Khuyến mãi Khuyến mãi

Trải nghiệm Oppo Reno5 5G mới ra mắt: Giá hơn 10 triệu, có 5G, chụp ảnh đẹp

Hoàng Minh
Th 7 27/02/2021

XEM THÊM:

Hiện nay, sản phẩm Oppo Reno5 đang cực kỳ thành công tại thị trường Việt Nam, sản phẩm chỉ mất một thời gian ngắn để đạt dấu mốc hơn 20.000 đơn đặt hàng. Với Oppo Reno 5 – Sản phẩm cận cao cấp tốt nhất hiện nay, sở hữu nhiều công nghệ hấp dẫn, tính năng hiện đại, camera nhiều công nghệ cũng như sở hữu dung lượng pin siêu lớn. Hiện sản phẩm đang là một trong những thiết bị của Oppo nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, quý khách hàng quan tâm vui lòng truy cập, TẠI ĐÂY.

Ngay sau sự thành công của Oppo Reno 5, tập đoàn công nghệ Oppo đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ngay lập tức cho ra mắt siêu phẩm Oppo Reno5 5G với sự ngóng đợi của nhiều người dùng yêu mến. Vậy, Oppo Reno5 5G có điểm gì đặc biệt ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Hiệu năng sản phẩm: Oppo Reno5 5G cực kỳ mạnh mẽ với con chip Qualcomm Snapdragon 765G cho phép bạn có thể sử dụng mượt mà và xử lý nhanh chóng các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao, xử lý nhanh các app nặng về chỉnh sửa video hoặc hình ảnh yêu cầu độ phân giải cao. Máy chạy mượt mà, không có dấu hiệu giật lag trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có một điểm mới và đang tạo được cơn sốt trong các sản phẩm công nghệ hiện nay – Mạng 5G, việc kết hợp thêm mạng 5G giúp người dùng có thể sử dụng hoàn hảo, cho phép bạn lưu và tải dữ liệu nhanh hơn.

Tại thị trường Việt Nam, đại diện của Oppo cho biết, sản phẩm điện thoại thông minh Oppo Reno5 5G sẽ có mức giá bán ra từ 11,99 triệu đồng và được hỗ trợ chuẩn sạc SuperVOOC 2.0 cho công suất 65W. Đây là một trong những mẫu smartphone có công nghệ 5G giá rẻ nhất, hiệu năng tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Đây sẽ là sản phẩm giúp phổ biến mạng 5G trong tương lại gần sắp tới.

Về dung lượng Pin: Oppo Reno5 5G sở hữu viên pin lớn có dung lượng 4300 mAh, hỗ trợ cục sạc 65W siêu nhanh, giúp cho người dùng có thể sạc đầy pin điện thoại trong vòng 35 phút. Giúp tiết kiệm thời gian hơn, người dùng có thể sử dụng cả ngày dài mà cũng không lo sợ việc hết pin hay sập nguồn đột ngột. Oppo Reno5 5G sẽ có tùy chọn 8GB RAM – Giúp máy chạy đa nhiệm tốt hơn, xử lý các tác vụ nhanh hơn cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB, người dùng có thể lưu trữ hình ảnh, video tốt nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất trong quá trình sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Về màn hình sản phẩm: Oppo Reno5 5G được trang bị màn hình lớn, cho phép chơi game, xem phim rất tốt – Kích thước lên đến 6.4 inch, tấm nền AMOLED mang đến trải nghiệm màu sắc toàn diện, hình ảnh rõ nét và chi tiết, điểm đặc biệt là tốc độ làm tươi màn hình lên đến 90 Hz sẽ mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng, các thao tác cũng mượt mà hơn. Theo đại diện từ Oppo, sản phẩm điện thoại thông minh Oppo Reno5 5G mới ra mắt đã nhận được chứng nhận Netflix và Amazon Prime Video HD cho phần màn hình khi thiết bị sở hữu tính năng lọc màn hình xanh bảo vệ mắt, giúp người dùng chơi game, xem phim một thời gian dài thoải mái.

Về camera: Nhà sản xuất đã cực kỳ ưu đãi sản phẩm mới tầm trung mới ra mắt – Trang bị đến 4 ống kính ở mặt sau với cảm biến chính lên đến 64MP cho những bức hình hay quay video vô cùng sắc nét và chi tiết – Trong khi đó camera trước có camera trước lên đến 32 GB, giúp người dùng quay phim và chụp Selfie tự tin.

Camera luôn là một điểm mạnh và được nhiều người yêu thích khí sở hữu các sản phẩm của Oppo, trên mẫu Oppo Reno5 5G mới ra mắt, nhà sản xuất đã tích hợp chế độ nhận diện chân dung FDF, quay video tăng cường công nghệ AI giúp cho nhận diện độ sáng môi trường tốt hơn, đưa ra việc xử lý nhanh hơn. Trong lễ ra mắt, Oppo chia sẻ về khả năng làm đẹp video khi có thể nhận diện được 194 điểm đặc trưng trên khuôn mặt để tối ưu hóa cho mỗi cá nhân, mang đến trải nghiệm tốt và giúp mỗi video chụp hình đẹp hơn.

Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc, phù hợp với cá tính của cá nhân. Oppo Reno5 5G sẽ có màu Bạc Đa Sắc và Đen Huyền Bí – Hai màu sắc quen thuộc có trên Oppo Reno5 đang cực Hot trên thị trường Việt nam. Có điểm nâng cấp là Oppo Reno5 5G màu Bạc đa sắp được hoàn thiện bằng 2 quy trình với 2 lớp chính là quang phổ kim cương và Reno Glow độc quyền của Oppo, cho hiệu ứng lấp lánh đa sắc màu và đặc biệt là hạn chế vân tay.

Điện thoại Oppo Reno5 5G sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành ColorOS 11.1 của OPPO dựa trên các tính năng của Android 11 gốc đồng thời bổ sung tùy biến giao diện phong phú, tăng cường quyền riêng tư cho người dùng, sử dụng mượt mà hơn.

Hiện nay, mức giá của Oppo Reno5 5G là khá tốt, chỉ từ 11,99 Triệu đồng, sản phẩm sẽ được phân phối chính thức từ ngày 27/02/2020 cùng chương trình trả góp 0%. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm công nghệ tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường và chính xác bảo hành dài hạn.

 

MUA OPPO RENO5 5G GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY


  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888



Địa chỉ mua bán giá rẻ iPhone, iPad uy tín hiện nay

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone 12 online giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 8 plus giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro VN/A giá tốt hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Pro Tại Hải Phòng giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok