Khuyến mãi Khuyến mãi

Vsmart Joy 4: Chip Snapdragon 665, có 4 camera, dung lượng pin 5000mAh

Hoàng Minh
Th 3 08/09/2020

Sau sự thành công của mẫu Vsmart Joy 3 ra mắt cách đây chưa lâu, mẫu điện thoại giá rẻ Live 4 – Mặc dù mới ra mắt nhưng đã nhận được nhiều ý kiến, phản hồi tốt – Minh chứng cho điều đó là doanh số 10.000 máy được bán ra trong 3 ngày mở bán.

Tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile, Vsmart luôn là hãng công nghệ nhận được nhiều phản hồi tích cực, được đánh giá cao về chất lượng hoàn thiện và trải nghiệm sử dụng mượt mà. Có thể nói, Vsmart khiến người Việt tự tin với thế giới hơn, hi vọng một nền công nghiệp hiện đại cao sánh vai với cường quốc năm châu.

Mới đây, tin đồn về Vsmart Joy 4 cũng khiến người dùng háo hứng, gây bão mạng xã hội – Tiếp nối sự thành công của Vsmart Joy 3, máy được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch cho trải nghiệm mượt mà, sử dụng con chip Snapdragon 632 kết hợp với RAM 2/3 GB cùng dung lượng ROM 32GB cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, thích thú.

Sản phẩm Vsmart Joy 3 được có giá khoảng 2 triệu đồng tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Thiết bị công nghệ cao “Made in VietNam” đủ sức đánh bại mọi sản phẩm giá rẻ của những thiệu hiệu Trung Quốc và Hàn Quốc, minh chứng là chỉ trong 2 năm ra mắt, VinSmart từ một hãng điện thoại non trẻ đã vươn lên đứng trong hàng ngũ tốp 5 thương hiệu chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Với sự thành công và nhận được sự ủng hộ của người dùng, Vsmart đang ngày càng hoàn thiện những sản phẩm của mình. Chất lượng gia công tốt hơn, hoàn thiện hơn, con chip mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng, dung lượng pin lớn và chất lượng camera cải thiện – Đặc biệt là giá thành phù hợp với số đông người Việt Nam.

Sau màn khuấy động thị trường smartphone Việt Nam bằng mẫu Vsmart Live 4 – Tập đoàn Vsmart đang tiếp tục có dự định tung ra một mẫu điện thoại giá rẻ mới mang tên Vsmart Joy 4. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu mẫu điện thoại giá rẻ này nhé

Thiết kế lột xác mang đến góc nhìn hoàn toàn mới

Vsmart luôn mang đến cho người dùng những bất ngờ, ở thế hệ Vsmart Joy 4 sắp được ra mắt thiết kế chắc chắn sẽ có sự thay đổi ngoại mục – Mang đến sự sáng tạo, sự thu hút và quyến rũ cho người sử dụng. Thay vì sử dụng thiết kế “giọt nước” như trên phiên bản Vsmart Joy 3 – Nhà sản xuất đã cải biến toàn diện, đưa camera sang góc bên trái giống như trên bản Vsmart Live 4 mới được ra mắt, thiết kế camera trước sẽ nhỏ gọn và tinh tế hơn. Kích thước màn hình lên đến 6.5 inch cho trải nghiệm học tập, làm việc hay giải trí sẽ cực đã – Màu sắc màn hình tuyệt vời hơn cùng công nghệ IPS có độ phân giải Full HD+ cho phép hiển thị màu sắc trung thực, đẹp và vô cùng nịnh mắt

Về phần vỏ máy, do dòng Joy của Vsmart được xác định là smartphone giá rẻ nên sản phẩm sẽ được làm bằng vỏ nhựa tuy nhiên quá trình gia công lại vô cùng tốt, cảm giác cầm nắm chắc chắn, hiệu ứng chuyển động màu sắc cũng rất tuyệt vời, có thể biến đổi màu sắc dưới ánh nắng cho hiệu ứng thị giác vô cùng tuyệt vời.

Ở mặt lưng, nhà sản xuất trang bị bộ 4 camera được thiết kế theo hàng dọc giống như mẫu Vsmart Live 4 mới được ra mắt gần đây, người dùng sẽ có bộ 4 camera gầm một camera chính, một camera góc siêu rộng, một camera đo chiều sâu và một camera chụp macro, tuy nhiên về thông số kĩ thuật vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài ra, mặt lưng cũng là nơi đặt hệ thống bảo mật cảm biến vân tay, cho thay tác khóa, mở máy được xử lý nhanh chóng.

Cầu hình vượt trội so với phiên bản cũ

Theo như thông tin mới nhận được, mẫu điện thoại thông minh Vsmart Joy 4 sẽ được nâng cấp con chip Snapdragon 665 cung cấp sức mạnh vượt trội, sẽ có nhiều phiên bản cho dung lượng bộ nhớ  RAM khác như như phiên bản 2/3 GB cho trải nghiệm đa nhiệm mượt mà. Về dung lượng bộ nhớ trong, theo một số tin tức người dùng sẽ có  32GB hoặc 64 GB và chiếc điện thoại giá rẻ này sẽ được trang bị viên pin lớn có dung lượng pin lên đến 5.000 mAh cho người dùng có thể sử dụng trải nghiệm cực đã cả ngày dài mà không lo lắng về viên pin.

Cuối cùng, chắc chắn là về giá bán, nhiều khả năng sản phẩm smartphone Joy 4 sẽ ở trong phân khúc 3 triệu đồng tùy theo phiên bản RAM/ ROM. Sản phẩm sẽ khuấy động thị trường điện thoại thông minh giá rẻ tại Việt Nam trong tháng 9 này

Mua điện thoại Vsmart giá rẻ tại Hải Phòng ?

Hệ thống Minh Hoàng Mobie tự tin là đơn vị phân phối những sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart chất lượng và uy tín nhất. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ trả góp lãi suất chỉ 0% và bảo hành lâu dài lên đến 18 tháng

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt – Minh Hoàng Mobile mong muốn mỗi khách hàng khi đến với các chi nhánh của hệ thống có thể cân nhắc trải nghiệm công nghệ Việt, giao diện Việt – Đặc biệt là có những phản hồi nhanh chóng để những sản phẩm công nghệ Việt Nam có thể phát triển hơn nữa – Sánh vai với các cường quốc năm châu.


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone uy tín tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone Hải Phòng

> Thay pin iPhone Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok