Khuyến mãi Khuyến mãi

Vòng đeo thông minh MiBand 6 đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile: Cam kết giá rẻ nhất thị trường

Hoàng Minh
Th 6 16/04/2021

Thị trường vòng đeo thông minh (SmartWacth) đang cực kỳ phát triển với sự bùng nổ của các sản phẩm và các thương hiệu, từ thương hiệu cao cấp Apple Watch dẫn đầu thị trường cho đến các sản phẩm của các tập đoàn Trung Quốc như Oppo Band, Xiaomi MiBand,….

Sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng với những trải nghiệm vượt trội và tốt nhất. Vòng đeo thông minh Xiaomi Miband mang đến cho người dùng nhiều tính năng sức khỏe tốt, nhỏ gọn và giá rẻ. Đây là sản phẩm vòng đeo thông minh có giá dưới 1 triệu và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

Sau mỗi một phiên bản ra mắt, nhà sản xuất lại tích hợp thêm nhiều tính năng về sức khỏe, tối ưu hóa pin và tích hợp màn hình công nghệ tiên tiến hơn. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng thay đổi ảnh nền theo ý thích. Các chế độ luyện tập chính xác, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Hiện nay, sản phẩm vòng đeo thông minh Xiaomi Miband 6 đã có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Cam kết giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, xem ngay TẠI ĐÂY

 

Sản phẩm mới ra mắt được trang bị một màn hình cảm ứng lớn hơn 50% so với sản phẩm thế hệ trước – Xiaomi Mi Band 5. Cụ thể, màn hình của Mi Band 6 rộng hơn, lên đến 1.56 inch với tấm nền AMOLED mang để màu sắc và hình ảnh sắc nét, độ phân giải lên đến 326 ppi, trải nghiệm cho thấy Mi Band 6 mang đên một màn hình rộng, thao tác dễ dàng.

Một tính năng mà được nhiều người ưa thích, mang đến phong cách và cá tính riêng cho người dùng chính là khả năng thay đổi hình nền theo ý muốn, hiện có hơn 60 chủ đề có sẵn cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể chọn và cắt ảnh trên smartphone để có những bức hình nền ấn tượng.

Ngoài ra, tập đoàn công nghệ Xiaomi cũng mang đến những đặc tính riêng với những công nghệ hỗ trợ theo dõi sức khỏe thể chất cũng như bổ trợ trong việc luyện tập thể tháo cũng như giúp bạn đo đạc các thông số khi hoạt động thể chất. Đến phiên bản thứ 6, chiếc vòng đeo này đã có tổng cộng 30 chế độ luyện tập khác nhau, từ những nhà bài tập trong nhà đến những môn thể thao như ZumBa, chạy bộ,….

Sản phẩm sẽ cung cấp những tính năng tự động nhận diện 6 loại hình thể dục phiri biến nhất hiện nay, sau đó tiến hành đo đạc số liệu để có thông tin mới nhất về sức khỏe của bạn. Sản phẩm được trang bị cảm biến SpO2 giúp đo oxy trong máu, có cảm biến giúp theo dõi nhịp tim, đo giấc ngủ,….

Khác với đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch khi thời lượng pin chỉ xài trong 1, 2 ngày thì sản phẩm của Xiaomi là vòng đeo thông minh Xiaomi Mi Band 6 có thể hoạt động liên tục trong 14 ngày chỉ trong một lần sạc duy nhất. Sản phẩm cũng được tích hợp thêm chế độ đeo giúp kéo dài thời gian sử dụng lên đến 19 giây, khả năng sạc bằng nam châm giúp bạn dễ dàng sạc pin cho sản phẩm.

Hiện nay, sản phẩm vòng đeo thông minh Xiaomi Miband 6 đã có mặt tại siêu thị công nghệ Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất, cam kết sản phẩm chất lượng hoàn hảo. 

 

 

mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok