Khuyến mãi Khuyến mãi

Trên tay OPPO F5: Màn hình tràn, không camera kép, có tích hợp AI

Minh Hoàng Mobile
Th 3 31/10/2017

Chỉ vài ngày nữa thôi là OPPO F5 sẽ được giới thiệu chính thức ở Việt Nam (4/11). Và chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc máy này. Cảm giác như OPPO F5 chính là sự kết hợp hoàn hảo của iPhone 7 với Galaxy S8.

Xem thêm: OPPO ra mắt F5 tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ ở Nha Trang

* Lưu ý: Hình ảnh và thông tin trong bài mình sử dụng từ Gadgetmatch. Phiên bản OPPO F5 này là của thị trường nước ngoài, có thể bản OPPO F5 khi ra mắt tại Việt Nam sẽ tương tự, hoặc cũng có thể khác đôi chút (chưa chắc chắn).

Trước hết, chúng ta hãy cùng xem qua cấu hình của chiếc máy này.

oppo f5 1

Có vẻ như tiêu chuẩn điện thoại của năm 2017 là những màn hình "siêu dài" với tỉ lệ tăng từ 16:9 lên thành 18:9. Màn hình của OPPO F5 gần như đã chiếm trọn vẹn mặt trước với những đường viền máy rất mỏng và đẹp đẽ.

oppo f5 2

Nếu chỉ nhìn vào thiết kế viền trên cực mỏng của chiếc máy này thôi, chúng ta có thể liên tưởng tới những cái tên như Galaxy S8, Note 8, LG V30,...

oppo f5 3

Đáng tiếc là dù mặt sau trông khá giống iPhone 7 của Apple nhưng F5 lại sử dụng vỏ nhựa. Phía mặt lưng cũng đi kèm một cảm biến vân tay nhưng có lẽ bạn sẽ không dùng tới nó nhiều đâu khi mà mặt trước máy được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt.

oppo f5 4

Ở cạnh phải là phím nguồn và khay sim kép đi kèm vị trí đặt thẻ nhớ riêng biệt.

oppo f5 5

Còn cạnh trái là hai phím tăng giảm âm lượng.

oppo f5 6

Cạnh dưới là loa ngoài, cổng micro-USB và giắc âm thanh 3.5 mm. Chúng ta cũng không còn thấy các phím điều hướng vật lý nữa mà OPPO đã đưa chúng vào bên trong màn hình của F5 rồi.

oppo f5 7

Chuyên gia selfie F5 này có một chiếc camera 20 MP ở phía trước và được tích hợp công nghệ AI giúp cho bạn có những bức ảnh đẹp nhất có thể.

oppo f5 8

Nếu các hãng tiếp tục đưa AI vào chiếc máy của mình như này thì các ứng dụng chỉnh sửa ảnh sẽ không còn đất sống mất.

oppo f5 9

Nhờ công nghệ AI này chúng ta cũng sẽ có được bức hình xóa phông rất ảo.

oppo f5 10oppo f5 hai phong

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok