Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao OPPO Reno6 trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các game thủ?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 30/07/2021

Mới đây, thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm OPPO Reno có tên gọi OPPO Reno6 đã chính thức được ra mắt. Với mục tiêu hướng đến là đối tượng người dùng trẻ, OPPO Reno6 đã được ưu ái trang bị hàng loạt những cải tiến mới cả về phần cứng lẫn phần mềm nhằm mang đến cho người dùng một chiếc smartphone đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt là đối với các game thủ, OPPO Reno6 không chỉ gây ấn tượng ở hiệu năng vượt trội mà còn được nâng cấp các yếu tố giúp tăng cường trải nghiệm khi chơi game.

Vì sao OPPO Reno6 trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các game thủ?

Đồ họa bắt mắt, hiệu năng vượt trội

Ở thời điểm hiện tại, ngoài lối chơi cuốn hút và mới lạ thì các tựa game mobile phải có đồ họa đẹp mắt đi kèm những hiệu ứng chân thực mới có thể đủ sức để "níu chân" người chơi. Chính vì lẽ đó, bên cạnh hiệu năng xử lý mạnh mẽ thì những chiếc smartphone còn phải sở hữu màn hình bắt mắt mới có thể gây ấn tượng với những game thủ kỳ cựu.

Với việc được trang bị màn hình lớn kích thước 6,43 inch, có thể nói OPPO Reno6 là một trong số những chiếc smartphone có khả năng hiển thị thuộc hàng "đỉnh cao" trong phân khúc. Không gian chơi game giờ đây trở nên rộng rãi và thoải mái hơn, kết hợp với thiết kế đục lỗ cùng viền màn hình siêu mỏng đem lại những trải nghiệm căng tràn “đã mắt”. Không những vậy, việc sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải FullHD+ còn mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết, màu sắc sống động có độ tương phản cao, sẵn sàng tái hiện lại một cách chân thực nhất sự bùng nổ và kịch tính trong những trận đấu lớn.

Vì sao OPPO Reno6 trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các game thủ? hình ảnh 2

Ưu điểm nổi bật nhất của màn hình này được các game thủ chú ý chính là hỗ trợ tốc độ quét lên đến 90Hz. Điều này đã góp phần đảm bảo chất lượng hiển thị mượt mà và đẹp mắt, nhất là trong những pha hành động gay cấn đến nghẹt thở. Bên cạnh đó, khả năng lấy mẫu cảm ứng lên đến 120Hz giúp thiết bị có thể phản hồi ngay lập tức mọi thao tác của người chơi, tạo nên lợi thế khi điều khiển những trận đánh tốc độ cao.

Cấu hình mạnh mẽ và đáp ứng khả năng hiển thị chất lượng cao là điều thu hút các game thủ lựa chọn OPPO Reno6. Bộ vi xử lý 8 nhân hoàn toàn mới kết hợp cùng RAM 8GB cho khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà với ngay cả những thiết lập đồ họa cao cấp. Tốc độ luôn đạt mức 60 fps và hạn chế tối đa hiện tượng giật, lag giảm khung hình – một yếu tố gây khó chịu nhất khi chơi game.

Vì sao OPPO Reno6 trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các game thủ? hình ảnh 3

Đặc biệt hơn cả, OPPO Reno6 còn hỗ trợ công nghệ ảo hóa RAM, để người dùng có thể tăng cường sức mạnh cho thiết bị bằng việc nâng mức RAM lên từ 2 - 5GB. Điều này giúp OPPO Reno6 không chỉ chạy mượt mà với ngay cả những tựa game có đồ họa nặng mà còn hạn chế tình trạng giật lag, hỗ trợ xử lý tác vụ đa nhiệm một cách hoàn hảo.

“Cày” game mượt mà vượt mọi giới hạn

Thời lượng pin luôn là vấn đề được quan tâm nhất đối với tất cả mọi game thủ. Để người dùng có thể tận hưởng tối đa không gian trò chơi mới lạ đầy màu sắc và lôi cuốn đương nhiên nguồn năng lượng của máy cũng sẽ phải tiêu hao nhiều hơn, thách thức khả năng sử dụng trong thời gian dài. Để hạn chế điều này, OPPO Reno6 đã được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4300mAh, để người dùng có thể vô tư “chiến” game miệt mài mà không phải quá lo lắng. Không dừng lại ở đó, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 danh tiếng có công suất lên đến 65W, để ngay cả khi đã cạn sạch pin, Reno6 lại có thể sẵn sàng “chinh chiến” chỉ sau vài phút nạp năng lượng ngắn ngủi.

Vì sao OPPO Reno6 trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các game thủ? hình ảnh 4

Không những hỗ trợ phần cứng quá sức tuyệt vời, OPPO Reno6 còn được trang bị hàng loạt tính năng bổ trợ giúp tối ưu hóa hiệu năng, đưa trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới. Chế độ Không gian trò chơi vô cùng độc đáo cho phép game thủ có thể dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn mức độ hiệu năng khi chơi theo ba mức: hiệu suất cao, tiết kiệm điện hoặc cân bằng. Không những vậy, việc lựa chọn độ nhạy cảm ứng cũng có thể được tùy chỉnh một cách dễ dàng, mang đến khả năng cá nhân hóa tối đa cho các game thủ.

Vì sao OPPO Reno6 trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các game thủ? hình ảnh 5

Việc kiểm soát những thông báo hiển thị, cuộc gọi đến hay thậm chí trả lời tin nhắn cũng được tích hợp ngay vào với phím tắt để người dùng hoàn toàn có thể chủ động điều khiển ngay cả khi đang chơi game. Đặc biệt hơn cả, ngay trong quá trình chơi, các game thủ cũng có thể ghi lại những chiến tích của mình ngay lập tức thông qua cơ chế ghi màn hình được tích hợp cũng như theo dõi hệ thống để có thể nắm bắt những thông tin quan trọng như GPU, số FPS, mức tải CPU,...

Vì sao OPPO Reno6 trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các game thủ? hình ảnh 6

Tạm kết

Mặc dù không phải là một chiếc flagship được trang bị vượt trội về mặt phần cứng, thế nhưng sự kết hợp tài tình cùng khả năng tinh chỉnh phần mềm tối ưu đã giúp OPPO Reno6 có thể mang lại cho người dùng những trải nghiệm chơi game mượt mà và ổn định nhất. Điều này không chỉ “biến” OPPO Reno6 trở thành một chiếc smartphone lý tưởng dành cho các game thủ mà còn là minh chứng cho mục tiêu mà OPPO luôn hướng tới, đó là nâng cao và hoàn thiện trải nghiệm của người dùng.

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok