Khuyến mãi Khuyến mãi

Truy tìm những chiếc smartphone sang chảnh bậc nhất

Huyền Trang
Th 3 28/01/2020

Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond -  1.124 tỷ đồng

Với mức giá không thể nào tưởng tượng nổi, chiếc smartphone này “chễm chệ” giành ngôi vị là chiếc điện thoại tốt nhất và đắt nhất trên thế giới. Đây là một mẫu iPhone 6 được tùy chỉnh từ thương hiệu xa xỉ Falcon của Mỹ. Thiết bị được đính kèm với đá quý và vật liệu cao cấp, được trang bị vỏ bằng vàng 24 cara, vàng hồng hoặc bạch kim.

Truy tìm những chiếc smartphone sang chảnh bậc nhất

Chiếc iPhone siêu đắt đỏ này được gắn một viên kim cương bên trên, mang lại cho nó vẻ ngoài nổi bật và khác biệt hơn hẳn so với các điện thoại còn lại trên hành tinh. Với việc chế tác công phu, tỉ mỉ cùng mức giá “trên trời”, chỉ có một chiếc điện thoại duy nhất được sản xuất, và người may mắn sở hữu tuyệt phẩm này là bà Nita Ambani, vợ của Mukesh Ambani -  người đàn ông Ấn Độ giàu nhất châu Á.

iPhone 4S Elite Gold - 217 tỷ đồng

Cũng khá ngạc nhiên khi chiếc điện thoại thứ 2 trong danh sách này lại được định giá thấp hơn tới 5 lần so với chiếc điện thoại đứng ngôi đầu bảng. Phiên bản iPhone 4S siêu xa xỉ này được chế tác bởi nghệ nhân nổi tiếng người Anh - Stuart Hughes, được kiến tạo nên bởi 500 viên kim cương có giá trị gần 100 cara.

Truy tìm những chiếc smartphone sang chảnh bậc nhất hình ảnh 2

Mặt sau của chiếc điện thoại được bao phủ hoàn toàn bởi vàng 24 cara, trong khi logotrái táo của Apple được gắn thêm 53 viên kim cương. Các phím Home, điều chỉnh âm thanh và khởi động chế độ rung cũng được bao bọc toàn vàng và đá quý. Không những vậy, hộp đựng iPhone này còn được làm hoàn toàn bằng bạch kim và trang trí thêm bằng xương khủng long bạo chúa T-REX, đá thạnh anh, đá mặt trời hay ngọc mắt mèo...

Stuart Hughes iPhone 4 Diamond Rose - 185,4 tỷ đồng

Tiếp theo cũng là một chiếc điện thoại được chế tác bởi bàn tay của nghệ nhân Stuart Hughes. Đây là phiên bản cao cấp của iPhone 4 và được làm từ vàng hồng. Tương tự như chiếc iPhone được đề cập trước đó, phiên bản này cũng có tới 500 viên kim cương có giá trị gần 100 cara. Logo của Apple được gắn 53 viên kim cương, trong khi viên kim cương hồng 7,4 cara hiếm có được gắn trong nút khởi động. Hộp đựng điện thoại được làm bằng một khối đá granit duy nhất có trọng lượng lên đến 7kg.

Truy tìm những chiếc smartphone sang chảnh bậc nhất hình ảnh 3

Goldstriker iPhone 3GS Supreme - 74,15 tỷ đồng

Chiếc smartphone sang chảnh này cũng lại được nghệ nhân Stuart Hughes tạo ra và nằm trong số những chiếc điện thoại đắt giá nhất trên thế giới. Đi kèm với chiếc điện thoại là 271 gram vàng nguyên chất 22 cara và hơn 200 viên kim cương, trong đó có 53 viên kim cương được gắn trên logo Apple và viên kim cương 7,1 cara được đặt trong nút khởi động. Hộp đựng điện thoại cũng được tạo nên bởi 1 khối đá granit.

Truy tìm những chiếc smartphone sang chảnh bậc nhất hình ảnh 4

Truy tìm những chiếc smartphone sang chảnh bậc nhất hình ảnh 4

iPhone 3G Kings Button - 57,93 tỷ đồng

Chiếc điện thoại ra đời dưới bàn tay của người nghệ nhân kim hoàn người Úc Peter Aloisson, được đánh giá là một trong những điện thoại di động tốt nhất và đắt nhất trên thế giới. Aloisson đã chế tạo ra thiết bị này với vàng 18 cara, vàng trắng và vàng hồng. Dải vàng trắng được trang trí bởi 138 viên kim cương sáng chói có chất lượng tốt nhất, cùng với nút khởi động bằng kim cương 6,6 cara.

Truy tìm những chiếc smartphone sang chảnh bậc nhất hình ảnh 5

Goldvish Le Million - 30,15 tỷ đồng

Đây là điện thoại vô cùng độc đáo nhưng cũng vô cùng tốn kém do công ty Thụy Sĩ Goldvish tạo ra, xuất hiện trong sách kỷ lục Guinness khi trở thành điện thoại đắt nhất lúc bấy giờ và độc quyền trên toàn cầu. Mặc dù đánh mất vị trí của mình cho những chiếc điện thoại khác nhưng sản phẩm này vẫn duy trì được sự phổ biến trong số những sản phẩm tốt nhất trên toàn cầu. Thiết bị này được làm bằng vàng trắng 18 cara, cùng với 120 cara kim cương được phân loại VVS-1.

Truy tìm những chiếc smartphone sang chảnh bậc nhất hình ảnh 6

Diamond Crypto Smartphone - 30,15 tỷ đồng

Cũng giống như Goldvish Le Million, đây cũng là 1 trong những chiếc điện thoại được xếp hạng đắt nhất hành tinh. Sản phẩm là sự kết hợp giữa nghệ nhân Peter Aloisson phụ trách thiết kế và được công ty cổ phần Ancort tạo ra. Thiết bị được tạo nên với logo bạch kim và vàng hồng nguyên khối. Nó được gắn 50 viên kim cương, trong đó có 10 viên kim cương xanh cực kì quý hiếm. Phím Home trên chiếc điện thoại cũng được làm từ vàng hồng và gắn 28 viên kim cương tròn. Ở hai bên điện thoại được trang trí bởi gỗ mun Macassar và được đánh bóng bằng tay.

 


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok