Khuyến mãi Khuyến mãi

VinGroup khai xuân 2020 bằng Vsmart Joy 3 với mức giá “như mơ”

Huyền Trang
Th 3 11/02/2020

Thiết kế quen thuộc, gần gũi nhưng vẫn “sang”

Vsmart Joy 3 mang lại cảm giác hơi "đầm" tay bởi sở hữu kích thước khá lớn là 6.5 inch và viên pin "khủng" dung lượng 5.000 mAh. Chính vì vậy nên những bạn nữ tay nhỏ sẽ sử dụng không phù hợp lắm, còn các bạn nam sử dụng bằng một tay cũng sẽ có đôi chút khó khăn.

Dù phần thân máy được thiết kế với chất liệu nhựa nhưng độ hoàn thiện vẫn rất tốt, không bị ọp ẹp. Mặt lưng với 3 sự lựa chọn màu sắc : Tím bất ngờ, Trắng như mơ, Đen huyền bí phản chiếu ánh sáng bảy sắc cầu vồng nhìn rất ưng mắt, cách thiết kế này có đôi nét tương tự với Vsmart Joy 2+. Cụ thể cụm 3 camera được đặt nằm dọc lệch về phía bên trái, bên dưới là đèn flash LED, cảm biến vân tay nằm chính giữa, tiếp đến bên dưới là logo của Vsmart.

Mặt trước của Vsmart Joy 3 là thiết kế notch "giọt nước", viền màn hình được làm cong nhẹ 2.5 D và thực sự viền dưới của thiết bị này khá dày, có đôi chút mất cân đối. Nhưng xét về mức giá khá rẻ và bình dân thì người dùng cũng có thể chấp nhận được mà không phàn nàn quá nhiều.

VinGroup khai xuân 2020 bằng Vsmart Joy 3 với mức giá “như mơ”

Thông số và cấu hình khá “đáng gờm”

Gác lại những yếu tố về thiết kế, cấu hình bên trong chính là điểm mà Vsmart Joy 3 được nâng cấp nhiều hơn so với “người đàn anh” Vsmart Joy 2+.

Vsmart Joy 3 có kích thước màn hình lớn là 6.5 inch để người dùng có thể thoải mái xem nội dung và các ứng dụng giải trí, nhưng tấm nền chỉ là LCD và độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+ cho nên chỉ ở mức chấp nhận được, có phần hơi bị rỗ.

Điểm hấp dẫn nhất của Vsmart Joy 3 đó là được trang bị hẳn con chip "rồng" đầu 6, đó chính là chip Snapdragon 632 kết hợp 2/3 GB RAM + 32 GB ROM. Với cấu hình này thì với những tựa game hiện nay người dùng đều có thể trải nghiệm được với thiết lập đồ họa ở mức độ vừa phải.

Không những vậy, viên pin trên Vsmart Joy 2+ đã "khủng" là 4.500 mAh thì Vsmart Joy 3 còn sở hữu 1 viên pin "khủng" hơn nữa là 5.000 mAh, thoải mái để bạn sử dụng cả ngày dài. Thực sự những smartphone giá rẻ hiện nay đều được tích hợp viên pin khá “trâu”, trong tương lai có lẽ dung lượng pin sẽ còn tăng nữa bởi nhu cầu sử dụng cường độ cao của người dùng là rất lớn. Chưa hết, với việc kết hợp công nghệ sạc nhanh công suất 18W khiến Vsmart Joy 3 trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng "gờm" trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Số lượng camera trên Vsmart Joy 3 cũng đã được nâng lên con số 3 bao gồm: 13 MP + 8 MP + 2 MP, được hỗ trợ chế độ cốt lõi là chụp xóa phông và góc rộng mà nhiều người hay dùng. Camera selfie không được nâng cấp vẫn giữ nguyên độ phân giải 8 MP, được tích hợp công nghệ AI và hiệu ứng AR Stickers để tăng thêm phần ngộ nghĩnh cho bức ảnh.

VinGroup khai xuân 2020 bằng Vsmart Joy 3 với mức giá “như mơ”

Mức giá gây “sốc”

Sở hữu các tính năng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác trong cùng phân khúc, Vsmart Joy3 là sự lựa chọn tối ưu đáp ứng và thoả mãn nhu cầu sáng tạo và trải nghiệm các nội dung đa phương tiện phục vụ cho công việc, giải trí hàng ngày của người dùng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Vsmart Joy 3 sẽ được mở bán trên các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 14/2/2020 với mức giá bán chính thức:

-Vsmart Joy 3 phiên bản 3GB RAM: 2.690.000 VNĐ

-Vsmart Joy 3 phiên bản 2GB RAM: 2.290.000 VNĐ

Tuy nhiên, ngày 7/2/2020 Vsmart đã triển khai chương trình “Như là mơ, Joy bất ngờ”. Trong chương trình này, khách hàng có thể tham gia cùng chọn các sản phẩm Joy3 để nhận ưu đãi đặc biệt trong ngày mở bán. Dựa trên số lượng khách hàng tham gia, VinSmart đã công bố mức giá “như là mơ” duy nhất trong 3 ngày mở bán đầu tiên từ 14/02 – 16/02/2020, cụ thể:

-Vsmart Joy 3 phiên bản 3GB RAM: 2.290.000 VNĐ

-Vsmart Joy 3 phiên bản 2GB RAM: 1.990.000 VNĐ

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok