Khuyến mãi Khuyến mãi

Với cùng mức giá tiền, nên mua iPhone XR hay iPhone 11 Lock?

Huyền Trang
Th 3 31/12/2019

Lạc vào thế giới thiết bị di động với vô vàn những mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, thật khó để chúng ta có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc smartphone ưng ý đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng của cá nhân. Ở trong cùng 1 mức giá, bạn sẽ chọn 1 mẫu iPhone hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao về hiệu năng hay 1 chiếc iPhone đảm bảo về sự ổn định, có chế độ bảo hành đầy đủ?

iPhone 11 Lock phù hợp với những người yêu thích sự trải nghiệm

Tuy là phiên bản nâng cấp của XR, nhưng iPhone 11 lại không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với “người anh em” tiền nhiệm. Máy được nâng cấp chủ yếu về hiệu năng, thời lượng pin và đặc biệt là hệ thống camera kép ấn tượng.

“Chiến binh” iPhone 11 được trang bị bộ xử lý A13, mạnh mẽ và vượt trội hơn đáng kể so với con chip A12 trên iPhone XR. Theo Apple, con chip mới giúp iPhone 11 có được hiệu suất cao hơn 20% so với XR, đồng thời nó cũng sẽ giúp tiết kiệm pin hơn 40%.

Với cùng mức giá tiền, nên mua iPhone XR hay iPhone 11 Lock?

Với việc được hỗ trợ RAM 4GB, lớn hơn so với con số 3GB trên XR, iPhone 11 mang đến khả năng hoạt động đa nhiệm nhiều ứng dụng tốt hơn. Trên thực tế, đối với những tác vụ cơ bản, chúng ta sẽ khó có thể phân biệt được sự khác nhau về hiệu năng của cả hai máy. Tuy nhiên, nếu thường xuyên chơi game có cấu hình lớn, đồ họa “khủng”, iPhone 11 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng giá hơn, dù sự khác biệt không quá lớn.

Bên cạnh đó, iPhone 11 cũng có được bước tiến đáng kể về thời lượng pin. Theo Apple, thiết bị có thời gian sử dụng lâu hơn khoảng 1 tiếng so với  XR. Ngoài ra, iPhone 11 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W, cho phép người dùng tối ưu thời gian sạc pin nhanh hơn so với sạc 15W trên iPhone XR. Tuy nhiên, có 1 điểm trừ đó là cả hai máy đều không được Apple trang bị sẵn bộ sạc nhanh kèm theo nên người dùng sẽ phải mua thêm.

Với cùng mức giá tiền, nên mua iPhone XR hay iPhone 11 Lock? hình ảnh 2

Bên cạnh ống kính chính với độ phân giải 12MP, iPhone 11 được tích hợp thêm 1 camera góc siêu rộng 120 độ 12MP. Đây sẽ là một “người đồng hành” lý tưởng nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch và yêu thích chụp ảnh phong cảnh.

Có thể thấy, iPhone 11 Lock mang đến cho người dùng vô vàn những trải nghiệm giải trí vượt trội về mọi mặt. Nếu đây là điều mà bạn quan tâm thì chắc chắn sự lựa chọn này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

iPhone XR – sự lựa chọn dành cho người yêu thích sự ổn định

Sở hữu một chiếc iPhone khóa mạng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chấp nhận sống chung với nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng máy. Ví dụ như trên cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone khóa mạng, nhiều người dùng cho biết máy vẫn gặp phải một số sự cố như chưa thể sử dụng được 4G.

Chưa dừng lại ở đó, việc chọn mua iPhone lock cũng có thể sẽ khiến bạn phải "ngậm đắng nuốt cay" trong tương lai. Đầu tháng 8, Apple chặn hàng loạt SIM ghép, người sử dụng iPhone khóa mạng khi đó không thể kích hoạt máy và thiết bị của họ bỗng trở thành một "trái táo im lặng".

Với cùng mức giá tiền, nên mua iPhone XR hay iPhone 11 Lock? hình ảnh 3

Với lợi thế là máy chính hãng, việc chọn mua iPhone XR mang đến cho người dùng sự yên tâm trong quá trình sử dụng lâu dài. Trong trường hợp thiết bị gặp phải sự cố do nhà sản xuất, người dùng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các trung tâm bảo hành được ủy quyền của Apple tại Việt Nam. Trong khi đó, người lựa chọn sử dụng iPhone khóa mạng sẽ phải phụ thuộc vào chính sách và chế độ hậu mãi của từng cửa hàng.

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu sử dụng 2 SIM, bạn cũng nên tránh xa máy khóa mạng. iPhone XR chính hãng cho phép bạn dùng một SIM vật lý kết hợp với một eSIM, trong khi đó, iPhone khóa mạng hiện không tương thích với eSIM.

Với cùng mức giá tiền, nên mua iPhone XR hay iPhone 11 Lock? hình ảnh 4

Ngoài ra, nếu bạn chọn mua iPhone 11 lock xách tay từ thị trường Nhật Bản, người dùng sẽ không thể tắt âm thanh khi chụp ảnh. Đây là đặc trưng riêng của những chiếc smartphone bán ra tại thị trường này, và cũng là 1 sự phiền toái khá khó chịu đối với nhiều người.

Vì vậy, đối với đa số người dùng cơ bản, nhất là những người không am hiểu quá nhiều về công nghệ thì iPhone XR sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bạn sẽ không phải quan tâm đến việc phải sửa lỗi máy hay nơm nớp lo lắng rằng chiếc điện thoại đắt tiền của mình một ngày nào đó có thể trở thành 1 "cục gạch" vô dụng.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 chiếc điện thoại phù hợp nhất với mình!

                                                                 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok