ảnh hoặc đoạn video ngắn đẹp mắt nhất, và là khoảnh khắc tốt nhất của người dùng. Tính năng Single Take rất thích hợp để quay video, chụp ảnh trong bữa tiệc hoặc những dịp vui chơi với bạn bè, người thân.

Trải nghiệm chụp ảnh "cực đã" với bộ tứ camera đỉnh cao trên Galaxy A52/Galaxy A72, bạn đã thử chưa? hình ảnh 6

Chụp nhanh, tạo ảnh GIF dễ dàng với tính năng Quick Take

Bộ đôi Galaxy A52 và Galaxy A72 còn được trang bị tính năng Quick Take, cho phép người dùng chụp nhanh và liên tục, bắt trọn vẹn mọi khoảnh khắc, mọi khung hình để người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể truy cập cài đặt và bật tính năng lưu thành file GIF với Quick Take để tạo ra những đoạn ảnh động ngắn vô cùng vui nhộn.

Trải nghiệm chụp ảnh "cực đã" với bộ tứ camera đỉnh cao trên Galaxy A52/Galaxy A72, bạn đã thử chưa? hình ảnh 7

Chụp cận cảnh macro mở ra thế giới nhỏ bé mà thú vị

Sự xuất hiện của ống kính macro trên cụm camera của bộ đôi Galaxy A mới giúp người dùng có thể chụp cận cảnh mọi vật thể hơn. Đặc biệt với độ phân giải 5MP, mọi chi tiết được tái hiện rất tốt, đem đến những bức ảnh cận cảnh thú vị.

Trải nghiệm chụp ảnh "cực đã" với bộ tứ camera đỉnh cao trên Galaxy A52/Galaxy A72, bạn đã thử chưa? hình ảnh 8

Quay video chuyên nghiệp với tính năng Pro Video

Bộ đôi Galaxy A52/Galaxy A72 có khả năng quay video không “kém cạnh” gì so với những máy quay chuyên nghiệp. Với chế độ Pro Video, người dùng có thể điều chỉnh những thông số khi quay video, từ cân bằng trắng, tốc độ màn chập,ISO…từ đó đem đến những thước phim với màu sắc, độ sáng và chi tiết cao hơn. Với khả năng quay video đỉnh cao như vậy, bộ đôi Galaxy A52/Galaxy A72 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người dùng làm vlogger, TikToker,...

Với hệ thống camera chất lượng cùng vô vàn những tính năng thú vị, bộ đôi Galaxy A52/Galaxy A72 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ, những người yêu thích công việc mang tính sáng tạo và nắm bắt xu hướng. 

 

 

mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok