Khuyến mãi Khuyến mãi

Với 15 triệu trong tay, nên mua iPhone/Samsung hay chọn các thương hiệu smartphone Trung Quốc?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 22/02/2021

Vì sao những mẫu smartphone của Trung Quốc lại “được lòng” của đa số người dùng trẻ?

Lý do đầu tiên là bởi độ hoàn thiện sản phẩm đến từ những thương hiệu smartphone của Trung Quốc ngày càng được nâng cao. Nếu ngày trước, người dùng thường thấy những chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc có chất lượng gia công khá tệ với độ bền không cao thì hiện tại đã là 1 câu chuyện khác. 

Lý do thứ 2 có thể thấy rằng, những mẫu smartphone Trung Quốc thu hút khá nhiều người dùng trẻ bởi cấu hình cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu về công việc lẫn học tập và giải trí cực kì ổn mà mức giá thì vô cùng phải chăng so với những thương hiệu điện thoại có tên tuổi trên thị trường.

Với 15 triệu trong tay, nên mua iPhone/Samsung hay chọn các thương hiệu smartphone Trung Quốc?

Ngoài ra còn có một lý do khác nữa, đó là ở thời điểm hiện tại, đa số người dùng trẻ đều đã trang bị cho mình một khối lượng kiến thức nhất định về công nghệ khi lựa chọn điện thoại. Chính vì vậy họ cũng sẽ nhận thấy được với số tiền mà mình bỏ ra thì nên nhận lại được những gì mới là xứng đáng.

Liệu rằng những lý do trên đây có phải là hồi chuông cảnh tỉnh để các “ông lớn” công nghệ chăm chút hơn cho các sản phẩm flagship của mình không?

Với 15 triệu trong tay, nên mua iPhone/Samsung hay chọn các thương hiệu smartphone Trung Quốc? hình ảnh 2

Smartphone của Samsung hoặc Apple vẫn được ưu tiên hàng đầu

Bên cạnh những người dùng lựa chọn smartphone đến từ những thương hiệu của Trung Quốc thì vẫn tồn tại 1 số lượng không hề nhỏ những người dùng đi theo hướng “ăn chắc mặc bền”, tin tưởng vào giá trị của những nhà sản xuất có tên tuổi.

Lý do lớn nhất ở đây chính là mức độ nhận diện thương hiệu. Đây là yếu tố tiên quyết và quan trọng hàng đầu đối với nhiều người dùng ở Việt Nam. 15 triệu là một khoản tài chính không hề nhỏ, vậy nên sẽ không một ai mong muốn phải bỏ ra 1 số tiền như vậy chỉ để sở hữu 1 chiếc điện thoại Trung Quốc với giá trị thương hiệu không cao. 

Với 15 triệu trong tay, nên mua iPhone/Samsung hay chọn các thương hiệu smartphone Trung Quốc? hình ảnh 3

Lý do thứ 2 là mức độ đáng tin cậy của những hãng sản xuất đến từ Trung Quốc. Với 1 mức giá bán ra thấp hơn rất nhiều so với iPhone hoặc Samsung, có lẽ sẽ có không ít người dùng nghi ngờ về chất lượng của những linh kiện bên trong.

Lý do thứ 3 là sự hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài và ổn định. Cụ thể như iPhone 6 hoặc iPhone 6s Plus đến thời điểm hiện tại vẫn còn được rất nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng. Việc 2 phiên bản này vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật lên iOS 14 đã đủ chứng minh chất lượng gia công phần cứng lẫn phần mềm của “Táo khuyết” tốt đến mức nào.

Vậy nên có thể thấy, với việc phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ thì đa phần người dùng đều sẽ mong muốn được sở hữu cho mình 1 chiếc smartphone có độ nhận diện và giá trị thương hiệu cao. Vì thế những chiếc điện thoại đến từ những hãng sản xuất Trung Quốc sẽ không phải là sự lựa chọn của họ.

Với 15 triệu trong tay, nên mua iPhone/Samsung hay chọn các thương hiệu smartphone Trung Quốc? hình ảnh 4

Tuy nhiên với tốc độ phát triển công nghệ ngày càng nhanh chóng như hiện nay thì không biết rằng liệu trong tương lai, sức mạnh của thương hiệu có còn đủ lớn để người dùng dựa vào đó và đưa ra những sự lựa chọn cho riêng mình nữa hay không?

Tổng kết

Có lẽ việc bỏ ra số tiền trên 15 triệu để mua một chiếc điện thoại mang thương hiệu của Trung Quốc hay một sản phẩm đến từ những hãng sản xuất có tên tuổi như Apple hoặc Samsung vẫn sẽ mãi là 1 câu hỏi không có hồi kết, sự lựa chọn sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và quan điểm của mỗi người dùng. Còn bạn thì sao? Với 15 triệu đồng trong tay, sự lựa chọn của bạn sẽ là gì?



mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok