Khuyến mãi Khuyến mãi

Trải nghiệm thực tế chơi game trên Oppo Reno3 với hệ điều hành ColorOS 7

Minh Hoàng Mobile
Th 5 21/05/2020

Sau gần 2 tuần ra mắt thì bộ đôi sản phẩm Oppo Reno3 và Oppo Reno3 Pro vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Thay vì nhắc đến Oppo là nhắc tới chụp ảnh, tới chuyên gia selfie thì ngày hôm nay Minh Hoàng Mobile sẽ cùng trải nghiệm thực tế về hiệu năng chơi game, từ những game cơ bản nhẹ nhàng, đến những game hot như PubG, Liên quân, Asphalt 9,... Cùng xem với mục tiêu tập trung vào trải nghiệm người dùng, hệ điều hành ColorOS 7 sẽ mang đến khả năng chơi game như thế nào trên chiếc Oppo Reno3 này nhé!

Nói qua một chút về thông số phần cứng trên chiếc Oppo Reno 3 thì máy đang chạy Ram 8GB, Rom 128GB và con chip Helio P90. Nếu chỉ nhìn vào lý thuyết thì người dùng có thể hơi thất vọng về con chip Helio này, nhưng Oppo bật mí rằng thôg số này chỉ là yếu tố để tối ưu hóa chiếc Smartphone của họ, với hệ điều hành ColorOS 7 được tùy biến mạnh mẽ, Oppo Reno 3 sẽ tập trung vào khả năng trải ngiệm thực tế tốt nhất cho người dùng. Để chứng minh nền tảng ColorOS 7 tối ưu hóa hiệu năng của chiếc Oppo Reno3 này ra sao thì chúng ta sẽ cùng thử các tựa game phổ biến hiện nay từ cơ bản đến game nặng, đồ họa cao.

1 . Các game cơ bản

Các game cơ bản nhẹ nhàng như Candy Crush, Plant Zombie, Fruit Ninja,... thì máy hoàn toàn có thể chạy mượt mà trong cả quá trình chơi game, các game này không thể làm khó chiếc Oppo Reno3.

2 . Game PubG

Ở mức thiết lâp đồ họa và thiết lập khung hình cao, Oppo Reno3 có thể duy trì ở mức khung hình 30FPS và rất ít khi bị tụt dưới mức này, kể cả ở tình huống đang combat.Ở mức thiết lập đồ họa Smooth và khung hình Ultra thì máy chạy mượt ở mức khung hình từ 37-40FPS. Đây là mức khung hình ổn định để các game thủ có thể chơi một cách bình thường do mặc định game PubG không được thiết lập để tự động chơi ở mức 60FPS.

3 . Game Asphalt 9: Legends

Ở mức đồ họa cao nhất, Oppo Reno3 cũng có thể chơi mượt mà ở mức khung hình từ 27-30FPS. Ngoài ra, người dùng cũng có thể bật chế độ thi đấu ở trong không gian trò chơi để cải thiện mức khung hình từ 3-5FPS.

4 . Một số những chế độ hỗ trợ đắc lực cho game thủ

Đầu tiên phải kể đến chính là chế độ Không gian trò chơi độc quyền trên hệ điều hành ColorOS. Với chế độ này sẽ giúp người dùng kiểm soát mức hiệu năng để chơi game cho phù hợp với từng loại game và phù hợp với mức dung lượng pin hiện tại. Không chỉ vậy, chế độ này còn cho phép người dùng kiểm soát được việc hiển thị cuộc gọi, tin nhắn, hoặc có thể trả lời tin nhắn mà không cần mở ứng dụng, quay video màn hình , chụp ảnh màn hình ngay lập tức mà không cần đến phím cứng.

Tiếp theo là chế độ Hyper Boost do chính Oppo phát triển trên hệ điều hành ColorOS7, giúp cải thiện hiệu suất hệ thống, trải nghiệm chơi game và ứng dụng mượt mà.

Chưa hết, với thuật toán mới sử dụng công nghệ Elevoc, đây là công nghệ khử tiếng ồn môi trường , làm trong giọng âm đàm thoại, các game thủ có thể thoải mái giao tiếp với đồng đội mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.

Viên pin dung lượng 4025mAh trên Oppo Reno3 cùng công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 cũng là một điểm hài lòng lớn khi chơi game, người dùng sẽ có những trải nghiệm dùng pin không gián đoạn. Công suất sạc 30W cho phép người dùng sạc 50% trong 30 phút và sạc đầy pin trong hơn 70 phút.

Như vậy là bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua chiếc Oppo Reno3 này vì ngoài việc là ông hoàng trong làng chụp ảnh, thì máy còn có thể chơi game mượt mà trên hệ điều hành tùy biến mạnh mẽ ColorOS 7, đúng như mục đích của Oppo hướng đến trải nghiệm thực tế tốt nhất cho người dùng. Hãy truy cập ngay website mhm.vn của Minh Hoàng Mobile để biết thêm thông tin chi tiết và chương trình khuyến mại!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok