Khuyến mãi Khuyến mãi

Tưng bừng khai trương: Tặng miễn phí vòng đeo sức khỏe Xiaomi MiBand 5 tại Kiến An, Hải Phòng

Hoàng Minh
Th 4 07/04/2021


Hơn 10 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, là địa chỉ uy tín tại thành phố Hải Phòng và trên toàn quốc về phân phối các sản phẩm chính hãng như Laptop – Điện thoại – Phụ kiện. Minh Hoàng Mobile hiện vẫn đang từng bước trau dồi kiến thức, đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ khách hàng thật tốt và luôn xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã yêu thương chúng tôi trong suốt nhiều năm qua.

Chúng tôi – Đội ngũ cán bộ công nhân viên thuộc hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ Minh Hoàng Mobile mong muốn đem tới những mẫu điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, phụ kiện,… Chất lượng hàng đầu và mức giá rẻ nhất thị trường. Là địa chỉ Sửa chữa điện thoại, thay pin iPhone, ép kính iPhone giá rẻ chất lượng tốt nhất, hàng đầu tại Hải Phòng

Chính vì vậy - Minh Hoàng Mobile xin trân trọng thông báo tổ chức sự kiện:

KHAI TRƯƠNG KHAI TRƯƠNG – NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

Chương trình sẽ được tổ chức từ ngày 09/04/2021 đến hết ngày 11/04/2021 tại địa chỉ số 7-9 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng. Chương trình sẽ có những ưu đãi, giảm giá khủng chưa từng có, mua điện thoại giảm cực kỳ mạnh.

Đặc biệt là trong ngày 10/04 – Ngày sự kiện chính thức được diễn ra, Minh Hoàng Mobile tổ chức nhiều chương trình “bốc thăm trúng thưởng may mắn” cho mọi quý khách hàng khi đến với chương trình. Nhận miễn phí ngay điện thoại, loa, phụ kiện, giảm giá 50% phí thay pin iPhone chất lượng cao, giảm giá sâu các smartphone HOT nhất thị trường.

Đặc biệt trong buổi sáng ngày 10/04 – Minh Hoàng Mobile tổ chức chương trình:

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG – NHẬN NGAY XIAOMI MIBAND 5

Đây là một mẫu vòng đeo thông minh đang được yêu thích trên thị trường và được nhiều người quan tâm. Minh Hoàng Mobile gửi tặng món quà may mắn nhất qua chương trình “Bốc thăm chương trình may mắn”. Ngoài ra, còn có loa máy tính, tai nghe, mũ bảo hiểm, balo thời trang, phiếu mua hàng giá trị cao,…. cũng sẽ được bốc thăm – Dành tặng cho quý khách hàng may mắn nhất.

Vòng đeo thông minh Xiaomi có gì hấp dẫn, cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay

Trên thị trường SmartWatch (đồng hồ thông minh) hiện nay, có rất nhiều thương hiệu và phân khúc giá khác nhau. Sản phẩm đứng đầu hiện nay là đồng hồ thông minh Apple Watch do tập đoàn công nghệ Apple phát triển. Ngoài ra, các hãng công nghệ khác như Oppo, SamSung cũng tung ra những sản phẩm với mức giá tốt hơn. Đặc biệt là phân khúc thiết bị đeo giá rẻ dưới 1 triệu đồng, thương hiệu Xiaomi đang tỏ ra đáng gờm với sản phẩm Xiaomi MiBand 5.


Mẫu SmartWatch nhỏ gọn, được thiết kế bo tròn và nhỏ gọn, được tích hợp nhiều tính năng công nghệ về đo lường sức khỏe, hỗ trợ kết nối cùng smartphone hiển thị thông báo, cuộc gọi, tin nhắn. Mới đây, tin tức về dòng Xiaomi MiBand 6 đang nhận được sự quan tâm của người dùng.

Đặc điểm nổi bật của Vòng đeo tay thông minh Xiaomi MiBand 5

  • Mang kiểu dáng thể thao và nhỏ gọn

Vòng đeo tay thông minh Miband 5 sở hữu màn hình lớn, lên đến 1.1 inch, có độ phân giải 126 x 294 Pixels. Mật độ điểm ảnh được nâng cấp, lên đến 300 ppi, đảm bảo cho người dùng sử dụng ổn định, có thể hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng ngoài trời, rõ nét và cực kỳ chi tiết. Thiết bị được trang bị dây đeo bằng làm bằng Silicon có thiết kế nhỏ gọn và ôm tay, khi sử dụng rất thoải mái, không bị kích ứng, khó chịu và phai màu sau một thời gian sử dụng.

  • Màn hình AMOLED đem lại trải nghiệm tốt.

Xiaomi MiBand 5 được nhà sản xuất trang bị tấm nền màn hình AMOLED và cho độ sáng cao lên đến ngưỡng 450 nits. Đảm bảo cho chất lượng hiển thị tốt cho người dùng sử dụng, đặc biệt là trang bị mặt kính cường lực giúp đồng hồ vững chắc, tránh va đập và bị trầy xước, tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

  • Kết nối nhanh chóng qua cổng bluetooth

Mi Band 5 sẽ sử dụng công nghệ Bluetooth phiên bản 5.0 để kết nối điện thoại qua app Mifit. Khi đã kết nối xong, bạn hoàn toàn có thể cài đặt chế độ điều chỉnh nhằm cho phép đồng hồ hiển thị thông báo, tin nhắn, cuộc gọi,… Đây là một tính năng cực kỳ hiện đại, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng khi đang chạy bộ, lái xe.

Lưu ý: Tương thích với điện thoại chạy hệ điều hành iOS 10 trở lên và Android 5.0 trở lên.

  • Dung lượng pin siêu lớn

Sản phẩm được trang bị viên pin có dung lượng 125 mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 14 ngày liên tục, đây là mức thời gian sử dụng ấn tượng cho một sản phẩm đồng hồ đeo, người dùng cũng không cần quá bận tâm về tính năng sạc pin – Với MiBand 5, bạn sẽ sẽ dụng phương thức sạc Từ Tính để sạc pin, không cần phải tháo ra như những phiên bản trước.

Lưu ý: Thời lượng pin có thể thay đổi tùy theo cách sử dụng của người dùng.

  • Theo dõi sức khỏe toàn diện, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Là một thiết bị nhỏ gọn và được nhiều người dùng đánh giá cao. Vòng đeo thông minh Xiaomi Miband 5 được tích hợp nhiều tính năng về sức khỏe cực kỳ hiện đại như khả năng theo dõi nhịp tim của người dùng 24/7, độ chính xác cực kỳ cao với cảm biến hiện địa PPG. Sản phẩm có khả năng theo dõi giấc ngủ tốt hơn, giúp người dùng có những điều chỉnh hợp lý cho sức khỏe bản thân. Những thông báo về sự bất thường các thông số sức khỏe sẽ là một điểm tựa an toàn và vững chắc cho bạn trong cuộc sống hàng ngày.

Xiaomi Miband 5 cũng có tính năng dành riêng cho chị em phụ nữ – Đó chính là theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đây là một tính năng mới được áp dụng và được nhiều người lựa chọn.

  • Sở hữu 11 chế độ luyện tập thể thao

Thiết bị cũng hỗ trợ các tính năng luyện tập thể thao chuyên nghiệp – 11 chế độ. Đảm bảo cung cấp chính xác các thông số cho người dùng, từ tư thế tập, nhịp tim, lượng calo đã tiêu thụ. Xiaomi Miband 5 có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét nên dù bạn có chảy mồ hôi, đi bơi thì cũng hoàn toàn an tâm. Sản phẩm vẫn sẽ hoạt động tốt đồng thời cung cấp chính xác các thông số tới bạn.


Như vậy, đồng hồ thông minh Xiaomi Miband 5 là một sản phẩm nhỏ gọn, đơn giản, màn hình có màu sắc rực rỡ cũng như cung cấp hình ảnh sắc nét. Được tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe người dùng như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi kỳ kinh nguyệt, chế độ luyện tập thể thao. Đây là một thiết bị đeo giá rẻ phù hợp với tất cả mọi người.

Đến ngay sự kiện “Khai trương cơ sở 7” vào sáng ngày 10/4 để có cơ hội sở hữu miễn phí thiết bị đeo Xiaomi Miband 5 mới nhé. Đội ngũ Minh Hoàng Mobile xin hân hạnh đón tiếp và phục vụ.


Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn


iphone đã qua sử dụng 99% giá rẻ nhất hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

điện thoại iPhone uy tín Hải Phòng

> iphone 7 plus 99% chất lượng tại hải phòng

> Địa chỉ mua iphone 12 pro VN/A giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max  VN/A giá tốt hải phòng

> iPhone 8 Plus 99% giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok