Khuyến mãi Khuyến mãi

Trải nghiệm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 Plus: Phù hợp để học online và giải trí hàng ngày

Hoàng Minh
CN 28/02/2021


Minh Hoàng Mobile – Đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ như iPhone, iPad, điện thoại thông minh, máy tính bảng và phụ kiện chính hãng gửi tới các bạn sản phẩm máy tính bảng có giá tốt nhất, nhiều tính năng hấp dẫn cũng như có bút S-Pen hỗ trợ học tập và làm việc hoàn hảo

Sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu hoàn hảo của người dùng trong việc học online, làm việc trực tuyến. Sản phẩm cũng có mức giá rất rẻ, phù hợp với số đông người tiêu dùng hiện nay. Thiết kế bắt mắt, trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển, bạn có thể mang đi làm, đi chơi tùy thích hoặc để trong balo cũng rất nhỏ gọn.

Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 Plus

Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và đẹp mắt

Dòng máy tính bảng SamSung Galaxy A Plus nổi tiếng của SamSung mang đến cho người dùng thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ, dễ di chuyển đi mọi nơi. Là một thiết bị sản phẩm máy tính bảng giá rẻ - Hiệu năng cao, Samsung Galaxy Tab A8 Plus được làm bằng nhựa nguyên khối nên tổng trọng lượng rất nhẹ, không giống như các sản phẩm làm bằng kim loại nguyên khối sẽ nặng và dùng lâu sẽ mỏi

Samsung Galaxy Tab A8 Plus chỉ có độ dày là 8.9 mm, chính vì vậy việc cầm và sử dụng bằng 1 tay là điều hết sức đơn giản. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho bạn trong những chuyến đi xa hoặc phục vụ nhu cầu học online, học trực tuyến.

Phong cách màn hình quen thuộc, dễ sử dụng.

Samsung Galaxy Tab A8 Plus có thiết kế mặt trước quen thuộc với những người yêu thích sản phẩm SamSung từ trước đến nay. Phần mặt trước đã tạo nên thương hiệu riêng cũng như nét độc đáo cho sản phẩm khi ngay từ những phiên bản Galaxy Tab đầu tiên hãng đã áp dụng công nghệ này, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Cụ thể, phần màn hình trước có kích thước 8 inch, tỉ lệ 4:3 – Phần viền màn hình được thiết kế rất khéo léo, sẽ cảm giác hơi dày một chút giúp người dùng có thể sử dụng tốt nhất, hai phần viền dày tạo ra điểm tựa tốt cho người dùng trong quá trình sử dụng. Chúng ta sẽ có một nút Home vật lý bên dưới và có hai phím điều hành bên cạnh. Như vậy, với thiết kế khá đặc trưng của Samsung Galaxy Tab A8 Plus, chắc chắn người dùng dù độ tuổi nào sẽ rất yêu thích vì dễ sử dụng và tiện lợi trong quá trình cầm nắm.

Sản phẩm có độ phân giải màn hình khá cao, lên đến 1920 x 1200 Pixel. Trên một sản phẩm máy tính bảng giá rẻ có mật độ điểm ảnh cao là một điểm cộng cho Samsung Galaxy Tab A8 Plus, giúp cho các hình ảnh chi tiết hơn, màu sắc rực rỡ, đáp ứng tốt nhu cầu học online, làm việc trực tuyến, xem phim cũng rất thoải mái và hình ảnh rất chân thực.

Samsung Galaxy Tab A8 Plus sở hữu cấu hình mạnh, đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày

Chiếc mẫu tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 Plus được nhà sản xuất tích hợp con chip Exynos 7904, đây là con chip do chính tập đoàn SamSung phát triến và sản xuất theo tiến trung 14nm. Mặc dù công nghệ phát triển chip trên tiến trình 14nm không quá mạnh mẽ như trên tiến trình 7nm, 5nm nhưng xét về yếu tố sử dụng hàng ngày cũng như đây là thiết bị công nghệ đáp ứng nhu cầu của người dùng trong các tác vụ cơ bản thì con chip Exynos 7904 hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Một điểm trên con chip Exynos 7904 mà rất nhiều người yêu thích chính là sản phẩm cho hiệu năng ổn định và mạnh mẽ với xung nhịp tối đa 1.8GHz, sản phẩm cực kỳ tiết kiệm pin, giúp người dùng và các bạn nhỏ sử dụng cả ngày. Máy được trang bị RAM 3GB giúp xử lý đa nhiệm tốt, các tác vụ cơ bản hàng ngày chạy mượt mà. Bộ nhớ trong 32GB cũng hỗ trợ lưu trữ thông tin, hình ảnh hay video tốt nhất. Samsung Galaxy Tab A8 Plus được chạy trên hệ điều hành Android 8.1 mang đến giao diện tốt nhất, đem lại trải nghiệm mượt mà.

Camera hoạt động tốt, giúp hình ảnh học online sắc nét

Máy tính bảng giá rẻ để phục vụ việc học online thì chắc chắn nhiều người còn tò mò về camera của sản phẩm. Cụ thể, Samsung Galaxy Tab A8 Plus sở hữu camera chính có độ phân giải 8 MP, giúp người dùng có thể dễ dàng lưu trữ các khoảnh khắc trong cuộc sống. Thiết bị cũng có thể quay phim chất lượng cao, độ phân giải lên đến 1080p mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét cho người dùng. Với camera trước, nhà sản xuất mang đến một ống kính có độ phân giải 5MP vô cùng sắc nét, hỗ trợ nhiều tính năng thú vị như làm đẹp tự nhiên, tính năng xóa phông hay AR Emoji. Bạn có thể tự tin học nhóm, quay video với Samsung Galaxy Tab A8 Plus.

Bút S-Pen mang đến trải nghiệm độc đáo

Trên mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 Plus có một tính năng khá thú vị, đó chính là sản phẩm này sở hữu bút S-Pen. Chiếc bút cảm ứng này chắc chắn sẽ khiến bạn và em nhỏ có những giây phút thú vị hơn, thỏa sức sáng tạo, điều khiển điện thoại theo ý bạn. Ví dụ như tạo chữ ký, ghi chú nhanh, vẽ,…. Bạn cũng có thể thao tác với bút S-Pen để kéo thả nhiều hình ảnh, tập tin và thay đổi thời khóa biểu dễ dàng.

Dung lượng pin đáp ứng tốt cả ngày dài học tập và làm việc.

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 Plus được nhà sản xuất trang bị viên pin có dung lượng 4200 mAh, theo nhà sản xuất, thiết bị có thể sử dụng liên tục trong 11 giờ liên tiếp với những tác vụ bình thường như lướt FaceBook, đọc tin tức. Thời gian sạc nhanh chóng, giúp người dùng sử dụng cả ngày dài.

Đồng thời, máy sở hữu nút Home được tích hợp công nghệ nhận diện vân tay, giúp người dùng bảo mật thông tin, dữ liệu cá nhân, mở máy cũng nhanh hơn và tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Đến ngay Minh Hoàng Mobile - Trải nghiệm ngay sản phẩm máy tính bảng cực HOT hiện nay với giá rẻ nhất thị trường - Samsung Galaxy Tab A8 Plus. Sản phẩm được bảo hành chính hãng, chất lượng hoàn thiện tốt. Phù hợp cho các bạn học online, đọc báo, chơi game hàng ngày. Đến ngay Minh hoàng Mobile - Sở hữu những sản phẩm công nghệ tốt nhất với mức giá rẻ nhất thị trường.

SAMSUNG GALAXY TAB A8 PLUS GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888


điện thoại iphone giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

chuyên iphone hải phòng

> Mua iPhone 8 plus Hải Phòng giá tốt hiện nay

> bán iphone 12 VN/A giá rẻ tại thành phố Hải Phòng

> iphone 12 pro max VN/A giá rẻ nhất Hôm nay

iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Hải Phòng chất lượng cao

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok