Khuyến mãi Khuyến mãi

Với 15 triệu đồng, những mẫu iPhone này vẫn cực kì đáng mua

Minh Hoàng Mobile
Th 6 21/02/2020

iPhone XS Max

iPhone XS Max có màn hình lớn lên đến 6,5 inch nhưng khi cầm trên tay cảm giác chẳng khác gì so với iPhone 8 Plus có màn hình 5,5 inch do thiết kế viền mỏng. Điện thoại được trang bị màn hình OLED Super Retina HD cho màu sắc rực rỡ và màu đen sâu hơn.

Với 15 triệu đồng, những mẫu iPhone này vẫn cực kì đáng mua

Với chip A12 Bionic, iPhone XS Max mang đến hiệu năng tuyệt vời, thích hợp chơi game hay giải trí, bao gồm cả chạy các ứng dụng AR. Người dùng có thể chọn phiên bản có dung lượng lưu trữ lên đến 512 GB (giá cao hơn khoảng 1,7 triệu đồng) để thỏa sức chụp hình hoặc quay video. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị camera kép 12 MP ở mặt sau, bao gồm chụp góc rộng và tele để chụp những bức ảnh nền mờ (bokeh) tốt hơn ở chế độ Portrait. Ống kính tele với zoom quang 2x giúp người dùng có thể phóng to đối tượng mà không bị biến dạng như zoom số.

iphone xs max giá rẻ nhất hải phòng

iPhone XS Max giá rẻ nhất Hải Phòng

iPhone XS

Một lựa chọn khác cho người dùng chính là phiên bản nhỏ hơn của iPhone XS Max mang tên iPhone XS với các tính năng và phần cứng tương tự, bao gồm chip, camera và bộ nhớ trong. Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất ở hai sản phẩm chính là kích thước màn hình, iPhone XS có màn hình 5,8 inch rất tiện lợi để bỏ trong túi quần, túi áo khi di chuyển. Dẫu vậy, người dùng phải chấp nhận việc thời lượng pin sẽ thấp hơn khoảng 1 giờ so với iPhone XS Max.

Với 15 triệu đồng, những mẫu iPhone này vẫn cực kì đáng mua

iPhone XR

Ở phân khúc rẻ hơn nữa là iPhone XR - chiếc iPhone có lượng tiêu thụ “khủng” nhất của Apple trong năm 2019 nhờ sức mạnh tương đương loạt iPhone XS nhưng có mức giá thấp hơn nhiều. Thiết bị vẫn được hỗ trợ Face ID, nhưng chỉ sử dụng màn hình LCD và camera đơn thay vì OLED và camera kép của loạt iPhone XS.

Mặc dù có giá bán rẻ hơn nhưng iPhone XR lại sở hữu kích thước màn hình 6,1 inch lớn hơn so với iPhone XS. Nhưng trái lại, thiết bị lại không có 3D Touch. Điểm ấn tượng khác ngoài giá thành của iPhone XR là pin có thời lượng sử dụng khá lâu, thậm chí còn lâu hơn cả iPhone XS Max. Chính vì vậy, nếu thường xuyên di chuyển và lo lắng thời lượng pin không đủ cho như cầu sử dụng thì iPhone XR là 1 sự lựa chọn rất sáng giá.

Với 15 triệu đồng, những mẫu iPhone này vẫn cực kì đáng mua

iPhone 8 Plus

Đây được xem là 1 sản phẩm rất hấp dẫn nhờ được tích hợp camera kép, giữ nút Home vật lý với cảm biến vân tay Touch ID. Điện thoại sở hữu màn hình 5,5 inch Retina HD, chip A11 Bionic đủ sức “chiến” những game như PUBG Mobile, cũng như camera kép với ống kính góc rộng và tele phía sau để người dùng có thể chụp ảnh nền mờ huyền ảo.

iPhone 8

iPhone 8 được tích hợp tất cả sức mạnh và hiệu năng của iPhone 8 Plus mà không cần màn hình 5,5 inch quá lớn khi sở hữu màn hình 4,7 inch và phù hợp với túi tiền của mọi người. Thiết bị có cấu hình tương tự iPhone 8 Plus bao gồm màn hình Retina HD và chip A11 Bionic, tuy nhiên chỉ có một camera góc rộng duy nhất để chụp ảnh nên người dùng chớ nên mong đợi hiệu ứng nền mờ huyền ảo như iPhone 8 Plus.

Với 15 triệu đồng, những mẫu iPhone này vẫn cực kì đáng mua

iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus sở hữu màn hình 5,5 inch Retina HD như iPhone 8 Plus nhưng lại thiếu đi tính năng True Tone nhằm điều chỉnh cân bằng trắng của màn hình tùy thuộc vào ánh sáng xung quanh, vốn chỉ có trên iPhone 8 Plus.

Bên trong điện thoại trang bị chip A10 Fusion vẫn rất ổn và camera kép như iPhone 8 Plus (không có tính năng HDR Auto). Sở hữu hầu hết các tính năng như iPhone 8 Plus ngoại trừ sạc không dây và sạc nhanh, nhưng với mức giá “dễ chịu” hơn thì đây cũng 1 trong những sự lựa chọn đáng được cân nhắc.

iPhone 7

Đây là chiếc iPhone có giá bán rẻ nhất trong danh sách. Được trang bị màn hình 4,7 inch Retina HD và chip A10 Fusion nên iPhone 7 được xem như là phiên bản thu nhỏ của iPhone 7 Plus. Đáng tiếc là máy chỉ có camera đơn ở mặt sau. Ở thời điểm hiện tại, Apple vẫn hỗ trợ cập nhật iOS 13 cho iPhone 7 và nhiều khả năng điều này vẫn sẽ tiếp tục được duy trì trong iOS 14. 

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone hải phòng

Minh Hoàng Mobile mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone cho mình tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok