Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao iPhone 12 Pro Max lại đắt đỏ như vậy ư? 5 lý do sau đây hoàn toàn chính đáng!!!

Minh Hoàng Mobile
CN 22/11/2020

1. Thiết kế mới mẻ, đẹp mắt

Tất cả những ai là tín đồ công nghệ đều có thể thấy rõ những thay đổi về mặt thiết kế của cả 4 mẫu iPhone mới. Tất cả đều có chung một ngôn ngữ thiết kế giống hệt nhau ở những kích cỡ khác nhau. Cả 4 thiết bị đều được dát phẳng các cạnh một cách vuông vức, làm gợi nhớ đến thiết kế quen thuộc của iPhone 4, mặt trước được trang bị 1 lớp kính gốm Ceramic Shield. Đặc biệt, các phiên bản Pro có thêm tùy chọn màu Xanh Thái Bình Dương mới nhìn sang trọng và thời thượng hơn hẳn.

iPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone có kích thước lớn nhất mà Apple từng tạo ra với màn hình 6.7 inch. Bên cạnh đó, thiết bị còn có một số thay đổi tinh tế khác về thiết kế, cụ thể như cả nút Home và nút âm lượng đều được chuyển xuống thấp hơn một chút, giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn khi cầm nắm điện thoại.

Vì sao iPhone 12 Pro Max lại đắt đỏ như vậy ư? 5 lý do sau đây hoàn toàn chính đáng!!!

2. Tuổi thọ pin tương đương với iPhone 11 Pro Max

Là chiếc iPhone có kích thước lớn nhất, nên cũng không có gì ngạc nhiên khi iPhone 12 Pro Max cũng sở hữu viên pin lớn nhất. Theo công bố của Apple, thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max tương đương với iPhone 11 Pro Max với 12 giờ xem video trực tuyến, 20 giờ phát lại video và 80 giờ phát âm thanh.

Đáng chú ý hơn cả đó là nếu không sử dụng 5G, thời gian sử dụng sẽ được kéo dài thêm một chút. Thiết bị đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra, khảo sát nhưng hầu như không có bất cứ ảnh hưởng nào đến thời lượng pin. Trong khi đó, iPhone 12 Pro chỉ cung cấp cho người dùng 11 giờ phát trực tuyến video, 17 giờ phát lại video và 65 giờ phát trực tuyến âm thanh.

Vì sao iPhone 12 Pro Max lại đắt đỏ như vậy ư? 5 lý do sau đây hoàn toàn chính đáng!!! hình ảnh 2

3. Kích thước cảm biến hình ảnh camera được mở rộng

Một điểm nhấn quan trọng khác cần nhắc đến trên iPhone 12 Pro Max chính là camera. Apple đã trang bị một cảm biến lớn hơn 47% trong chiếc điện thoại “ngoại cỡ” này.

Về khía cạnh vật lý, người dùng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt này. Kích thước mô-đun camera của iPhone 12 Pro Max lớn hơn và cũng nhô ra nhiều hơn một chút trên mặt lưng. Đó là do chứa cảm biến mới lớn hơn và tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến được cải tiến.

Nhờ sở hữu cảm biến mới lớn hơn trên máy ảnh góc rộng mà camera có thể thu được nhiều ánh sáng hơn, mang đến những hình ảnh ít nhiễu hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với đó, độ nhạy sáng ISO cũng được gia tăng thêm. Mức ISO cao nhất của iPhone 12 Pro là 5.808, trong khi đó iPhone 12 Pro Max có mức ISO cao nhất là 7.616.

Ưu điểm cuối cùng của cảm biến mới đó là độ sâu trường ảnh được tăng lên so với iPhone 12 Pro. Qua 1 số thử nghiệm cho thấy, nhiều hiệu ứng làm nhòe bokeh ở tiền cảnh và hậu cảnh được iPhone 12 Pro Max xử lý tốt hơn, giúp cô lập đối tượng và làm cho tổng thể bức ảnh trở nên đẹp mắt hơn.

Vì sao iPhone 12 Pro Max lại đắt đỏ như vậy ư? 5 lý do sau đây hoàn toàn chính đáng!!! hình ảnh 3

4. Ống kính Tele được nâng cấp

Cảm biến góc rộng không phải là cảm biến duy nhất được nâng cấp. Cụ thể hơn, ống kính tele cũng đã có sự thay đổi, chuyển từ ống kính tiêu cự 52mm sang 65mm. Sự thay đổi này mang đến khả năng zoom quang học 2,5 lần, cao hơn so với zoom quang học 2X của iPhone 12 Pro.

Thậm chí ống kính này còn được tăng khả năng zoom kỹ thuật số tối đa, từ 10x lên tối đa là 12X. Khi quay video, người dùng có thể zoom kỹ thuật số lên 7X thay vì bị giới hạn ở mức 6X.

Vì sao iPhone 12 Pro Max lại đắt đỏ như vậy ư? 5 lý do sau đây hoàn toàn chính đáng!!! hình ảnh 4

5. Bộ nhớ RAM lớn hơn

Điều cuối cùng phải nhắc đến trên chiếc iPhone này chính là bộ nhớ RAM được tăng thêm từ 4GB lên 6GB. Tuy iPhone 12 Pro Max không phải là chiếc iPhone duy nhất có RAM 6GB, nhưng đây là mức dung lượng RAM lớn nhất trên iPhone từ trước cho đến nay.

Đối với iPhone 11 Pro Max, sau khi đã hoàn thành nhiều tác vụ, những ứng dụng nền sẽ phải tải lại sau khi mở lại. Thế nhưng  iPhone 12 Pro Max – chiếc iPhone mới nhất và mạnh mẽ nhất đã khắc phục được vấn đề này.



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok