Khuyến mãi Khuyến mãi

Với mức giá cao "đỉnh của chóp", iPhone 12 vẫn hấp dẫn không thua gì iPhone 11

Minh Hoàng Mobile
Th 2 30/11/2020

Hàng chính hãng “gặp thời”

Theo ghi nhận từ một số hệ thống bán lẻ, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID-19, thị trường iPhone 12 chính hãng nhìn chung có phần sôi động và nhộn nhịp hơn những năm trước, chính vì thế nên giá cả cạnh tranh cũng có phần khốc liệt hơn. Hiện tại mức giá của các sản phẩm iPhone 12 series chính hãng dao động như sau:

  • iPhone 12 VN/A có giá bán từ 21,9 triệu đồng
  • iPhone 12 Mini VN/A có giá bán từ 19,4 triệu đồng
  • iPhone 12 Pro VN/A có giá bán từ 27,4 triệu đồng
  • iPhone 12 Pro MaxVN/A có giá bán từ 30,4 triệu đồng

Năm nay, bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max phiên bản màu Vàng (Gold) chính là phiên bản được người dùng Việt Nam cũng như người dùng trên toàn cầu ưa chuộng nhất. Do vậy, mức giá của tuỳ chọn màu này có xu hướng cao hơn hẳn so với các phiên bản màu sắc khác.

Với mức giá cao "đỉnh của chóp", iPhone 12 vẫn hấp dẫn không thua gì iPhone 11

Cũng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên quá trình vận chuyển hàng hóa gặp không ít khó khăn, nguồn cung bị hạn chế, toàn bộ các kiện hàng đều được gửi chuyển phát nhanh từ nước ngoài về bởi những đơn vị vận chuyển nên mức giá bị đội lên khá cao. Chính vì lý do này mà các sản phẩm chính hãng phần nào có lợi thế hơn, không còn sự chênh lệch quá xa với hàng xách tay như những năm trước.

Thêm vào đó, Apple cũng đã đẩy nhanh việc bán iPhone chính hãng ra thị trường Việt Nam sớm hơn hẳn mọi năm, tính từ thời điểm chính thức ra mắt tại Mỹ. Chưa kể những sản phẩm chính hãng thuộc dòng iPhone 12 series còn có những lợi thế vượt trội hơn hẳn như bảo hành chính hãng từ các công ty Apple đại diện tại Việt Nam phân phối, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đem lại cảm giác an tâm hơn cho người mua.

Giá cao nhưng vẫn cực kì “hot”

Mặc dù tỉ lệ khách hàng đặt cọc trước các mẫu iPhone mới có phần tụt giảm so với năm trước, thế nhưng những sản phẩm iPhone 12 chính hãng năm nay vẫn là những sản phẩm "hot" nhất ở thời điểm này. Thực tế cũng chứng minh, nhu cầu của người dùng trên toàn cầu đối với những chiếc iPhone mới của Apple cũng cao hơn dự kiến.

Do quá trình sản xuất bị gián đoạn bởi biễn biến phức tạp của dịch bệch, một số linh kiện như cảm biến LiDAR và chip nguồn đã bị thiếu hụt, khiến các nhà sản xuất phải đồng loạt gia tăng công suất, làm thêm giờ để bù đắp. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho rằng Apple đang thực hiện việc phân bổ lại nguồn linh kiện dành cho iPad Pro để chuyển sang sử dụng cho iPhone 12.

Với mức giá cao "đỉnh của chóp", iPhone 12 vẫn hấp dẫn không thua gì iPhone 11 hình ảnh 2

Theo số liệu được ghi nhận tại các đại lý bán lẻ, số lượng đặt cọc trước cho các sản phẩm dòng iPhone 12 chính hãng vượt trội hơn rất nhiều so với số lượng đặt cọc của iPhone 11 chính hãng vào cùng thời điểm năm ngoái. Số lượng người đặt mua các sản phẩm iPhone 12 chính hãng đợt đầu tăng đột biến cho thấy người dùng cao cấp vẫn luôn hào hứng và sẵn sàng chi tiền để sở hữu những chiếc iPhone 12 mới nhất, chất lượng nhất mà không hề "thắt chặt hầu bao".

Tuy nhiên có lẽ sau đợt đầu mở bán, số lượng các thiết bị iPhone 12 chính hãng bán ra sẽ giảm đi đáng kể so với những năm trước vì tình hình kinh tế chung bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19. Những tín đồ công nghệ có điều kiện kinh tế thấp hơn sẽ chưa thể sở hữu chúng ngay lập tức, có lẽ sẽ phải chọn cách chờ đợi cho đến khi mức giá của iPhone 12 chính hãng trở nên bình ổn hơn trên thị trường.



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua điện thoại iPhone trả góp giá rẻ nhất tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok