Khuyến mãi Khuyến mãi

Với hơn 7 triệu trong tay, có nên sắm ngay iPhone 8 “like new”?

Huyền Trang
Th 2 06/01/2020

Mức giá “đẹp như mơ”

Trong thời điểm hiện tại, những chiếc iPhone 8 hay iPhone 8 Plus đang có mức giá vô cùng hấp dẫn, dễ chịu hơn rất nhiều so với loạt iPhone 11 vừa ra mắt mà vẫn đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Chỉ với hơn 7tr, bạn đã có thể sở hữu những mẫu iPhone 8 mới 99% (like new) hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

Thật tuyệt vời làm sao khi những chiếc iPhone 8 có giá chưa đến một nửa so với loạt iPhone 11 nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm rất mượt ngay cả trên hệ điều hành iOS 13 mới nhất từ Apple. Nguyên nhân chính là vì iPhone 8 có cấu hình phần cứng khá tốt ở thời điểm hiện tại, và như mọi năm, Apple vẫn đảm bảo tối ưu hóa iOS 13 trên thiết bị này.

Không những vậy, iPhone 8 được trang bị chip A11 Bionic với màn hình Retina cho hình ảnh sắc nét, kèm theo các chức năng như sạc không dây và cả máy ảnh kép (iPhone 8 Plus) để đảm bảo sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi người.

Với hơn 7 triệu trong tay, có nên sắm ngay iPhone 8 “like new”?

Hỗ trợ Touch ID

Nếu đang sở hữu 1 trong những chiếc iPhone đời cũ có Touch ID, có lẽ bây giờ là lúc bạn bắt đầu suy nghĩ về việc nâng cấp lên iPhone 8 nếu vẫn muốn gắn bó với Touch ID, bởi các phiên bản mới hơn đều đã chuyển sang Face ID.

Ngoài việc Touch ID được giữ nguyên, iPhone 8 vẫn đảm bảo cập nhật hệ điều hành iOS trong thời gian dài. Hiện tại iOS 13 chỉ làm việc với iPhone 6S trở về sau, nghĩa là trong thời gian ít nhất 2 năm nữa iPhone 8 vẫn nhận được sự hỗ trợ cập nhật hệ điều hành của Apple nếu lịch trình cập nhật không có thay đổi gì so với trước đây. Với các iOS mới, trong tương lai người dùng sẽ nhận được nhiều tính năng hiện đại hơn cũng như đảm bảo sự an toàn.

Với hơn 7 triệu trong tay, có nên sắm ngay iPhone 8 “like new”? hình ảnh 2

Hỗ trợ sạc không dây “xịn sò”

Kể từ iPhone 8 trở về sau, Apple cho phép người dùng sạc iPhone mà không cần đến cáp Lightning. Đặc biệt hơn, do hỗ trợ chuẩn Qi nên người dùng có thể đặt điện thoại lên rất nhiều tấm sạc không dây hiện nay, nhất là khi nhiều quán café hay sân bay đều có trang bị tấm sạc không dây chuẩn Qi trên bàn.

Dĩ nhiên người dùng cần phải mua tấm sạc không dây nếu cần sử dụng đến chức năng này vì nó không được Apple trang bị sẵn đi kèm với thiết bị.

Hiệu năng cực “khủng”

Nếu bạn là 1 game thủ chính hiệu và mong muốn được trải nghiệm các ứng dụng khác 1 cách tuyệt vời và mượt mà nhất trên tỷ lệ màn hình 16:9 truyền thống thì iPhone 8 là 1 sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo”. Mặc dù không phải là loại màn hình OLED như loạt iPhone 11 nhưng thực tế là màn hình Retina kích thước 4,7 inch của iPhone 8 đã quá đủ (thậm chí tốt hơn với 5,5 inch của iPhone 8 Plus). Chúng đều được hỗ trợ công nghệ True Tone giúp tự động điều chỉnh cân bằng trắng để phù hợp với ánh sáng xung quanh.

Ngoài ra, iPhone 8 cũng có dải màu rộng, độ chính xác màu cao và góc nhìn rộng, rất hữu ích để xem phim hoặc chơi game. Sức mạnh đến từ chip A11 Bionic cũng sẽ giúp iPhone 8 “thừa sức” chạy mượt các game hiện đại, thậm chí cả những game thực tế ảo tăng cường (AR) như trên loạt iPhone 11 mới.

Với hơn 7 triệu trong tay, có nên sắm ngay iPhone 8 “like new”? hình ảnh 3

Chất lượng camera đỉnh cao.

Tuy không được trang bị cụm 3 camera đẳng cấp như dòng iPhone 11 Pro nhưng thực sự iPhone 8 vẫn có thể giúp chúng ta ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, mang đến những trải nghiệm chụp hình tuyệt vời. Người dùng sẽ nhận được camera đơn với độ phân giải 12 MP trên iPhone 8, trong khi iPhone 8 Plus là camera kép. Tuy không được trang bị các tính năng và công nghệ hiện đại nhưng tất cả đều có thể tạo ra những bức ảnh và video tuyệt vời. Đặc biệt, nhờ camera phụ tele 2x nên iPhone 8 Plus cũng hỗ trợ Portrait Mode và Portrait Lightning để đáp ứng nhu cầu “sống ảo” của bất kì người nào.

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok