Khuyến mãi Khuyến mãi

Truy tìm chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2020

Huyền Trang
Th 4 01/04/2020

TOP 3 máy tính bảng đáng mua nhất năm 2020

1. IPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch 2020

Ipad luôn luôn đứng đầu trong danh sách những chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2020. Đầu năm 2020, iPad Pro thế hệ mới đã chính thức được trình làng với thiết kế có đôi chút thay đổi như mỏng hơn, kết nối thông minh từ tính mới, cũng như thiết lập ba camera với cảm biến LIDAR để tăng trải nghiệm AR. Đặc biệt hơn, điều mà người dùng dễ dàng nhận thấy là mặt lưng máy được thiết kế giống với những chiếc iPhone 11 Pro Max với cụm camera được bố trí bên trong modul hình vuông vô cùng nổ bật.

Về hiệu năng, iPad Pro 2020 được trang bị chipset nhanh nhất của Apple từ trước đến nay - Apple Bionic A12Z, được cho là đã vượt qua sức mạnh của những chiếc laptop Windows tầm trung. Ngoài ra bộ nhớ trong với  6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Dòng iPad Pro 2020 được hỗ trợ Apple Pencil 2 (được bán riêng) và sạc không dây. Hiện tại có hai phụ kiện bàn phím để người dùng lựa chọn - bàn phím thông minh thế hệ 2 và bàn phím Magic. Chính sự bổ sung quan trọng này khiến iPad thế hệ mới có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng như một máy tính xách tay thông thường.


Truy tìm chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2020


Thêm một điểm không kém phần quan trọng, đó là thế hệ iPad Pro mới đi kèm với USB Type-C thay vì đầu nối Lightning. Về lý thuyết, điều này mở ra cơ hội sử dụng với rất nhiều phụ kiện của bên thứ 3 tương tự như những thiết bị Android. 

Trên chiếc iPad Pro 2020, hệ thống camera cũng được cải tiến khá nhiều với cụm 3 camera sau bao gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 10 MP và cảm biến LiDAR (Light Detection and Ranging) phục vụ đo chiều sâu, hỗ trợ ứng dụng AR. Mặc dù thiết bị không được trang bị 5G nhưng đây là một tin tốt bởi chắc chắn nó sẽ có giá rẻ hơn khá nhiều - trong khi phiên bản 128GB bắt đầu ở mức 800 USD, nhưng bạn chỉ cần bỏ thêm khoảng 100 USD là đã có thể sở hữu phiên bản 256GB với bộ nhớ lớn hơn gấp đôi. Mặt trước, iPad Pro 2020 vẫn được trang bị màn hình Liquid Retina, tần số quét 120 Hz, cổng kết nối USB-C, camera trước TrueDepth 7 MP, hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ thứ 2.


Truy tìm chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2020


2. Samsung Galaxy Tab S6

Đứng thứ 2 trong danh sách những chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2020 chính là đại diện đến từ Samsung: Galaxy Tab S6. Được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 855 của Qualcomm, Samsung Galaxy Tab S6 vô cùng linh hoạt trong việc sử dụng. Kết hợp với màn hình AMOLED 10,5 inch tuyệt đẹp, mẫu máy tính bảng này rất phù hợp cho việc giải trí lẫn làm việc. Những trải nghiệm của bạn sẽ được nâng cao hơn rất nhiều bởi hệ thống âm thanh chất lượng được điều chỉnh bởi AKG. Loa trên Tab S6 là một nâng cấp lớn so với các thế hệ trước, mang lại chất lượng âm thanh tốt đáng ngạc nhiên cho máy tính bảng.

Nhắc đến Galaxy Tab S6, người dùng không thể không nhắc đến chiếc bút S Pen - một công cụ tiện dụng không chỉ giúp người dùng ghi chú và điều khiển thiết bị mà thậm chí còn nâng cao khả năng sáng tạo nghệ thuật. Tab S6 thua iPad Pro ở một số khía cạnh, nhưng bù lại với mức giá thấp hơn và S Pen thần thánh thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc cao cấp.


Truy tìm chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2020


3. iPad 2019

iPad 2019 dễ dàng tiếp cận hơn đến tay người dùng với một mức giá không thể hợp lý hơn, tuy nhiên nó cũng mang đến những tính năng toàn diện. Đi kèm với iPadOS mới của Apple, iPad 2019 cung cấp cho người dùng thêm một số công cụ để kiểm soát các tệp và ứng dụng tốt hơn. Ngoài ra, model này còn được hỗ trợ bàn phím thông minh của Apple. Con chip Apple A10 được trang bị trên iPad 2019 cũng khá mạnh mẽ, xử lý tốt những tác vụ hàng ngày và cũng cung cấp hiệu suất tốt cho quá trình chơi game. Hơn nữa với bản cập nhật iPadOS 13.4 mới thì iPad 2019 đã có thể sử dụng chuột một cách thông dụng hơn, dễ dàng biến thiết bị thành những chiếc laptop mini vô cùng tiện lợi.

Để sắm cho mình một chiếc máy tính bảng đáng mua nhất năm 2020, hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile nhé!

Tham khảo ngay những mẫu máy tính bảng HOT nhất tại đây:

>> Các mẫu máy tính bảng Ipad, Galaxy Tab chất lượng giá rẻ

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok