Khuyến mãi Khuyến mãi

Vi vu du xuân cả ngày dài, làm thế nào để kéo dài thời lượng pin trên smartphone?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 08/02/2021

Nhìn chung, đa số các mẫu điện thoại thông minh ngày nay đều sở hữu dung lượng pin không quá lớn, để có thể sử dụng suốt một ngày dài người dùng cần sạc ít nhất là 1 lần trở lên nếu sử dụng liên tục hoặc thường xuyên kết nối mạng di động. Nếu không sở hữu một chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn và có thời gian sử dụng thuộc vào hàng “khủng” thì đừng bỏ qua những mẹo gợi ý sau để giúp pin điện thoại sống "dai" hơn trong những ngày vi vu du xuân chơi Tết của mình nhé!

1. Tranh thủ sạc pin bất cứ khi nào có thể

Khi phải di chuyển nhiều nơi trong ngày, ắt hẳn sẽ phải ghé qua một số địa điểm trên đường đi. Chính lúc này, người dùng nên lựa chọn những vị trí có ổ điện để tranh thủ nạp thêm năng lượng cho chiếc điện thoại của mình.

Tốt hơn hết là người dùng nên sử dụng các bộ sạc nhanh với công suất lớn nhất mà thiết bị của mình hỗ trợ để nhanh chóng sạc được lượng pin lớn cho thiết bị.

Vi vu du xuân cả ngày dài, làm thế nào để kéo dài thời lượng pin trên smartphone?

2. Không sạc và sử dụng điện thoại cùng lúc

Trong thời gian chờ đợi chiếc điện thoại của mình được sạc pin, người dùng nên hạn chế việc sử dụng điện thoại và tốt nhất là hãy bật Chế độ máy bay nhé. Khi ở chế độ này, chiếc điện thoại sẽ có thể thu nhận điện năng một cách tốt nhất vì khi đó thiết bị sẽ không nhận thông báo khiến điện năng bị tiêu hao cho dữ liệu kết nối và những vấn đề khác.

Vi vu du xuân cả ngày dài, làm thế nào để kéo dài thời lượng pin trên smartphone? hình ảnh 2

3. Tránh đặt điện thoại ở vị trí có nhiệt độ cao

Với thời tiết nắng nóng hay quá khắc nghiệt thì ngay cả con người cũng cảm thấy khó chịu nói chi là chiếc điện thoại yêu quý phải không nào? Chính vì vậy, hãy đặt điện thoại ở những vị trí có nhiệt độ thích hợp khi sử dụng hoặc là sạc pin vì khi đó lượng pin tiêu thụ sẽ được giảm đáng kể và tránh được tình trạng chai pin không đáng có của thiết bị.

Vi vu du xuân cả ngày dài, làm thế nào để kéo dài thời lượng pin trên smartphone? hình ảnh 3

4. Không nên sử dụng mạng 4G/5G mọi lúc mọi nơi

Đây được xem là một trong những nguyên nhân chính khiến thời lượng pin trên điện thoại bị tiêu hao đáng kể. Khi kết nối 4G được mở liên tục, thiết bị sẽ nóng lên vì sóng 4G có phát cả dữ liệu bên trong.

Do vậy, người dùng nên cân nhắc khi nào cần sử dụng 4G để kiểm tra những thông tin quan trọng. Nếu có nhu cầu sử dụng 4G nhiều hơn, người dùng có thể tham khảo và lựa chọn một thiết bị phát sóng 4G di động. Và nếu có thể, hãy sử dụng kết nối Wi-fi thay vì 4G.

Vi vu du xuân cả ngày dài, làm thế nào để kéo dài thời lượng pin trên smartphone? hình ảnh 4

5. Kích hoạt Chế độ tiết kiệm pin

Người dùng có thể tìm thấy Chế độ tiết kiệm pin thông minh trên bất cứthiết bị smartphone nào. Tốt nhất là người dùng nên phân chia thời gian để bật những chế độ tiết kiệm pin khác nhau vì khi đó thiết bị sẽ được giới hạn nhiều phần cứng giúp cho thời lượng pin được kéo dài hơn và nhiệt độ trên máy cũng thấp hơn.

Vi vu du xuân cả ngày dài, làm thế nào để kéo dài thời lượng pin trên smartphone? hình ảnh 5

6. Trang bị pin sạc dự phòng

Biện pháp cuối cùng để có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề về pin cho smartphone khi phải thường xuyên di chuyển đó là sử dụng pin sạc dự phòng. Pin sạc dự phòng sẽ giúp người dùng khôi phục lại năng lượng cho smartphone một cách nhanh chóng, nhất là những bộ pin sạc dự phòng hiện nay trên thị trường đã hỗ trợ thêm tính năng sạc nhanh.



mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone cũ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok