Khuyến mãi Khuyến mãi

Trên tay nhanh bộ 3 siêu phẩm công nghệ Galaxy S21 Series - Đẹp, nên mua ngay

Hoàng Minh
Th 7 16/01/2021

Mới đây, trong sự kiện Unpacked 2021, tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc – SamSung đã chính thức giới thiệu hàng loạt sản phẩm cao cấp, đáng chú ý nhất là bộ ba sản phẩm SamSung Galaxy S21 Series – Là những smartphone cao cấp và đối đầu với iPhone, cùng Minh Hoàng Mobile trải nghiệm siêu phẩm này nhé.

Trong sự kiện Unpacked 2021 được tập đoàn công nghệ SamSung tổ chức vào ngày 14/01/2021 – Hãng công nghệ nổi tiếng thế giới đã giới thiệu ba mẫu smartphone cao cấp nhất thuộc dòng SamSung Galaxy S đến người dùng, bao gồm: SamSung Galaxy S21, SamSung Galaxy S21 Plus và siêu phẩm cao cấp nhất là SamSung Galaxy S21 Ultra.

Cả ba sản phẩm được coi là đối trọng với dòng iPhone 12 Series với hàng loạt công nghệ hiện đại, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp mới của SamSung được trang bị thiết kế mới có tính đột phá hơn, cao cấp hơn và phá cách mạnh mẽ hơn những thế hệ trước, là điểm nhấn sáng tạo mang một triết lý mới khác biệt so với toàn bộ các sản phẩm thuộc smartphone Android hiện tại. Từ lâu, SamSung luôn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng về những thiết kế mới, sáng tạo và mang đến cho thị trường những sản phẩm ấn tượng vượt trội.

Dòng smartphone cao cấp SamSung Galaxy S21 Series có phần khung kim loại bao phủ lên cụm camera thực sự đã tạo nên một điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ mặt lưng máy – Tạo ra sự khác biệt và dễ dàng nhận ra giữa một thế giới smartphone rộng lớn hiện nay. Cụ thể, phần khung kim loại được thiết kế cho cụm camera và được làm cao lên khá nhiều so với phần mặt lưng, điều này sẽ giúp bảo vệ các ống kính tốt hơn, tránh những trầy xước không đáng có, đảm bảo chất lượng ống kính luôn tốt – Tạo ra một điểm nhấn sang trọng và khác biệt cho người dùng.

Phần mặt lưng của cả ba sản phẩm thuộc phiên bản Galaxy S21 Series đều được phủ một lớp sơn nhám tạo nên độ bám và cầm nắm vô cùng tốt, đặc biệt khi trải nghiệm và nhìn ngắm chiếc điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra màu đen trông vô cùng cuốn hút, sang trọng và đẳng cấp.

Đối với chiếc điện thoại SamSung Galaxy S21, hãng đã mang tới một chất liệu có tên là Glastic – Đây là một chất liệu “nhựa cường lực” sẽ mang đến độ bền cao cho sản phẩm, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Sản phẩm Galaxy S21 + và Galaxy S21 Ultra được trang bị mặt lưng với kính cường lực Gorilla Glass 7 cao cấp – Mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đồng thời tăng độ bền bỉ, vững chắc cho sản phẩm.

Trong sự kiện được diễn ra mới đây, theo như đại diện của SamSung, ba sản phẩm được trình làng tại thị trường Việt Nam sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ là Exynos 2100 – Đây là một con chip cho hiệu năng ấn tượng, được xử lý theo tiến trình 5nm hiện đại nhất thế giới. Theo như SamSung chia sẻ, bộ vi xử lý Exynos 2100 sẽ đạt hiệu năng cao hơn 20% so với thế hệ trước, GPU tăng lên 35% và NPU tăng gấp đôi khả năng xử lý so với phiên bản tiền nhiệm

Ngoài ra, công nghệ 5G mới nhất và khả năng kết nối Wifi 6E cũng là một điểm nhấn thú vị cho bộ ba siêu phẩm công nghệ đến từ tập đoàn SamSung. Cùng Minh Hoàng Mobile trên tay nhanh các sản phẩm công nghệ mới nhất nhé.

SamSung Galaxy S21 và SamSung Galaxy S21+

Phiên bản giá rẻ nhất là SamSung Galaxy S21 sở hữu màn hình lớn, lên đến 6.1 inch, có độ phân giải là Full- HD+. Được trang bị tấm nền màn hình Dynamic AMOLED 2x đã được nhà sản xuất tinh chỉnh nhằm mang đến những trải nghiệm đáng giá nhất về màu sắc. Người dùng có thể dễ dàng tự tinh chỉnh tần số quét từ 48Hz – 120Hz, giúp cho việc trải nghiệm hiển thị luôn tốt nhất mà không tiêu hao năng lượng của bạn.

Chiếc điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Plus có sự nâng cấp hơn phiên bản giá rẻ, màn hình được mở rộng lớn hơn, lên đến 6.7 inch, được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét cũng được tùy biến từ 48Hz đến 12Hz. Như vậy, cả hai sản phẩm sẽ có sự khác nhau về độ lớn khi phiên bản Plus lớn hơn 0.6 inch so với Galaxy S21.

Ngoài ra, thông số về camera cũng được trang bị giống như:

  • SamSung Galaxy S21 và SamSung Galaxys S21 Plus đều có cụm 3 ống kính camera nổi bật
  • Camera chính có độ phân giải là 12 MP
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải là 12MP
  • Camera Tele có độ phân giải là 64MP – Hỗ trợ người dùng Zoom quang học 3x, zoom space 30x

Ngoài ra, tập đoàn công nghệ SamSung cũng trang bị hàng loạt tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng như khả năng quay video 8K liên tục, mang lại những khung hình sắc nét và màu sắc nổi bật. Trong phiên bản mới ra mắt, hãng đã tung ra công nghệ Super Steady có cơ chế quay 4K 60fps – Nếu bạn là người quay Vlog, quay TikTok thì những công nghệ này thực sự đáng giá, đáng trải nghiệm – Chắc chắc mang lại những khung hình đẹp và tuyệt vời nhất.

Camera trước của S21 và S21 Plus cũng có sự giống nhau về thông số, bộ đôi sản phẩm có camera 10MP, được cập nhật phần mềm mới, mang tới cho người dùng tính năng chia đôi màn hình để vừa có thể sử dụng được hệ thống camera trước và camera sau (Vlogger View), hoặc cũng có thể chủ động theo dõi cảnh với cả 3 camera khi tính năng Direction View được tích hợp, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng

Thế hệ Galaxy S21 Series hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng – Đặc biệt là các bạn trẻ yêu công nghệ khi hãng đã nâng cấp hệ thống camera mạnh mẽ hơn phiên bản trước.

Sức mạnh của SamSung Galaxy S21 và SamSung Galaxy S21 Plus:

  • SamSung Galaxy S21: 8GB RAM + 128/256GB ROM
  • SamSung Galaxy S21 Plus: 8GB RAM + 128/256GB ROM

Cả hai sản phẩm đều có thống số ấn tượng, với việc được trang bị con chip Exynos 2100 mạnh mẽ, kết hợp với dung lượng RAM 8GB – Chắc chắn sẽ mang lại sự mạnh mẽ, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất hàng ngày, phục vụ cho bạn tốt trong công việc và cuộc sống, đảm bảo những khắt khe khó tính nhất của người dùng.

Ngoài ra, cả hai sản phẩm cũng ghi nhận sự ấn tượng khi có viên pin lớn, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Cụ thể, Galaxy S21 sở hữu viên pin có dung lượng 4.000 mAh, có 4 màu sắc tùy chọn. SamSung Galaxy S21 Plus sở hữu viên pin có dung lượng 4.800 mAh và có 3 màu tùy chọn.

SamSung Galaxy S21 Ultra 5G

Có thể nói, sản phẩm SamSung Galaxy S21 Ultra là phiên bản cao cấp nhất mà tập đoàn công nghệ SamSung giới thiệu tới thị trường trong đầu năm 2021. Sản phẩm được thiết kế đẹp và thu hút bất kì ai, sở hữu một màn hình lớn, lên đến 6.8 inch cho phép bạn chơi game, học tập giải trí cực đã. Tần số quét có thể điều chỉnh, tối đa là 120Hz – Mang lại sự mượt mà, ấn tượng cho người dùng hiện nay. Sản phẩm sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2x cùng hàng loạt công nghệ mới, hiện đại, mang lại độ sáng cao nhất từ trước đến nay, lên đến 1500 nits. Độ tương phản đạt 3,000,000:1. 

SamSung Galaxy S21 Ultra cũng cực kì ấn tượng với cụm camera được thiết kế nổi bật, được trang bị cụm 4 camera và một cảm biến lấy nét bằng laser tăng tốc độ bắt nét.

Thông số camera sau của điện thông thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra như sau:

  • Một Camera góc siêu rộng có độ phân giải 12MP với góc chụp 120 độ, sử dụng ống kính khẩu độ f/2.2, kích thước điểm ảnh 1.4um
  • Một camera chính có độ phân giải là 108MP, khẩu độ f/1.8 với sự hỗ trợ của OIS và công nghệ lấy nét theo pha
  • Một camera tele1 có độ phân giải là 10MP hỗ trợ zoom quang 3x, Dual Pixel, OIS, khẩu độ f/2.4
  • Một Camera tele thứ 2 có độ phân giải 10MP hỗ trợ zoom quang 10x, Dual Pixel, OIS, khẩu độ f/4.9

Camera chính có độ phân giải cực kì lớn, chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng cho người dùng, sản phẩm sử dụng công nghệ Pixel Binning gộp 9 điểm ảnh vào làm 1 giúp cải thiện độ chi tiết, giảm nhiễu, mang đến những bức hình chi tiết, màu sắc đẹp và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, SamSung Galaxy S21 Ultra có khả năng Zoom quang học 3x nhưng có thể bổ sung thêm một ống kính thứ hai có khả năng Zoom quang 10x. Khi cả hai ống kính kết hợp sẽ tạo ra những hình ảnh chất lượng, điều duy nhất ngăn cản bạn tạo ra những bức hình đẹp chính là độ sáng tạo của bạn mà thôi.

SamSung Galaxy S21 Ultra được trang bị viên pin có dung lượng lớn, lên đến 5.000mAh, có tần số quét thấp nhất là 11 Hz (người dùng có thể nâng lên tối đa 120 Hz). Sản phẩm cho thời gian sử dụng vô cùng ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn mà không lo lắng vấn đề hết pin hay sập nguồn. Camera trước của sản phẩm có độ phân giải là 40 MP, tích hợp hàng loạt công nghệ, mang lại trải nghiệm tốt cho bạn.

Có một điểm chú ý và được người dùng quan tâm chính là tất cả các phiên bản sẽ không có củ sạc và tai nghe trong hộp – Giống như Apple đã làm với dòng iPhone 12 Series. Ngoài ra, sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra được hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen. Điều này cực kì thú vị và hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, tuy nhiên phụ kiện này sẽ không được tặng sẵn mà người dùng sẽ phải màu tại Minh Hoàng Mobile để đảm bảo giá tốt nhất và chất lượng hàng đầu.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm, SamSung cũng đã tiết lộ giá bán cho phiên bản Galaxy S21 Seri như sau:

  • Giá khởi điểm của sản phẩm SamSung Galaxy S21 là 799 USD
  • Giá khởi điểm của sản phẩm SamSung Galaxy S21+ là 999 USD
  • Giá khởi điểm của sản phẩm SamSung Galaxy S21 Ultra là 1,199 USD

ĐẶT NGAY SAMSUNG GALAXY S21 SERIES – NHẬN QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ

Qúy khách hàng yêu thích và mong muốn được sở hữu và trải nghiệm công nghệ mới nhất của tập đoàn SamSung – Đặt trước ngay tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng với giá thành rẻ nhất.

Đặt trước Galaxy S21 tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Nhận ngay quà tặng giá trị, chương trình cụ thể như sau:

Tặng ngay thẻ bảo hành SamSung chính hãng 2 năm có trị giá 2.490.000 VNĐ cùng hàng loạt quà tặng khác

Tổng giá trị quà tặng lên đến 8.000.000 VNĐ, hỗ trợ trả góp 0%

Tặng ngay thẻ bảo hành SamSung chính hãng 2 năm có giá trị 2.490.000 VNĐ. Tặng tai nghe SamSung Galaxy Bud trị giá 2.190.000 VNĐ cùng nhiều phần quà khác.

Tổng giá trị phần quà lên đến hơn 10.000.000 VNĐ

Tặng ngay thẻ bảo hành SamSung chính hãng 2 năm trị giá 2.490.000 VNĐ, tặng đồng hồ thông minh SamSung Galaxy Watch 3 cùng nhiều phần quà khác

Tổng giá trị phần quà lên đến hơn 11.000.000 VNĐ

 


Tết Tân Sửu mua iPhone giá rẻ

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone có giá tốt nhất hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok