Khuyến mãi Khuyến mãi

Trong năm 2020, Apple đã ra mắt những sản phẩm nào, tốn bao nhiêu tiền để mua hết ?

Hoàng Minh
Th 2 07/12/2020

Trong năm 2020, khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng Apple – Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới vẫn ghi nhận những thành tựu vượt bậc. Là tập đoàn công nghệ vượt mốc giá trị vốn hóa lên đến 2.000 Tỷ USD, hàng loạt sản phẩm mới ra mắt đã ngay lập tức gây cơn sốt như MacBook, iPhone SE 2020, iPad, iPhone 12,….

Vậy hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những sản phẩm Apple đã ra mắt trong năm 2020 và bạn sẽ tốn bao nhiêu tiền để mua hết những sản phẩm đó.

Đầu năm nay, tập đoàn Apple ra mắt tai nghe AirPods Pro với iPad Pro 2020

Chúng ta phải ghi nhận việc lần đầu tiên, Apple đã ra mắt người dùng toàn cầu sản phẩm iPad Pro 2020 với cảm biến LiDAR hiện đại nhất hiện nay. Cảm biến LiDAR đã giúp cho dòng iPad Pro mạnh mẽ hơn, có nhiều công nghệ đỉnh cao hơn. Hỗ trợ đo khoảng cách, xác nhận vị trí cũng như hỗ trợ người dùng chụp ảnh đẹp hơn. Với cảm biến LiDAR trên mẫu iPad Pro 2020 mới nhất, Apple đã tạo ra sự khác biệt, mang đến sự khác biệt giữa dòng cao cấp Pro và các phiên bản khác.

Ngoài ra, trong năm nay, Apple cũng đã ra mắt bàn phím Magic Keyboard thế hệ mới dành cho dòng iPad Pro – Bàn phím được tích hợp nhiều công nghệ, với thiết kế nam châm cực kỳ chắc chắn và cụm trackpad được cải tiến mang lại những trải nghiệm ổn định, tốt hơn cho người dùng. Có thể nói, với sự cải tiến của dòng iPad Pro 2020 cùng với công nghệ, phụ kiện được nâng cấp, Apple đã giúp cho chiếc máy tính bảng cao cấp có thể trở thành một chiếc máy tính bàn nhỏ gọn, mạnh mẽ nhất.

Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không nhắc đến sản phẩm tai nghe thông minh AirPods Pro – Sản phẩm tai nghe in-ear đầu tiên được tập đoàn công nghệ Apple trang bị công nghệ chống ồn chủ động, tích hợp thêm con chip Apple H1 giúp cho sản phẩm có hiệu năng mạnh mẽ, xử lý âm thanh tốt, là chiếc tai nghe không dây đáng mua nhất hiện nay dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những iFan.

Hiện tại, giá của 2 sản phẩm theo Apple công bố đó là: Tai nghe không dây cao cấp AiPods Pro là 250 USD và máy tính bảng iPad Pro 2020 phiên bản 128 GB có giá là 799 USD

Điện thoại thông minh iPhone SE 2020

Trong tháng 4 năm nay, Apple đã khiến cả thế giới vô cùng bất ngờ khi giới thiệu sản phẩm điện thoại thông minh iPhone SE 2020, là một chiếc smartphone giá rẻ, có thiết kế giống như iPhone 8 với camera đơn, nhỏ gọn. Điểm thu hút của sản phẩm chính là thiết kế cổ điển và sức mạnh khi iPhone SE 2020 được trang bị con chip Apple A13 mạnh mẽ. Sản phẩm có giá vô cùng phải chăng, tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại nhất cũng như mang tới một trải nghiệm nhỏ gọn, đơn giản mà rất nhiều người dùng iPhone vô cùng yêu thích. Sản phẩm nhanh chóng ghi được dấu ấn trong lòng người dùng trên toàn cầu khi trong 3 tháng ra mắt, iPhone SE 2020 đã tiêu thụ được hơn 12 triệu sản phẩm trên toàn cầu. Đây chính là tin mừng cho đội ngũ Apple đồng thời cho thấy chiến lược của Apple đã vô cùng đúng đắn.

Hiện nay, giá của điện thoại iPhone SE 2020 có dung lượng 64GB sẽ có giá từ 399 USD.

Máy tính MacBook Pro và MacBook Air 2020


Trước khi sự kiện WWDC 2020 được mở màn cho các lập trình viên cho hệ điều hành iOS. Tập đoàn công nghệ Apple đã nhanh chóng ra mắt hai sản phẩm máy tính để bàn MacBook danh tiếng. Với sản phẩm là MacBook Pro 2020MacBook Air 2020 với nhiều điểm thay đổi, mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng, loại bỏ những điểm yếu từ những thế hệ trước, đồng thời mang đến nhiều công nghệ vô cùng hữu dụng

Điểm thay đổi mà nhiều người yêu thích nhất chính là việc nhà sản xuất đã thay đổi cơ chế cánh bướm trên bộ gõ phím, bàn phím hai sản phẩm sẽ trở lại bàn phiMS cơ chế cắt kéo Magic Keyboard, giúp giảm thiểu những sự cố không mong muốn. Ngoài ra, hai sản phẩm MacBook 2020 mới của Apple cũng đã cập nhật con chip Intel thế hệ mới. Còn về cổng kết nối, màn hình,… Không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước. Tuy nhiên, chỉ cần những thay đổi nhỏ đó nhưng đã mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng.

Hệ điều hành macOS Big Sur

Trong sự kiện WWDC 2020 dành cho lập trình viên, tập đoàn công nghệ Apple đã tiết lộ về phiên bản tiếp theo của hệ điều hành macOS – Thế hệ mới sẽ có tên là Big Sur và phiên bản 11.0, đánh dấu bước lột xác của Apple sau hơn 20 năm sử dụng phiên bản 10.x.x – Có thể nói macOS Big Sur thực sự là một điểm mới và gây được sự tò cho những người dùng yêu thích sản phẩm máy tính Mac. Hệ điều hành mới sẽ là sự cải tiến toàn diện, giao diện, chế độ, phần mềm sẽ thông minh hơn. Điểm thú vị hơn nữa khi xem WWDC 2020, bạn sẽ thấy rằng Apple đã mở màn cho tương lai của tập đoàn lừng danh này. Đó chính là Apple Silicon – Sự chuyển mình mạnh mẽ của Apple khi thế hệ chip mới sẽ do Apple phát triển, đồng thời là lời chia tay với Intel. Con chip mới sẽ được thiết kế dựa vào ARM, mang lại hiệu năng lớn, công nghệ vượt trội, mạnh mẽ. Đây thực sự là một tin tức gây chú ý với người tiêu dùng và giới truyền thông

Máy tính bảng iPad Air mới và đồng hồ thông minh Apple Watch series 6

Vào sự kiện TimeFlies tháng 9, khi sự kiện đã được quay và phát trên các nền tảng, Apple đã giới thiệu thế hệ iPad Air 2020 mới nhất. Phiên bản mới mang tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất, với thiết kế được lột xác, các biền mỏng hơn, đẹp và tinh tế hơn, có nhiều điểm được thừa hưởng từ thế hệ iPad Pro. Ngoài ra, Apple cũng đã mang tới nhiều màu sắc cho sản phẩm để người dùng có thể lựa chọn theo ý thích và phong cách của bản thân.

Trong khi đó, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 là một điểm nhấn mà người dùng không thể bỏ qua. Sản phẩm được trang bị hàng loạt công nghệ mới như đo oxy trong máu, cảm biến đo nhịp tim thế hệ mới, cho phép đo độ cao. Con chip thế hệ mới mạnh mẽ và tiết kiệm pin hơn. Sản phẩm đồng hồ thông minh mới của Apple có khả năng thay đổi hình nền phù hợp với cá tính và tính chất công việc. Có thể nói, với sự ra mắt của sản phẩm Apple Watch Series 6 – Apple đã khẳng định được vị trí số 1 trong phân khúc đồng hồ thông minh cao cấp toàn thế giới

Ngoài các sản phẩm phần cứng, trong sự kiện diễn ra vào tháng 9, Apple đã giới thiệu Apple One – Giúp cho người dùng có thể trải nghiệm được tất cả các dịch vụ của Apple trong một gói duy nhất, giúp trải nghiệm tốt hơn, thanh toán đơn giản hơn.

Theo Apple, giá của máy tính bảng iPad Air là 599 USD, đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch series 6 khởi điểm từ 399 USD

iPhone 12 series

iPhone - Sản phẩm được mong chờ nhất cũng đã ra mắt vào sự kiện vừa qua. Apple đã giới thiệu 4 phiên bản, bao gồm iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sản phẩm có thiết kế đổi mới, sáng tạo lấy cảm hứng từ thế hệ iPhone 4, iPhone 5 - Là sự kết hợp hoàn hảo giữa kim loại và kính, tạo ra một sản phẩm hiện đại, sang trọng và cuốn hút.

Dòng iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max được trang bị thêm cảm biến LiDAR mới cũng như tích hợp thêm công nghệ Camera cho trải nghiệm về hình ảnh vượt trội. Cả 4 phiên bản iPhone 12 Series đều được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ, màn hình OLED giúp hình ảnh hiển thị được rực rỡ và sức nét. 

Phiên bản iPhone 12 - Tập đoàn công nghệ Apple đã mang tới 5 màu sắc vô cùng trẻ trung, hiện đại để người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình yêu màu sắc yêu thích. Ngoài ra, trong sự kiện ra mắt iPhone năm nay, Apple đã giới thiệu một phiên bản loa rút gọn của HomePod, có tên gọi HomePod Mini, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, được tích hợp loa và công nghệ tiên tiến, có thể làm việc với trợ lý ảo Siri. Đây thực sự là một chiến "con át" của tập đoàn ngàn tỷ USD nhằm cạnh tranh các đối thủ khác trên thị trường.

Giá của iPhone 12 khởi điểm từ 799 USD và dòng iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ là từ 999 USD. Còn về loa thông minh HomePod mini thì có mức giá là 99 USD.

Hiện tại, người dùng quan tâm có thể đến ngay Minh Hoàng Mobile - Đơn vị uy tín về phân phối các sản phẩm công nghệ, iPhone, phụ kiện hàng đầu hiện nay. Sở hữu ngay siêu phẩm iPhone 12 chính hãng VN/A với giá rẻ nhất thị trường, bảo hành lâu dài.

Máy tính MacBook Air/Pro M1 và Mac mini M1

Mới đây, Apple đã giới thiệu dòng máy MAC danh tiếng của thương hiệu lừng danh này. Điểm thu hút nhất chính là sản phẩm này được làm từ con chip Apple M1 được phát triển trên tiến trình 5nm do tập đoàn công nghệ Apple tự nghiên cứu và phát triển. Con chip của Apple cho hiệu năng mạnh mẽ cực kỳ ấn tượng, đồng thời còn tiết kiệm năng lượng. Đây cũng chính là sản phẩm đánh dấu sự chia tay giữa Apple và Intel sau nhiều năm gắn bó

Trên đây là những sản phẩm nổi bật mà tập đoàn công nghệ Apple đã ra mắt trong năm 2020, nếu như để sở hữu tất cả các sản phẩm mới này, người dùng sẽ bỏ ra khoảng hơn 200 triệu đồng để sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất của Apple. 

Ngoài ra, anh em cũng có thể đến ngay Minh Hoàng Mobile - Trải nghiệm công nghệ hoàn hảo, sở hữu những sản phẩm công nghệ Apple tốt nhất với chất lượng hàng đầu và dịch vụ bảo hành chính hãng lâu dài. 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok