Khuyến mãi Khuyến mãi

Vén màn bí mật về iPhone 8

Minh Hoàng Mobile
Th 2 11/09/2017

Cuộc họp báo vào ngày 12/9 tới đây tại Apple Park sẽ là màn công bố các phiên bản iPhone mới của năm 2017. Mặc dù từ trước đến nay người ta vẫn nói tên của iPhone mới sẽ là iPhone 8, nhưng còn những cái tên lạ lẫm hơn nữa dành cho smartphone cao cấp này mà rất ít báo đề cập đến.

Xem thêm: Nhà mạng Hà Lan vô tình làm lộ tên thật của iPhone 8

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, phiên bản iPhone mới sẽ ra mắt cùng với 02 mô hình nữa hay còn gọi là các biến thể của iPhone 8 là iPhone X và iPhone Edition. Nếu những thông tin nói trên là đúng, thì có nghĩa là Apple sẽ phát hành một mô hình iPhone kỷ niệm cùng với 02 mô hình khác mà người ta vẫn gọi là iPhone 7s và 7s Plus, đây là hai phiên bản được cải tiến tinh tế hơn của chiếc  iPhone 7 hiện nay.

Tuy nhiên, tên của các phiên bản iPhone mới là gì hiện vẫn còn là bí mật và mọi tin đồn chỉ chấm dứt khi chúng xuất hiện cùng với iOS 11 vào tuần tới.

Liệu có phải là iPhone X?

Bộ 03 smartphone ra mắt năm 2017 của Apple sẽ gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Trong đó, iPhone 8 sẽ có kích thước màn hình 4.7 inch và là bản nâng cấp của iPhone 7, còn iPhone 8 sẽ được cả tiến từ iPhone 7 Plus. Cuối cùng, iPhone X sẽ là mô hình kỷ niệm 10 năm được trang bị toàn bộ các tính năng thời thượng nhất mà bấy lâu người ta vẫn chờ đợi.

Nói cách khác, Apple sẽ hoàn toàn bỏ qua loạt iPhone 7s. Theo tính toán, nếu tung ra thị trường mô hình kỷ niệm như iPhone 8 và 02 mô hình nâng cấp iPhone 7s có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu, chưa kể con số 7 theo tín ngưỡng Phương Đông cũng không hẳn là con số may mắn, vì vậy Apple đã tiến thẳng vào thế hệ mới để tránh gây nhầm lẫn.

iPhone 8 và 8 Plus sẽ giống như các mẫu iPhone hiện có, nhưng sẽ đi kèm với một thân máy thủy tinh cho phép sạc không dây. Công nghệ bảo mật Touch ID sẽ được giữ lại và hệ thống nhận dạng khuôn mặt  trên iPhone X sẽ không có .

Hoạt động bán hàng của các mô hình iPhone mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 9, một tuần sau khi Apple bắt đầu mở cửa đặt hàng trước vào ngày 15 tháng 9.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok