Khuyến mãi Khuyến mãi

Trong 3 tháng đầu năm 2021: Người Việt yêu thích mẫu iPhone nào ?

Hoàng Minh
Th 6 02/04/2021

Thị trường smartphone Việt Nam trong 3 tháng đầu năm cực kỳ sôi động, các sản phẩm luôn mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng cũng như các hãng công nghệ lớn như Apple, SamSung, Xiaomi, Vsmart, Oppo,…. Liên tục ra những sản phẩm mới nhất, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Ngoài những sản phẩm mới ra mắt gần đây và nhận được sự chú ý của người tiêu dùng như SamSung Galaxy A32, SamSung Galaxy A52, SamSung Galaxy A72. Bộ đôi Xiaomi Redmi Note 10 và Xiaomi Note 10 Pro, sản phẩm giá rẻ khoảng 2 triệu đồng của Vsmart – Điện thoại thông minh Vsmart Star 5 hay sản phẩm mới ra mắt của Oppo - Oppo Reno 5 (5G) mới ra mắt, chiếc điện thoại bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong suốt thời gian qua,…. Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm đáng chú ý từ những thương hiệu lừng danh.

iPhone – Chiếc điện thoại thông minh (smartphone) được nhiều người yêu thích có mức doanh số cao, không chỉ là phiên bản iPhone 12 Series mới ra mắt mà những phiên bản cũ cũng rất được quan tâm. Nhờ sự tối ưu hóa tốt giữa phần mềm và phần cứng, các mẫu iPhone dù đã 2, 3 năm tuổi hay thậm chí cả phiên bản iPhone 7 Plus được ra mắt cách đây nhiều năm vẫn được ưa chuộng. Sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng cũng như mang đến sự mượt mà trong quá trình sử dụng

Lưu ý với người dùng: Những mẫu iPhone cũ thường sẽ gặp lỗi phổ biến là dung lượng pin bị yếu và giảm theo thời gian. Theo khuyến cáo của Apple, pin iPhone hoạt động tốt trong khoảng 300 – 400 quy trình sạc (từ 1 đến 2 năm tùy cách người dùng sử dụng sản phẩm) thì pin của các sản phẩm iPhone sẽ bị xuống dung lượng, xuất hiện một số tình trạng như hết pin nhanh, báo pin ảo, thậm chí là phồng pin – Tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cực kỳ nguy hiểm.

Chính vì vậy, cách giải quyết tốt nhất là thay pin iPhone giá rẻ, thay pin iPhone chất lượng cao – TẠI ĐÂY.

Trong 3 tháng đầu năm 2021, ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ và sự cạnh tranh “gắt gắt” của các hãng công nghệ khi tết Nguyên Đán diễn ra vào khoảng tháng 2 đã thúc đẩy phát triển đi lên của thị trường. Trong những mẫu iPhone mới ra mắt và nhiều sản phẩm Android khác – Người tiêu dùng Việt đã lựa chọn iPhone Xs, sản phẩm được ra mắt vào năm 2018 với màn hình “Tai thỏ” được cải tiến, con chip mạnh mẽ và hiệu năng ấn tượng.

Đặc biệt, sau nhiều năm ra mắt, nhất là khi phiên bản iPhone 12 Series ra mắt, iPhone Xs và nhiều mẫu iPhone cũ khác có mức giá rẻ và phù hợp với số đông của người tiêu dùng. Đối với rất nhiều người, theo quan điểm khi họ thích một chiếc iPhone, họ sẽ không nhất thiết phải chi ra một mẫu iPhone cao cấp đời mới nhất như iPhone 12 Pro MaxiPhone 11 Pro Max. Họ sẽ tìm đến cửa hàng uy tín và giá rẻ như Minh Hoàng Mobile để lựa chọn một chiếc iPhone Xs LikeNew giá rẻ và hiệu năng cực kỳ tốt.

iPhone Xs vẫn là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp và thời điểm ra mắt được coi là thiết bị có thiết kế đẹp sang chảnh, hiệu năng vượt trội cũng như công nghệ camera tiên tiến. Sản phẩm vẫn mang những tính năng hiện đại và tiện lợi cho quá trình người dùng như sạc không dây, sạc nhanh, vẫn được cập nhật hệ điều hành mới nhất – iOS 14 mang lại giao diện và trải nghiệm khác biệt.

Khác với những mẫu iPhone như iPhone 11, iPhone SE hay iPhone 12 Mini – Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone Xs từ ngày ra mắt đã luôn được coi là sản phẩm “cao cấp” trong thị trường di động hiện nay. Với nhiều công nghệ hiện đại, mặc dù Apple đã ngừng bán XS/XS MAX từ năm 2019 nhưng những sản phẩm iPhone LikeNew vẫn được ưa chuộng và yêu thích. Ghi nhận sự quan tâm rất lớn trong 3 tháng đầu năm 2021.

Để so sánh một chút thì iPhone X – Sản phẩm kỉ niệm 10 năm ra mắt của chiếc điện thoại iPhone đầu tiên, sản phẩm tạo tiên phong, dẫn đầu thị trường smartphone toàn cầu phát triển và thay đổi cách người dùng sử dụng điện thoại thông minh. iPhone X ra mắt đã gây ấn tượng với người dùng toàn thế giới nhưng đến thế hệ iPhone Xs – Mẫu iPhone thế hệ mới với “tai thỏ” mới được nhà sản xuất hoàn thiện tốt nhất, tăng cường và tùy biến nhiều công nghệ, mang lại sự tiện lợi cho người dùng cũng như dẫn đầu công nghệ thế giới. Đây cũng là lý do chính khiến iPhone Xs LikeNew, iPhone cũ luôn là sản phẩm nhận được sự quan tâm của người dùng tại thị trường Việt Nam và trên toàn cầu.

Theo số liệu và khảo sát nhanh tại hệ thống phân phối iPhone LikeNew, iPhone chính hãng hàng đầu tại Hải Phòng và trên toàn quốc – Minh Hoàng Mobile cho biết. Trong 3 tháng đầu năm 2021, đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán, điện thoại iPhone đã qua sử dụng bán chạy nhất. Tuy nhiên, không phải iPhone 8 Plus hay iPhone 7 Plus mà người dùng muốn một thiết kế mới với “tai thỏ” thời thượng, hiệu năng đỉnh cao và thiết kế đẹp, thu hút mọi ánh nhìn – iPhone Xs là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn

iPhone Xs được ra mắt vào năm 2018  với thiết kế mới và mặt kính phủ lưng cực kì sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt là tấm nền OLED tạo ra hình ảnh có độ chi tiết cao và màu sắc đẹp. Khu vực tai thỏ cũng được nâng cấp và đặc biệt là iPhone Xs chắc chắn sẽ được tập đoàn công nghệ Apple cập nhật hệ điều hành lâu hơn.

Hiện nay, iPhone Xs trên thị trường đang có mức giá cực kỳ tốt – Trung bình mức giá của sản phẩm này đã qua sử dụng có giá khởi điểm từ 9,5 triệu đến 10 triệu cho bản 64GB. Tùy vào chất lượng và sự hoàn hảo trong hiệu năng – Có một số cửa hàng rao bán với mức giá thấp hơn rất nhiều với giá thị trường nhưng những sản phẩm công nghệ cao cấp như iPhone Xs cũ, đã qua sử dụng cũng tiềm ẩn nguy cơ cho người dùng như giá điện thoại quá rẻ rất có thể là hàng dựng, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mức giá quá rẻ sẽ không thể đảm bảo chính sách hậu mãi tốt như hệ thống uy tín hàng đầu hiện nay – Minh Hoàng Mobile.

Có một lưu ý nhỏ cho người dùng muốn mua iPhone LikeNew và điện thoại iPhone nói chung, những sản phẩm iPhone cũ thường sẽ không bao gồm phụ kiện như củ sạc, tai nghe hay dây cáp. Cho nên, bạn có thể đến ngay hệ thống uy tín để được tiếp cận với mức giá tốt và hỗ trợ về phụ kiện đầy đủ. Nếu không có phụ kiện chính hãng thì bạn cũng có thể mua những phụ kiện từ bên thứ 3. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng ưu đãi giá mua phụ kiện dành cho iPhone LikeNew hoặc dòng iPhone 12 Series không có củ sạc. Vì vậy mà bạn nên tận dụng tối đa những ưu đãi này.

Cũng theo khảo sát tại một số hệ thống lớn, hầu hết các sản phẩm iPhone như iPhone Xs và Xs Max đang có mặt tại thị trường Việt Nam hầu hết là sản phẩm xách tay, nhiều nhất bắt nguồn từ thị trường Mỹ (LL/A). Về màu sặc, phiên bản màu Vàng Gold được người dùng lựa chọn nhiều nhất nhờ sự phối màu đỉnh cao kết hợp với mặt kính sang trọng, tạo nên góc nhìn đẹp và thu hút. Đây cũng là một điểm mạnh của iPhone Xs mà nhiều sản phẩm cùng mức giá không thể làm được.

Kinh nghiệm mua iPhone cũ nói chúng cũng như iPhone Xs nói riêng – Đầu tiên bạn nên hỏi bạn bè, gia đình về địa chỉ mua bán uy tín iPhone LikeNew giá rẻ. Tại Hải Phòng thì Minh Hoàng Mobile – Hệ thống phân phối iPhone số 1 tại Hải Phòng và trên toàn quốc đang có 7 chi nhánh trong khu vực là một địa chỉ bạn có thể tin tưởng.

Khi mua iPhone nên chú ý ngoại hình, để ý từ những vết xước nhỏ, con ốc. kiểm tra máy cẩn thận, test về hiệu năng, camera hay bạn nên chú ý về thời lượng pin trước khi mua. Đặc biệt, khi mua những sản phẩm cũ, bạn nên hỏi qua về chính sách bảo hành của cửa hàng để đảm bảo quyền lợi của bản thân, hiện tại mỗi cửa hàng có một chính sách bảo hành khác nhau. Tuy nhiên, tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Khi khách hàng sở hữu “Bảo Hành Vàng” của cử hàng bạn sẽ được bảo hành lâu dài tận 3 năm cùng vô vàng chính sách ưu đãi rất tốt. Đây cũng là điểm mà rất nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Minh Hoàng Mobile.

Như vậy, trong một thị trường smartphone sôi động và cạnh tranh như Việt Nam – iPhone và đặc biệt là dòng iPhone cũ, iPhone Xs LikeNew luôn nhận được sự quan tâm của người dùng. Là sản phẩm đáng lựa chọn nhất hiện nay với mức giá tốt và bảo hành lâu dài – Khi đi mua sắm bạn nên kiểm tra kĩ và đảm bảo mức giá tốt tương xứng với chất lượng sản phẩm. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Trải nghiệm ngay dịch vụ chuyên nghiệp số 1 Hải Phòng.

MUA IPHONE XS GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY



iPhone, iPad, MacBook uy tín nhất hiện nay tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone giá rẻ tại Hải Phòng

> iphone 8 plus giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro VN/A giá tốt hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng


* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok