Khuyến mãi Khuyến mãi

Vsmart Joy 4 – Smartphone giá rẻ, hiệu năng tốt cho người Việt

Hoàng Minh
Th 4 17/03/2021


Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Joy 4 của Tỷ Phú Phạm Nhật Vượng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đồng thời có doanh số cao tại nhưng hệ thống bán lẻ. Đây là một sản phẩm công nghệ cao do một thương hiệu Việt phát triển, có hiệu năng ấn tượng và đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ - Nơi mà các hãng công nghệ nước ngoài như Xiaomi, Oppo, SamSung,... Đang chiếm giữ thị phần.

Thành công của tập đoàn công nghệ VinSmart nói chung cũng như mẫu điện thoại thông minh Vsmart Joy 4 nói riêng có thể đến từ chiến lược quảng cáo thông minh, tập trung đánh mạnh vào thị trường smartphone giá rẻ - Vốn đang cực kỳ sôi động và là thị trường mà các thương hiệu nước ngoài chiếm giữ. Chỉ trong một thời gian ngắn, dù là một hãng công nghệ non trẻ nhưng hiện nay, Vsmart đã nằm trong TOP 5 thương hiệu hiệu công nghệ chiếm thị phần cao tại Việt Nam.

Vsmart Joy 4 được coi là một “cú đấm thép” vào các đối thú từ thiết kế, con chip, camera, dung lượng pin đến cảm giác trải nghiệm đều rất tốt, thậm chí nhiều công nghệ cũng vượt trội hơn các đối thủ. Thời điểm hiện tại, dù đã có nhiều sản phẩm giá rẻ khác ra mắt nhưng vẫn có rất nhiều người dùng quan tâm và mong muốn được sở hữu sản phẩm công nghệ “Made in Viet Nam”.

Lý do gì khiến Vsmart Joy 4 là smartphone đáng mua nhất phân khúc giá rẻ - Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Sản phẩm có cấu hình tốt, giá rẻ phù hợp với người dùng

Theo mức giá từ hệ thống siêu thị Minh Hoàng Mobile – Sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Joy 4 có mức giá vô cùng rẻ, chỉ khoảng 3 triệu đồng. Hiện mức giá được phân phối tại Minh Hoàng Mobile đang là rẻ nhất thị trường, chi phí sở hữu cực kỳ rẻ và phù hợp với số đông người dùng. Vsmart Joy 4 sở hữu tấm nền IPS LCD cho màu sắc hình ảnh, video chấn thật hơn, độ chi tiết tốt hơn cũng như con chip Snapdragon 665 giúp người dùng có thể sử dụng bền bỉ cho các tác vụ thường ngày.

Sự ấn tượng của sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Joy 4 chính là thiết kế mới, đẹp hơn, được nâng cấp một cách hoàn hảo và có phần cao cấp hơn những sản phẩm cùng phân khúc. Theo nhiều người dùng chia sẻ thực tế, điện thoại Vsmart Joy 4 thực sự rất đẹp, nếu không nhìn vào bảng giá sẽ khó biết đây là một thiết bị công nghệ do Việt Nam chế tạo cũng như phát triển, sản phẩm có sự cao cấp và đẳng cấp cuốn hút trong thị trường smartphone giá rẻ

Camera của Vsmart Joy 4 cũng là một điểm đáng nhớ, nhà sản xuất đã thiết kế lại theo cụm hình chữ nhất có chứa cảm biến được sắp xếp hình chữ L, bên cạnh là cảm biến vân tay và logo Vsmart. Nhìn ở mặt lưng, mọi thứ cực kỳ gọn gàng, ấn tượng với cụm camera được thiết kế chỉnh chu, sang trọng sản phẩm. Công nghệ cảm biến vân tay có độ nhận diện nhanh ngay từ khi mới đặt tay vào.

Về màn hình, Vsmart Joy 4 được nhà sản xuất trang bị một thiết kế viền Full View có kích thước lớn, lên đến 6.53 inch – Đây là một kích thước khủng so với nhiều đối thủ, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt khi xem phim, chơi game cũng như đem lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sản phẩm có độ phân giải Full HD+ giúp hình ảnh và nội dung hiển thị trở nên sắc nét hơn,  màu sắc đẹp hơm sản phẩm sử dụng dụng tấm nền IPS LCD cho độ sáng tốt, dễ dàng sử dụng ở ngoài trời. Đây là một thiết bị phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng như chơi game, xem phim mà giá lại vô cùng rẻ, hợp lý cho tất cả mọi người.

Tập đoàn công nghệ Vsmart đã trang bị cho thiết bị công nghệ Vsmart Joy 4 con chip xử lý tầm trung Snapdragon 665 8 nhân tốc độ lên tới 2.0 GHz kết hợp với 4 GB RAM – Đem tới hiệu năng ấn tượng, chơi game mượt mà, xem phim nhanh, hỗ trợ nhiều tác vụ nặng và một sự mượt mà đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, sức mạnh từ con chip tầm trung không thể giúp bạn chạy quá mượt mà ở những game đòi hỏi con chip mạnh mẽ và đồ họa cao.

Sản phẩm được hỗ trợ bộ nhớ trong 64GB giúp người dùng lưu trữ thông tin, hình ảnh, video, game. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng thêm dung lượng với thẻ nhớ micro SD, tối đa 256GB. Như vậy, với cấu hình mạnh mẽ, con chip, dung lượng RAM lớn – Đây là một điểm giá trị mà nhà sản xuát mang đến cho người dùng Việt, một thiết bị bền bỉ và mạnh mẽ.


Camera vượt trội, hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh thông minh với cụm 4 camera. Sản phẩm được tập đoàn công nghệ Vsmart hỗ trợ 1 camera chính có độ phân giải 16 MP, một camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP, một camera xóa phông có độ phân giải 2 MP và một camera chụp cận macro. Sản phẩm được tích hợp hàng loạt tính năng chụp ảnh siêu nét và đẹp, đem lại trải nghiệm vượt trội.

Nhiều tính năng mà người dùng có thể lựa chọn như: Chụp ảnh chân dung, chụp phong cảnh, lọc màu ảnh ấn tượng, chụp xóa phông chuyên nguyên,… Cung cấp năng lượng cho Vsmart Joy 4 là một viên pin siêu lớn, lên đến 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W – Đảm bảo cho người dùng có những giây phút sử dụng lâu dài, lên đến 2 ngày liên với những tác vụ cơ bản.

Bộ 4 camera trên Vsmart 4 sẽ bao gồm 1 camera chính 16 MP phụ trách thu hình ảnh gốc với độ nét cao, 1 camera góc siêu rộng 8 MP, camera xoá phông 2 MP, đặc biệt camera chụp cận macro giờ cũng được bổ sung trên Joy 4.

Có nên mua Vsmart Jpy 4 vào thời điểm hiện tại  ?

Điện thoại thông minh Vsmart Joy 4 là một sản phẩm giá rẻ với hiệu năng mạnh mẽ, camera ấn tượng và tích hợp nhiều tính năng thú vị. Sản phẩm rất đáng để sở hữu vào thời điểm hiện tại khi mức giá đang rất tốt, bạn có thể mua và sử dụng như một máy phụ thứ 2 hoặc mua tặng cho người thân, bạn bè

Ngoài Vsmart Joy 4, người dùng còn có nhiều sự lựa chọn trong phân khúc giá rẻ, nhiều thương hiệu công nghệ lớn đều đã tung ra các sản phẩm chiến lược trong năm 2021 như SamSung, Xiaomi, Oppo,… Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối iPhone, sản phẩm công nghệ và phụ kiện chính hãng giá rẻ nhất thị trường, sở hữu ngay những siêu phẩm công nghệ với giá tốt nhất, bảo hành chính hãng lâu dài và hỗ trợ trả góp 0%.

MUA NGAY VSMART JOY 4 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok