Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao khả năng chụp ảnh đêm của iPhone 12 Pro đẹp xuất sắc ?

Hoàng Minh
Th 2 26/10/2020

iPhone 12 Pro Hải Phòng là một trong những sản phẩm cao cấp của tập đoàn công nghệ Apple mới giới thiệu tới công chúng trong thời gian gần đây, là tập đoàn lớn đồng thời iPhone 12 Hải Phòng cũng là một thiết bị điện thoại thông minh được yêu thích hàng đầu hiện nay.

iPhone 12 Pro là phiên bản được đổi mới toàn diện, là từ thiết kế với các cạnh được vát vuông vức hơn, chế tạo bằng kim loại kết hợp với kính, đặc biệt là phần màn hình hiển thị được tráng một lớp kính được cải tiến giúp cho thế hệ iPhone mới nhất có thể tránh những trầy xước nhỏ, chịu được khả năng va đập tốt nhất.

Thiết kế được làm bằng kính và kim loại tạo ra sự cao cấp, trang trọng của sản phẩm kết hợp cùng con chip Apple A14 mạnh mẽ và hệ điều hành iOS 14 mới nhất. Cả phần cứng và phần mềm đã tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ cho siêu phẩm iPhone 12 Pro, tối ưu hóa những thuật toán, khả năng chụp ảnh đẹp và tốt hơn, đặc biệt khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng được giới thiệu là tốt hơn thế hệ iPhone 11 Pro, màu sắc rực rỡ hơn, giảm nhiễu hạt cũng như định vụ đối tượng giúp chụp ảnh mang đến hiệu ứng xóa phông tốt.

iPhone 12 Pro  được trang bị cụm ba camera và một cảm biến LiDAR, trong đó một camera góc rộng có độ phân giải là 12 MP đã cải thiện rất nhiều về khả năng chụp của của thiết bị trong điều kiện ánh sáng yếu ớt, tất cả là nhờ nhà sản xuất đã cải thiện độ nhạy sáng ISO kết hợp với khẩu độ rộng lớn, thu được nhiều ánh sáng hơn và đem tới những bức chụp ảnh đêm ấn tượng nhất

Trong sự kiện 4 phiên bản iPhone 12 mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã dành một khoảng thời gian khá dài nhằm mang đến cho người dùng toàn thế giới và những người yêu công nghệ hiểu rõ hơn về khả năng chụp ảnh thieeys sáng của camera 12 megapxiel ở mặt sau tốt cả các mẫu iPhone 12 mới ra mắt, một điều mà Apple đã tiết lộ là ở phiên bản mới ra mắt, khẩu độ đã rộng hơn 27% so với thế hệ iPhone ra mắt năm 2019. Cũng theo Apple tiết lộ, phiên bản iPhone 12 Pro có ba camera ở mặt lưng và có cùng độ phân giải là 12 MP, cho khả năng tạo ra hình ảnh ở độ phân giải là 4,032 x 3,024 pixel.

Sự khác biệt của camera trên iPhone 12 Pro và phiên bản iPhone 11 được ra mắt vào năm 2019 đó là tập đoàn công nghệ Apple đã tập trung nâng cấp khẩu độ trên camera góc rộng, có thông số là f/1.6, khẩu độ này lớn hơn khẩu độ f/1.8 của camera góc rộng trên mẫu iPhone tiền nhiệm. Khi khẩu độ được mở rộng hơn, điều đó cho phép điện thoại iPhone thế hệ mới nhất cho phép nhiều ánh sáng hơn vào cảm biến, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Trong khi đó, thông số của ống kính tele và ống kính siêu rộng cũng có khẩu độ ấn tượng, lần lượt là f/2.0 và f/2.4

iPhone 12 Pro cũng có sự nâng cấp về dải nhạy sáng ISO, ống kính rộng sẽ có phạm vi IOS 33 – 5/080, ống kính tele sẽ hỗ trợ ISO từ 23 – 2,208 và ống kính cực rộng sẽ có ISO từ 24 – 2,304. Dải nhạy sáng ISO trên iPhone 12 Pro đều rộng hơn so với phạm vi của thế hệ iPhone 11 và iPhone 11 Pro.  Dải ISO sẽ giúp cho máy ảnh trên smartphone có độ sáng rộng, hỗ trợ tốt khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, đem tới khả năng chụp ảnh đêm ấn tượng hơn và giảm nhiễu trong mỗi bức ảnh.

Độ dài tiêu cự của mỗi camera trên iPhone 12 Pro là 13mm, 26mm và 51mm – Tất cả đều không có gì thay đổi so với iPhone 11, ngoài ra tính năng lấy nét tự động theo pha và tương phản trên mẫu iPhone mới cũng giống như thế hệ trước. Đồng thời, ông kính siêu rộng chỉ có thể sử dụng lấy nét theo pha đem tới trải nghiệm tốt cho người dùng khi chụp ảnh, tinh chỉnh tốt đem tới hiệu ứng bắt mắt

iPhone 12 Pro có một số thay đổi đã được tập đoàn công nghệ Apple công bố , đây đều là những tính năng cực kỳ hữu dụng như Smart HDR 3, iPhone 12 Pro có khả năng quay video Dolby Vision HDR và ​​10-bit HDR. Đồng thời, phiên bản iPhone 12 Pro cũng có khả năng lấy nét hỗ trợ LiDAR, cảm biến Shift OIS và hỗ trợ dạng ảnh Apple ProRAW mới nhất.

Trong khi đó, mẫu iPhone 12 Pro Max cao cấp có khẩu độ ở ống kính hẹp hơn so với iPhone 12 Pro tuy nhiên khả năng zoom quang học là 2,5x, khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 12x. Đối với mẫu iPhone 12 Pro, Apple chỉ trang bị khả năng zoom quang học 2x và zoom kĩ thuật số 10x. Nhờ sự tối ưu hóa tốt cùng với hàng loạt công nghệ đỉnh cao, iPhone 12 Pro cho khả năng chụp ảnh đem xuất sắc, có thể coi là tốt nhất trong thế giới smartphone toàn cầu, chỉ đứng sau mẫu iPhone 12 Pro Max

 

iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iPhone uy tín tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok