Khuyến mãi Khuyến mãi

ứng dụng Blulezone là gì? Vì sao mọi người nên cài đặt ngay lập tức ?

Hoàng Minh
Th 6 29/01/2021

Ứng dụng Bluezone sẽ là một phương thức giúp cho chính phủ, bộ y tế và các đơn vị liên quan có thể nhanh chóng xử lý và đón đầu các tình huống trong tương lai. Đây là ứng dụng đã được chính phủ nên sử dụng trên toàn quốc để đạt được hiệu quả cao nhất. Ngay bây giờ, bạn hãy tìm hiểu và tải ngay ứng dụng Bluezone trên điện thoại nhé.

Về cơ bản, ứng dụng Bluezone sẽ cho phép người dùng có thể theo dõi và biết được rằng xung quanh mình có những trường hợp nào nghi nhiễm bệnh hay không, ngoài ra nếu app cũng sẽ ghi lại quá trình tiếp xúc của bạn với những người đang cùng sử dụng Bluezone.

Sản phẩm ứng dụng BlueZone được phát triển bởi tập đoàn công nghệ BKAV và đã được triển khai từ khoảng tháng 4/2020, hiện nay đã có phiên bản mới nhất là 3.2.2 có mặt trên các nền tảng phổ biến hiện nay là iOS, Android. Để biết thêm thông tin các bạn có thể vào website: www.bluezone.gov.vn

Đây là ứng dụng đã được thủ tướng và chính phủ lựa chọn để có thể đối phó trong công cuộc chống dịch. Chính vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi tải và trải nghiệm ứng dụng này.

Trải nghiệm thực tế ứng dụng Bluezone

Điểm ấn tượng nhất của tôi chính là giao diện của app Bluezone không quá phức tạp, mọi thông tin ở ngay trang chủ và bạn có thể dễ dàng biết về thông tin các ca nhiệm hay có người bị nghi nhiễm ở gần mình hay không.

Ở phần bên dưới còn có một phần là Lịch sử tiếp xúc: Đây là phần sẽ ghi lại những người (đã cài đặt ứng dụng BlueZone) đã từng tiếp xúc. Quá trình cập nhật lịch sử của BlueZone sẽ được thông qua Bluetooth và được cập nhật liên tục, đảm bảo yếu tố chính xác nhất.

Bluezone là một sản phẩm an toàn, mọi người nên tải về.

  • Đây là ứng dụng toàn không thu thập thông tin.
  • Không thu thập vị trí.
  • Ẩn danh.
  • Minh bạch. 
  • Không tốn nhiều pin. 

Để tham gia vào ứng dụng này, người dùng cần phải đăng ký và xác thực trước khi tham gia vào cộng đồng Bluezone, sau khi đăng ký thì app sẽ tự động ghi lại quá trình tiếp xúc thông qua BlueTooth. Tất cả mọi thông tin về vị trí của trường hợp người tiếp xúc gần với người bệnh sẽ được các cơ quan y tế có thẩm quyền liên tục cập nhật, đem lại thông tin chính xác cho những người dùng Bluezone.

Ngoài ra, Nếu như bạn đã tiếp xúc gần với người bệnh, Bluezone sẽ đưa ra cảnh báo nguy cơ lây nhiễm và tư vấn cho bạn những cơ sở gần nhất để được xử lý, ứng dụng sẽ cho phép bạn cảnh đến người khác về tình trạng hiện tại. Biện pháp này sẽ giúp người dùng an tâm, vững chắc niềm tin và đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Bluezone là một giải pháp tốt để có thể kiểm soát được bệnh dịch, với giao diện nhẹ, cách dùng đơn giản và có thể tương thích với hầu hết tất cả các thiết bị công nghệ hiện nay. Đặc biệt là các sản phẩm công nghệ sử dụng hệ điều hành iOS và Android

Hãy cài đặt và sử dụng Bluezone để bảo vệ bạn và cộng đồng – NGAY BÂY GIỜ

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, app Bluezone là một ứng dụng nên có trong chiếc điện thoại của mỗi người, đây là ứng dụng giúp bản thân mỗi người an toàn mà còn giúp chính phủ và các bộ ban ngành có thể nhanh chóng kiểm soát tình hình, tiến hành các biện pháp tốt nhất.

Ngoài ra, ứng dụng là một giải pháp đơn giản và hiệu quả. Quan trọng nhất vẫn là ý thức cá nhân, mỗi người hãy chú ý đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn thường xuyên. Chấp hành tốt mọi biện pháp phòng chống dịch và cơ quan chức năng triển khai để đất nước ta sẽ sạch “giặc covid”.


bán điện thoại iphone LikeNew tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng giá rẻ uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok