Khuyến mãi Khuyến mãi

Trên tay iPhone 8 và 8 Plus: Thiết kế nhôm - kính trở lại, cấu hình mạnh mẽ!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 13/09/2017

iPhone 8 và 8 Plus là hai Flagship kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus. Apple đã thay đổi về chất liệu thiết kế, cũng như nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh trên tay iPhone 8 Plus và iPhone 8 nhé!

Xem thêm: iPhone X ra mắt, đánh dấu một thập kỷ điện thoại Apple

Trên tay siêu phẩm iPhone X “ngàn đô”: Màn hình OLED siêu mỏng, thiết kế tuyệt đẹp!

Nếu nhìn lướt qua, bạn khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa iPhone 8/8 Plus so với iPhone 7/7 Plus trước đây. Phong cách thiết kế này rất quen thuộc với các iFan từ năm 2014. Thật ra Táo Khuyết đã thay đổi từ kim loại sang chất liệu kính bóng bẩy và thu hút hơn.

Lớp kính cường lực ở mặt sau cũng được làm cong 2.5D giống phía trước, cùng khung kim loại được gia cố cứng hơn với 7 lớp xử lý màu. Hai dải anten trên - dưới đã bị lượt bỏ, chỉ giữ lại các đường anten ở cạnh viền. Điều này giúp mặt lưng của iPhone 8 và 8 Plus “sạch sẽ” và liền lạc hơn hẳn.

Cảm giác cầm nắm sẽ có chút khác biệt do tính chất của kính, nhưng vẫn rất mịn màng và ôm tay. Không thể phủ nhận bất cứ sản phẩm nào của nhà sản xuất Apple đều được chăm chút rất kĩ lưỡng, hoàn thiện luôn đạt mức tuyệt vời.

Màn hình iPhone 8 và 8 Plus giữ nguyên kích thước lần lượt là 4.7 inch (độ phân giải Retina) và 5.5 inch (chuẩn Full HD). Có chút nâng cấp khi Apple giới thiệu cả hai sử dụng công nghệ True Tone, giúp màu sắc hiển thị chính xác hơn.

Hơi tiếc rằng iPhone 8 và 8 Plus không được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID đột phá như siêu phẩm iPhone X, thay vào đó vẫn là Touch ID tích hợp vào phím home như trên iPhone 7 và 7 Plus.

Về cấu hình, iPhone 8 và 8 Plus hoạt động nhờ sức mạnh từ Apple A11 Bionic 6 nhân tiến trình 10nm, tốc độ xử lý vượt trội thế hệ tiền nhiệm. Apple không công bố dung lượng RAM, nhưng nhiều khả năng iPhone 8 và 8 Plus sẽ lần lượt có 2GB và 3GB RAM, cùng hai tùy chọn bộ nhớ 64GB/256GB.

Camera của iPhone 8 và 8 Plus không có nhiều thay đổi. Apple chỉ tối ưu thuật toán và sử dụng loại cảm biến mới để tăng chất lượng ảnh. Tất nhiên iPhone 8 vẫn chỉ có camera đơn, khá đáng tiếc! Bù lại, vi xử lý A11 mới giúp iPhone 8 và 8 Plus có thể quay phim 4K đến 60fps, đồng thời hỗ trợ trình diễn thực tế ảo AR.

Ngoài ra, iPhone 8 và 8 Plus được trang bị chuẩn kháng nước IP67 tương tự iPhone 7 và 7 Plus. Giá khởi điểm cho iPhone 8 và 8 Plus lần lượt là 699 USD và 799 USD, chính thức lên kệ ngày 22/9 tại Mỹ.

Tại Việt Nam thì sao? Nguồn tin khá tin cậy cho biết, iPhone 8 sẽ có giá từ 19,990,000 đồng, còn iPhone 8 Plus từ 22,990,000 đồng. Hai siêu phẩm này sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào đầu tháng 11. Điện thoại iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus được bán chính thức tại hệ thống . Mọi người có thể tham khảo và đặt hàng ở liên kết bên dưới để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm: Phiếu mua hàng trị giá 500,000 đồng, F-Plus, cơ hội trúng 800 Apple Watch S2 và 8 xe SH 150i siêu đẳng cấp.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok