Khuyến mãi Khuyến mãi

Trên tay mẫu điện thoại LẠ của OPPO sử dụng công nghệ 5X Dual-Camera Zoom

Minh Hoàng Mobile
Th 3 07/03/2017

Thông tin từ kênh Youtube của Android Central đã cho thấy được Video trên tay chiếc Smartphone của OPPO sử dụng công nghệ 5X Dual-Camera Zoom mà OPPO giới thiệu tại sự kiện MWC 2017 hôm 27/2 vừa rồi.

Xem thêm: OPPO giới thiệu công nghệ "5X Dual-Camera Zoom" đầu tiên cho Smartphone trên thế giới

Những hình ảnh về mẫu Propotype này cho thấy đây là chiếc điện thoại được thiết kế nguyên khối, và chạy hệ điều hành Android thuần tuý của Google chứ không phải là hệ điều hành ColorOS mà OPPO phát triển. Những hình ảnh ghi nhận được cho thấy được khả năng hiệu quả khả năng mà công nghệ 5X Dual - Camera Zoom, mà OPPO giới thiệu đã mang lại cho phép chụp ảnh trong điều kiện Zoom rất rõ nét.


Video trên tay mẫu máy Propotype sử dụng công nghệ 5X Dual - Camera Zoom


Công nghệ 5X Dual - Camera Zoom cho phép zoom 5x mà không làm ảnh hưởng hay suy giảm chất lượng ảnh trên smartphone. Đây được xem là sự cải tiến có tính đột phá cao hơn khi so sánh với các công nghệ zoom 2x đang được sử dụng trong các thiết bị trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, công nghệ này cũng sẽ giúp người dùng trải nghiệm khả năng chống rung hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được sự bị mỏng nhẹ cho thiết bị.

oppo hải phòng giá rẻ
OPPO cho biết họ đã phải làm việc trong gần một năm để nghiên cứu và phát triển được công nghệ này. Theo đó, OPPO sử dụng ống kính có cấu trúc giống với hình dạng kính tiềm vọng tàu ngầm trên camera kép. Với việc nghiên cứu thành công công nghệ này, OPPO đã đệ trình hơn 50 bằng sáng chế.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok