Khuyến mãi Khuyến mãi

Với iOS 14, iPhone đã "chiều lòng" người dùng như thế nào so với điện thoại Android?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 26/11/2020

iMessage/Facetime độc quyền với nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn

Chắc chắn người dùng Android sẽ cảm thấy khá ghen tỵ với nền tảng nhắn tin/gọi điện độc quyền như iMessage/Facetime của iPhone. Không chỉ đơn giản là nhắn tin thông thường mà bên trong đó còn đi kèm theo nhiều tính năng khá thú vị như kéo và thả nhãn dán vào trong hình ảnh hoặc tin nhắn, gửi tin nhắn với hiệu ứng bong bóng tràn màn hình, gửi biểu tượng Memoji và Animoji với tin nhắn thoại... Người dùng có thể thoải mái gửi hình ảnh, video với độ phân giải cao qua trình nhắn tin iMessage hay gọi Facetime với những hiệu ứng, sticker cực kì vui nhộn.

Bên cạnh đó, chỉ cần người dùng sử dụng những sản phẩm nằm trong cùng hệ sinh thái của Apple như iPhone, Apple Watch, Macbook... thì những thông tin, nội dung trên iMessage/Facetime đều sẽ được đồng bộ hóa với nhau.

Với iOS 14, iPhone đã "chiều lòng" người dùng như thế nào so với điện thoại Android?

Widget đẹp mắt và thu hút

Tuy đi sau những thiết bị Android về trình đa nhiệm Widget, thế nhưng Widget của Apple đã không làm người dùng thất vọng, thậm chí còn được đánh giá cao hơn so với Android.

Trên phiên bản cập nhật iOS 14, Apple cho phép người dùng tùy chỉnh Widget tùy theo sở thích của mình, và điều này ngay lập tức tạo nên sự bùng nổ vô cùng mạnh mẽ trong cộng đồng iFans. Người dùng có thể tạo nên những Widget thật đẹp mắt và đầy màu sắcvới nhiều kích thước khác nhau, có thể đặt ở bất cứ đâu trên màn hình chính hay thậm chí xếp chồng Widget lên nhau.

Bên cạnh đó, hệ thống sẽ tự động hiển thị những ứng dụng thường dùng hàng ngày ở trên cùng, hoặc người dùng có thể tùy ý sắp xếp chúng theo sở thích của mình để thực hiện việc tìm kiếm một cách dễ dàng hơn

Với iOS 14, iPhone đã "chiều lòng" người dùng như thế nào so với điện thoại Android? hình ảnh 2

Cập nhật phần mềm lâu dài cho những thiết bị cũ

Việc cập nhật phần mềm luôn là một thiếu sót trên nền tảng Android nói chung. Ở những dòng smartphone của Android, người dùng sẽ không thể biết được khi nào mình sẽ nhận được bản cập nhật mới nhất vì điều đó còn tùy thuộc vào từng hãng điện thoại mà bạn sử dụng.

Còn đối với Apple, phiên bản cập nhật của hệ điều hành sẽ có ngay khi hãng vừa phát hành và người dùng iPhone hoàn toàn có thể cập nhật ngay, miễn là chiếc iPhone đó vẫn được hỗ trợ. Hiện tại, phiên bản iOS 14 hỗ trợ cho tất cả những dòng iPhone từ 6S trở lên và cả iPhone SE thế hệ đầu tiên, được sản xuất vào năm 2015.

Với iOS 14, iPhone đã "chiều lòng" người dùng như thế nào so với điện thoại Android? hình ảnh 3

Dễ dàng sao lưu dữ liệu

Với những thiết bị iPhone, người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình, nhấn vào Khôi phục sau đó chờ khoảng 20 phút. Tất cả tài liệu, hình ảnh, ứng dụng... sẽ được chuyển giao qua máy mới một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trong khi đó, đối với những dòng điện thoại Android, người dùng sẽ phải cài đặt lại một số ứng dụng, và càng không thể khôi phục được bố cục sắp xếp những ứng dụng ở màn hình chính.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok